x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki được "đẩy thuyền" với mọi bạn diễn bất kể là nữ hay nam

Yến Nhiii 17:35 - 09/05/2021

Song Joong Ki là một trong những nam thần đình đám hàng đầu làng phim Hàn hiện nay. Trong sự nghiệp, anh chàng đã đóng rất nhiều phim và hợp tác cùng nhiều bạn diễn đình đám. Dường như đóng với ai, chàng Song cũng đều được ủng hộ tuyệt đối bởi kết hợp cùng bạn diễn nào cũng ăn ý.

Park Bo Young

Khán giả yêu phim Hàn có lẽ vẫn chưa thể quên được câu chuyện tình đáng yêu, trong trẻo nhưng lại dang dở gây nhiều tiếc nuối trong bộ phim điện ảnh Sói. Bên cạnh nội dung hấp dẫn và cảm động thì phản ứng hóa học tuyệt đẹp của Song Joong Ki và Park Bo Young từng khiến khán giả mê đắm một thời. Từ ngoại hình tới gương mặt đều ngọt ngào, dễ mến, cả hai sở hữu lượng fan ship đông đảo một thời.

 Moon Chae Won

Năm 2012 cũng là một cột mốc huy hoàng đánh dấu màn “lột xác” ngoạn mục của Song Joong Ki với vai diễn Kang Ma Ru trong bộ phim Nice Guy. Nội dung hấp dẫn, Song Joong Ki còn cực đẹp đôi bên cạnh nữ chính Moon Chae Won. Cả hai diễn vai một cặp đôi khổ mệnh, liên tục hiểu lầm nhau rất hợp khiến khán giả mê đắm không thể rời mắt. Cho tới sau khi phim kết thúc, vẫn còn một lượng fan cực lớn mong cả hai thành đôi ngoài đời.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt mỹ nam cực quyến rũ khi vào bếp trong drama Hàn

 Song Hye Kyo

Nhắc tới bạn diễn đình đám nhất trong sự nghiệp của chàng Song, chắc chắn đó phải là Song Hye Kyo. Cặp đôi quân nhân - bác sĩ trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời từng làm “chao đảo” cả châu Á vì quá tương xứng. Hiệu ứng phim và phản ứng hóa học của cả hai khiến fan “đẩy thuyền” vô cùng nhiệt tình và đây chính là con thuyền đầu tiên cập bến trong sự nghiệp của chàng Song. Dẫu rằng hiện tại cả hai đã ngược lối nhưng các fan vẫn rất vui vì đã “đẩy đúng thuyền” ngày ấy.

 Kim Ji Won

Hợp tác với nhau trong bộ phim Biên niên sử Arthdal, Kim Ji Won và Song Joong Ki cũng rất được yêu thích. Ngay từ khi đóng chung trong Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai đã tạo phản ứng thú vị cho fan. Tới lần gặp lại này, tuy rằng chuyện tình của cả hai trong phim không được khai thác nhiều nhưng khán giả vẫn nuôi hy vọng trai đẹp - gái đẹp sẽ “về đội của nhau” ngoài đời bởi khi đó Song Joong Ki đã trở lại đời độc thân.

 Jeon Yeo Bin, Hwang Seong Cheol

Vừa kết hợp cực ăn ý trong bộ phim Vincenzo với vai trò một cặp đôi cộng sự, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đang rất được fan yêu thích. Dù trong phim cả hai không có nhiều cảnh tình cảm nhưng chỉ cần cặp luật sư này đứng cạnh nhau cũng cực đẹp đôi. Hậu trường lại vui tươi, thoải mái với nhau nên fan càng thích, “đẩy thuyền” họ càng nhiệt tình. Nhiều người sau khi xem phim còn thẳng thắn cho rằng đã đến lúc Song Joong Ki yêu lại được rồi.

Trong Vincenzo, khán giả còn thích mê với chuyện tình ngang trái của Song Joong Ki và anh chàng vai phụ Kim Sung Cheol. Mặc dù trong phim, chàng Vin chỉ giả gay, lợi dụng vai diễn Hwang Min Seong để tìm ra manh mối về mẹ mình, thế nhưng vỏn vẹn vài phân cảnh “tình cảm giả dối” của cả hai cũng đủ khiến trái tim fan nữ rung rinh. Cho tới tập cuối, anh chàng Min Seong còn có một phân cảnh ngồi ngẩn ngơ tơ tưởng đến chàng thơ Vincenzo mà chẳng hay biết gì cũng đủ làm khán giả cười ngặt nghẽo và nhớ mãi không quên. 

>> Xem thêm: Những pha ghen tuông đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

 Yoo Ah In

Nói với phản ứng với bạn diễn nam thì sao có thể thiếu đi bạn thân Yoo Ah In khi cả hai đóng chung trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal. Dù trong phim cả hai chỉ là bạn bè, không hề có sợi dây tình cảm nào khác nhưng fan vẫn từng mê đắm “đẩy thuyền” bất chấp vì những phân cảnh của Kiệt Ngao và Nữ Lâm quá nhiều “gian tình”. Thời đó, cả hai còn được mời đóng chung quảng cáo, đi sự kiện rất nhiều, còn thắng luôn giải “cặp đôi được yêu thích nhất” tại lễ trao giải cuối năm, các fan thì cực vui khi thấy hai trai đẹp sánh đôi bên nhau.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.