x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nhân Hàn sở hữu vóc dáng "chuẩn ma nơ canh" do Dispatch bình chọn

Thuỳ Dung 13:05 - 12/05/2021

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, thần thái ngút trời, những sao nữ Hàn Quốc còn luôn chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng mỹ miều. Có thể thấy, đa số những idol và minh tinh xứ kim chi đều sở hữu thân hình vô cùng cân đối. Thế nhưng, nếu xét về tỷ lệ chuẩn như ma-nơ-canh thì không ai có thể qua được 4 mỹ nhân dưới dây.

Nana 

Nana hẳn là một hình mẫu mà mọi cô gái đều muốn hướng tới. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi trội, thân hình của nữ idol kiêm diễn viên cũng đứng đầu về độ chuẩn. Nana từng nhiều lần lọt vào top 100 những gương mặt đẹp nhất thế giới. Trước khi debut với tư cách một ca sĩ, cô nàng là một người mẫu hoạt động tự do từng giành giải 4 cuộc thi Asia Pacific Super Model Contest 2009 nhờ lợi thế chiều cao và vóc dáng chuẩn.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc nhưng nếu bàn về hình thể thì quả thực không ai có thể chê bai vóc dáng siêu chuẩn của Nana. Cựu thành viên After School sở hữu chiều cao 1m71 ấn tượng cùng thân hình “điện-nước” có đủ nhờ chăm chỉ tập gym. 

Đôi chân dài miên man của Nana khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Những bức hình hậu trường của mỹ nhân thường xuyên gây sốt mạng xã hội vì vóc dáng quá hoàn mỹ không cần chỉnh sửa.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee

Honey Lee được mệnh danh là hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc với thân hình nóng bỏng có tỷ lệ chuẩn ma nơ canh. Người đẹp sinh năm 1983 đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Dù đã 38 tuổi nhưng hiện tại cô nàng vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ và hình thể đẹp

Khi đứng bên cạnh những người đẹp Âu - Mỹ, Honey Lee không hề lép vế với vóc dáng hấp dẫn cùng gương mặt rạng rỡ. Được biết, cô nàng luôn duy trì chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp với luyện tập cường độ cao để giữ được thân hình săn chắc. 

Hiện tại, ngoài làm giám đốc âm nhạc của một dàn nhạc, Honey Lee còn lấn sân diễn xuất. Cô được mời tham gia nhiều tác phẩm đình đám và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn xếp hạng ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất

Lee Da Hee

Lee Da Hee là cái tên nổi lên gần đây với vai diễn nữ phụ trong bộ phim Itaewon Class. Không nhiều người biết rằng, bông hoa nở muộn của làng phim xứ kim chi này vốn có xuất thân là một người mẫu. 

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, cô nàng còn ghi dấu ấn với chiều cao 1m76 và thân hình quyến rũ chuẩn chỉnh. Nhờ vóc dáng đặc biệt xuất sắc mà những bộ cánh Lee Da Hee khoác lên người đều trở nên vô cùng thời thượng. 

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo. Lee Da Hee cũng được nhiều nhãn hàng và tạp chí lựa chọn làm gương mặt đại diện. Hiện tại dù đã ở ngưỡng 40 nhưng người đẹp vẫn luôn chăm chỉ dành thời gian luyện tập giữ dáng.

Lee Joo Bin

Nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Lee Joo Bin là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Không sở hữu chiều cao ấn tượng như những người chị trên nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể siêu chuẩn, trông cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút, quyến rũ. Nhìn những tấm hình khoe đôi chân dài miên man, nhiều người đoán rằng Lee Joo Bin phải cao hơn 1m70 nhưng thực tế cô nàng chỉ cao 1m63.

Tân binh mới của làng điện ảnh Hàn duy trì vóc dáng đẹp, khoẻ nhờ luyện tập ballet. Gương mặt của Lee Joo Bin còn được đánh giá là mang nhiều đường nét chuẩn thẩm mỹ rất được yêu thích tại Hàn. Từ nhan sắc đến thân hình đều chuẩn thế này chắc chắn Lee Joo Bin sẽ còn có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

>>> Xem thêm: Song Joong Ki được "đẩy thuyền" với mọi bạn diễn bất kể là nữ hay nam

Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn mà những người đẹp trên được nhiều nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn làm người mẫu đại diễn. Có được vóc dáng “hái ra tiền" thế này thì quả thực thời gian và công sức luyện tập bỏ ra là rất xứng đáng đúng không nào. Bạn ấn tượng với thân hình của mỹ nhân nào nhất, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.