x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trò Chơi Con Mực và loạt phim Hàn mới đổ bộ đã gây sốt cộng đồng mạng

Mỳ Quảng 13:00 - 24/09/2021

Tháng 9 đang đi về cuối và Hàn lại cho ra đời một loạt tác phẩm mới. Đặc biệt là nhiều bộ phim nhận được phản hồi cực tốt và đang dậy sóng trên mạng xã hội. Nếu mọi người vẫn còn đang phân vân không biết xem phim gì thì hãy đón xem ngay hết 5 siêu phẩm mà tôi sắp kể dưới đây , tất cả đều là phim mới nhưng thành tích đã vô cùng tuyệt vời đấy.

Trò Chơi Con Mực: Gây sốt mạng xã hội, lượt xem đứng thứ 2 toàn cầu

Trò Chơi Con Mực (Squid Game) vừa lên sóng ngày 17/9 vừa qua độc quyền trên Netflix và lập tức đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, lượt xem cũng lên hàng đầu. Phim với sự tham gia của Lee Jung Jae và Park Hae Soo kể câu chuyện về những người tham gia vào trò chơi sinh tồn bí ẩn để giành được giải thưởng cao. Thế nhưng qua trò chơi đã phơi bày ra nhiều âm mưu kinh hoàng.

Phản hồi của khán giả về phim lại có rất nhiều chiều dư luận, người này khen cốt truyện hay, kỹ năng diễn xuất của các diễn viên rất hoàn hảo, nhưng người khác lại chê phim không đạt được kỳ vọng và thua kém những tác phẩm khác cùng thể loại. Bất chấp những bình luận trái chiều đó, bộ phim vẫn nổi đình nổi đám và được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Dàn diễn viên trẻ của phim cũng nhận sự quan tâm cực lớn, có thể nói là chưa bao giờ lại được nhắc tên nhiều như vậy. Ngoài ra, phim đã phá kỷ lục của Sweet Home, giành ngôi vị bộ phim có lượt xem nhiều nhất trong 1 ngày, và cũng giành luôn vị trí top 2 trong bảng xếp hạng lượt xem Netflix toàn cầu. Đây quả là thành tích quá đỉnh.

>>>> Xem thêm: Kim Go Eun - "Nàng thơ" tài năng mang nét duyên ngầm của Kbiz

Yumi’s Cells: Tựa như bộ phim live-action với kỹ xảo dễ thương, Kim Go Eun diễn xuất hoàn hảo

Yumi’s Cells là bộ phim mới ra mắt với câu chuyện được chuyển thể từ webtoon cùng tên, đi sâu vào khai thác góc nhìn nội tâm của nữ chính Yumi với những người lao động quanh mình. Chính cách khai thác theo hướng mới lạ đã khiến cho tác phẩm này tạo ra sự khác biệt và nhận nhiều lời khen ngợi từ nội dung đến diễn xuất duyên dáng của Kim Go Eun.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn dành lời khen cho việc đoàn phim tái hiện hình ảnh những tế bào của Yumi rất đáng yêu, đẹp, chẳng khác gì một bản live-action công phu có dùng cả kỹ xảo hoạt hình. Thậm chí, cả fan của nguyên tác cũng khen ngợi bản chuyển thể đã làm hài lòng họ. Tình tiết phim hài hước, dễ xem nên ngay sau khi tập đầu lên sóng, phim đã nhận về đánh giá vô cùng tích cực và khả quan.

One The Woman: Honey Lee đóng đúp vai quá đỉnh, cốt truyện mang cảm giác của Vincenzo

One The Woman do Lee Honey và Lee Sang Yoon đóng chính với câu chuyện kể về một nữ công tố viên vô tình bị mất trí nhớ và đổi thân phận với con dâu của một nhà tài phiệt có gương mặt giống hệt mình. Cô phải bước vào cuộc chiến để tìm lại ký ức. Sau khi phim lên sóng, rất nhiều khán giả đã khen ngợi Lee Honey về kỹ năng diễn xuất hoàn hảo, chuyển đổi cảm xúc qua lại giữa hai nhân vật cũng cực đỉnh. 

