x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Truyền thông Hàn xếp hạng ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất

Mỳ Quảng 12:10 - 09/05/2021

Mới đây, một bảng xếp hạng các ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất đã được chương trình Yeonjung Live của đài KBS công bố. Những gương mặt đình đám nhất hiện nay đều góp tên, tuy nhiên hạng 1 thì chắc chắn sẽ phần nào gây bất ngờ cho người xem bởi đó không phải là cái tên mà ai cũng đều nghĩ.

Đứng đầu những gương mặt ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất chính là nữ thần Song Hye Kyo. Tuy không phải là gương mặt đình đám nhất trong số những “yêu nữ hàng hiệu” của Kbiz, thế nhưng cái tên Song Hye Kyo chưa từng hạ nhiệt suốt hơn 20 năm làm nghề. Kể từ khi còn là gương mặt mới, tới lúc kết hôn và cả sau khi ly hôn, nữ thần họ Song luôn là tâm điểm chú ý, nếu nói theo ngôn ngữ mạng hiện nay thì chính là “đỉnh lưu”, là “lưu lượng hàng thật giá thật”. Thế nên chị đẹp dù đã ngấp nghé tuổi 40 vẫn được các thương hiệu thời trang hàng đầu ưu ái, xem trọng. 

Với danh đại sứ châu Á - Thái Bình Dương của Chaumet và đại sứ của Fendi, Song Hye Kyo liên tục được xuất hiện trong những bộ trang phục, trang sức xa xỉ lên tới tiền tỷ. Khí chất của nàng Song cũng cực hợp với thời thượng dù không sở hữu chiều cao lý tưởng. Quả nhiên là nữ thần số 1, khó ai có thể qua được Song Hye Kyo.

>>>> Xem thêm: Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

Xếp sau Song Hye Kyo trong bảng xếp hạng này là G-Dragon, ông hoàng của xu hướng và những bộ trang phục phá cách sang chảnh. Với khí chất rất riêng của mình, G-Dragon luôn là cái tên mà mọi nhãn hàng muốn tiếp xúc, mọi thương hiệu đều mong anh chàng mặc trang phục của mình. 

Danh phận đại sứ Chanel cũng đủ để trưởng nhóm BIGBANG tha hồ khoác hàng hiệu mỗi ngày. Và nếu đã là thời trang đóng mác G-Dragon thì chắc chắn là hot và độc đáo, chẳng ai theo kịp.

Vị trí thứ 3 thuộc về nữ thần Gong Hyo Jin. Tuy không phải cái tên luôn gắn với ông lớn giới thời trang thế nhưng không ai có thể phủ nhận Gong Hyo Jin có phong cách thời thượng mà ít người có được. 

Mặc trang phục bình thường đã cực thu hút, mỗi khi chị đẹp mặc hàng hiệu thì lại càng nổi bật và tỏa sáng hơn, khí chất sang và độc đáo đó không phải ai cũng có được. Chính vì vậy, việc nàng Gong góp mặt trong danh sách này là hoàn toàn xứng đáng.

4 cô nàng BLACKPINK đành xếp sau loạt “cây đa cây đề” phía trên để về ở vị trí số 4. Dù là ngôi sao K-pop nhưng không ai có thể phủ nhận địa vị hàng top của 4 cô nàng xinh đẹp này ở giới thời trang. Mỗi thành viên trong nhóm đều “bỏ túi” ít nhất 1 danh hiệu đại sứ của các hãng thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới. 

Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện là BLACKPINK lại dát hàng hiệu từ đầu đến chân, tỏa khí chất sang chảnh đỉnh cao khiến ai cũng mê mẩn ngắm nhìn. Chắc chắn trong tương lai không xa, địa vị và xếp hạng của các mỹ nhân nhà YG sẽ còn cao hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Irene và các nữ đại sứ trang sức xa xỉ đỉnh nhất Kbiz

Vị trí thứ 5 thuộc về ca sĩ Na Hoon Ah, hạng 6 thuộc về cô nàng Joy của RED VELVET. Việc thăng hạng nhanh chóng về gu ăn mặc và vóc dáng của Joy khiến nhiều người bất ngờ và trầm trồ. Từng bị chê về hình thể, hiện tại Joy đã là mỹ nữ với thân hình cân đối, phong cách chất lừ ai nhìn cũng mê mẩn. Hạng 7 thuộc về Choo Sung Hoon, hạng 8 là Kim Hee Sun, còn “đại sứ Dior” Suzy tụt xuống tận hạng 9. 

Có thể nói cuộc cạnh tranh hàng hiệu luôn rất gay cấn và khốc liệt. Với xã hội đang ngày càng phát triển hiện nay, ngôi sao nào cũng muốn mình là hình mẫu, là biểu tượng trong lòng khán giả. Bởi nếu làm được vậy họ nghiễm nhiên có địa vị cao và được các thương hiệu lớn quan tâm, chú ý. Bảng xếp hạng này chắc chắn sẽ còn nhiều biến động trong thời gian tới, cùng chờ đón sự vươn mình của các ngôi sao để khán giả lại được hưởng lợi chiêm ngưỡng những hình ảnh sang, xịn, đi đầu trào lưu.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.