x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 gương mặt trẻ bỗng siêu hot sau khi Squid Game lên sóng

Vô Diện Ma Ma 07:30 - 25/09/2021

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là tác phẩm hiện đang gây sốt của Netflix. Mình thấy rằng các chủ đề xoay quanh phim luôn được cư dân mạng đem ra “mổ xẻ” bàn tán sôi nổi. 

 Mình cũng đã xem qua bộ phim và điều để lại ấn tượng với mình nhất chính là bốn nhân vật phụ trẻ trung, xinh đẹp nhưng đều chịu chung số phận hẩm hiu, ra đi trong niềm thương tiếc của khán giả. Những người ấy là ai? Dưới đây Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu họ đến các bạn.

Lee Jung Jun - “Trai đẹp hình vuông” lộ mặt trong 10 giây rồi “bay màu” 

 Trong phim có những chàng lính mặc đồ hồng hướng dẫn và quản lý người chơi, họ không được phép để lộ gương mặt thân phận của chính mình. Tuy nhiên, chàng lính mang mặt nạ hình vuông vì một sự cố mà đã lộ diện khiến thủ lĩnh xử tội ngay và luôn. 

Khi chàng ta lộ rõ gương mặt đẹp trai đã khiến mình mê mẩn. Mà đâu chỉ có Vô Diện Ma Ma, hội fangirl cũng u mê cuồng nhiệt không kém, ai cũng xin info ầm ầm về chàng trai chỉ xuất hiện trong 10 giây ngắn ngủi đó.

 Và người thủ vai chàng hình vuông “hồng nhan bạc mệnh” kia là nam diễn viên Lee Jung Jun. Anh chàng sinh vào ngày 22/03/1999, là một diễn viên mới vào nghề với số phim tham gia còn ít ỏi, chàng từng đóng vai phụ trong các phim: Kairos Class of Lies.

 Với chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt thư sinh hiền lành với đôi mắt một mí dễ thương, chiếc mũi cao, nhan sắc này của Jung Hun hứa hẹn sẽ làm chị em phải “cảm nắng”. Đấy chỉ xuất hiện thoáng qua trong Squid Game thế mà anh chàng cũng đã kịp gây thương nhớ rồi!

>> Xem thêm:  Trò Chơi Con Mực và loạt phim Hàn mới đổ bộ đã gây sốt cộng đồng mạng

Lee Yoo Mi - Số 240 “cool ngầu” với chuyện đời đầy nỗi bi thương

 Trong phim, Lee Yoo Mi chỉ góp mặt trong hai tập phim nhưng cũng đủ để mình ám ảnh, nhớ mãi không quên. Vai của cô là Ji Yeong, người chơi mang số áo 240. Đây là nhân vật mang vẻ ngoài bất cần, gai góc và cá tính với một quá khứ đượm buồn. Khi tham gia trò chơi, Ji Yeong đã kết bạn với Sae Byeok và chấp nhận thua cuộc rồi bình thản ra đi. Đó là phân đoạn làm mình rất day dứt và ấn tượng nhất bộ phim.

 Sau khi Squid Game, cái tên Lee Yoo Mi đã nổi lên như cồn, lượt follow tài khoản Instagram của cô nàng đã tăng lên chóng mặt từ 40 nghìn ngày 18/9 mà đã lên hơn 850 nghìn, tính đến ngày 24/9. 

 Trước đó, Yoo Mi từng ghi dấu ấn qua các vai phụ trong phim: Voice 2, 365: Repeat The Year, Welcome to Waikiki, Doctor John,... Ngoài ra, Yoo Mi cũng từng làm fan của Hani quan tâm nhiệt tình khi cô kết hợp với nữ idol này trong một bộ phim đậm mùi bách hợp có tên Young Adults Matter.

 Khác với vẻ nổi loạn, sắc sảo trong phim thì ngoài đời Yoo Mi trông vô cùng đáng yêu, nữ tính với những bức hình “sống ảo” xinh lung linh. Bạn có thể ngắm nhìn nhan sắc trẻ trung, xinh tươi của cô nàng qua Instagram: leeyoum262.

Ho Yeon Jung - Chị đẹp “đầu gấu” số khổ

 Trò chơi con mực tập hợp toàn những con nợ khốn khổ và người khiến mình thương nhất đó là Kang Sae Byeok, người mang số áo 067. 

Cô là một kẻ móc túi, có hoàn cảnh đáng thương khi cùng gia đình vượt biên từ Triều Tiên sang Hàn Quốc với mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, đến nơi đất khách quê người thì gia đình ly tán, Sae Byeok đã đặt cược tính mạng của mình tham gia cuộc chơi tử thần chỉ để kiếm đủ tiền đưa em trai thoát khỏi trại mồ côi. Nhưng cuối cùng thì Sae Byeok đã phải ra đi trong đau đớn.

 Sae Byeok đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với mình và đây là vai diễn đầu tiên của Ho Yeon Jung, một siêu mẫu đình đám.

 Yeon Jung sinh vào ngày 23/6/1994, sở hữu ngoại hình mảnh mai với chiều cao 1m76. Cô bước vào làng giải trí khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Yeon Jung từng đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Korea's Next Top Model 2014 và trở thành “chân dài” nổi tiếng của loạt thương hiệu đình đám.

 Về đời tư, cô đã hẹn hò và có một mối tình đẹp với Lee Dong Hwi, sao nam từng gây sốt với vai Ryu Dong Ryong trong Reply 1988.

>> Xem thêm:  Điểm danh trò chơi trẻ em đơn giản nhưng gây ám ảnh trong Squid Game

Wi Ha Joon - Anh cảnh sát điển trai “số nhọ”

Trong một cuộc chiến sinh tồn căng thẳng đẫm máu thì trai đẹp chính là “vitamin” bổ mắt giúp mình có thêm sức lực để theo dõi phim. Và anh cảnh sát Jun Ho chính là người bồi bổ đôi mắt của chúng sinh với vẻ ngoài nam tính, lãng tử.

 Vì tìm kiếm người anh mất tích mà Jun Ho đã xâm nhập vào tổ chức tạo ra trò chơi Squid Game mà phát hiện nhiều bí mật kinh hoàng, sau đó thì nhận lấy cái kết đau lòng. Vô Diện Ma Ma mong rằng anh chưa “bay màu” và sẽ hồi sinh vào phần 2 của phim.

 Người đóng vai Jun Ho là Wi Ha Joon, nam diễn viên có thân hình “chuẩn men” với cơ bắp cuồn cuộn cùng nụ cười tỏa nắng chói chang khiến hội chị em trông thấy là “rớt liêm sỉ”.

Wi Ha Joon sinh vào ngày 05/08/1991, vốn xuất thân là người mẫu sau đi đóng phim với các vai phụ không mấy ai nhớ đến. Dẫu vậy, chàng không nản lòng mà rất chăm chỉ đóng nhiều vai khác nhau. 

 Thế rồi ông trời cũng không phụ lòng người, chàng được yêu mến hơn khi xuất hiện trong phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi và phim kinh dị Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám. Năm 2021, với vai Jun Ho trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực) thì danh tiếng của Wi Ha Joon đã dần được nâng cấp lên.

>> Xem thêm: Hôn Lễ Của Chàng Học Giả - Cưới nhầm "cô dâu" được tình trai như ý

Bốn bạn diễn viên trên đây đều sở hữu nhan sắc và tài năng gây ấn tượng phải không nào? Vô Diện Ma Ma tin rằng trong tương lai họ sẽ “gây bão” trên màn ảnh, trở thành những ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh xứ kim chi.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.