Phim vừa hài hước vừa kịch tính. Nhiều khán giả Hàn xem phim đã nhận xét tác phẩm này mang lại cảm giác của VincenzoThe Blood Priest. Chắc chắn trong thời gian tới, nếu mạch phim phát triển ổn định thì tác phẩm này sẽ còn được yêu thích nhiều hơn nữa. 

The Veil: Tạo cảm xúc ngay từ mở đầu, “Nam Goong Min đã cứu MBC”

The Veil là tác phẩm mới ra mắt của đài MBC, kể câu chuyện về thành viên mạnh nhất của Cục tình báo quốc gia đã biến mất 1 năm trước, bất ngờ quay lại tổ chức nhằm tìm kiếm kẻ phản bội nội bộ và khiến anh rơi xuống vực sâu. Nam Goong Min vào vai thành viên đội bí mật của Cục tình báo, anh là huyền thoại trong mắt đồng nghiệp nhưng lại rơi vào bi kịch cuộc đời vì quá tin tưởng đồng đội.

Trước khi phim lên sóng, tạo hình của Nam Goong Min đã gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Để nhập vai, Nam Goong Min đã rèn luyện bản thân để có một thân hình cường tráng hoàn hảo, cho thấy sự tận tâm của anh với công việc. Sau khi phim phát sóng, cốt truyện phim nhận nhiều lời khen ngợi, cư dân mạng Hàn cũng khen Nam Goong Min quá quyến rũ, kỹ năng diễn xuất đã được đầu tư chỉn chu. Một số người còn khen ngợi kỹ thuật quay phim của đạo diễn nữa đấy.

Đài MBC đang rơi vào khủng hoảng khi chất lượng và danh tiếng các phim của đài đang ngày càng đi xuống nhưng khi The Veil ra mắt, nhiều khán giả đã để lại bình luận rằng: “Nam Goong Min đã cứu MBC”. Điều này cho thấy sức hút của anh chàng và tác phẩm này lớn đến đâu. Rating phim đang đạt con số 8.5% sau khi ra mắt, cứ đà này có thể anh sẽ giành giải thưởng Daesang cuối năm của nhà đài này cũng nên.

Dali And Cocky Prince: Cốt truyện hấp dẫn, thú vị và cực vui nhộn

Dali And Cocky Prince với sự tham gia của Kim Min Jae và Park Gyu Young kể câu chuyện về một chàng trai giàu có nhưng mù chữ, cố gắng giành lấy bảo tàng nghệ thuật từ tay con gái một gia đình nổi tiếng nhưng cuối cùng lại yêu cô nàng. Bộ phim vừa mới ra mắt gần đây và đã nhận phản hồi tốt từ phía cư dân mạng bởi cách xây dựng nam nữ chính khác biệt, cách xây dựng hai con người này yêu nhau cũng mới mẻ, dễ thương.

Hơn nữa, cả Kim Min Jae và Park Gyu Young đều là những diễn viên trẻ có kỹ năng diễn xuất tốt, sự kết hợp của cả hai tạo ra một cặp đôi đáng yêu. Tình tiết phim được xây dựng vui nhộn và thú vị, khán giả Hàn cho rằng đây là bộ phim hài tình cảm đáng xem chẳng thua kém tác phẩm nào phía trên.

>>>> Xem thêm: Những chàng nam chính Hàn nào là đại diện cho 12 cung hoàng đạo?

Cuối năm là khoảng thời gian các nhà đài tung ra những tác phẩm đinh của mình. Từ 3 đài lớn cho đến đài cáp, thậm chí cả Netflix cũng tung những quân át chủ bài và chiếm được sự chú ý cực lớn. Tôi chưa bao giờ thấy có nhiều phim hay để xem như vậy, từ đầu đến cuối tuần không ngày nào là không có phim xem. Tôi cũng phải phân lịch để xem đủ hết chứ phim nào cũng hấp dẫn thế này thì bỏ qua sao được.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.