x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 phim Hàn Quốc trên Netflix làm dịu tâm lý lo âu mùa dịch COVID-19

Thanh Long Ruột Đỏ 11:20 - 27/07/2021

Trước sự ảnh hưởng lớn của phim truyền hình Hàn Quốc trên khắp châu Á, Netflix đã liên tục cho sản xuất và phát hành nhiều bộ phim hay từ xứ sở này. Ngoài series Kingdom nổi đình đám thì mùa hè năm 2021, Netflix cũng phát hành khá nhiều bộ drama hay và hấp dẫn. Hôm nay Thanh Long Ruột Đỏ sẽ giới thiệu cho mọi người 4 bộ phim mà Thanh Long Ruột Đỏ cảm thấy có thể các bạn sẽ thích khi ở nhà những ngày đang giãn cách xã hội như hiện tại.

>>Xem thêm: Sau Jun Ji Hyun, Kingdom có tập đặc biệt thứ 2 do Joo Ji Hoon đảm nhận

1. Move to Heaven

Diễn viên chính: Lee Je Hoon, Tang Joon-Sang, Ji Jin Hee, Lee Jae-Wook, Hong Seunghee.

Bộ phim đầu tiên mà Thanh long Ruột Đỏ muốn giới thiệu cho các bạn là Move To Heaven. Move to Heaven là một bộ phim truyền hình mang hơi hướng chữa lành tâm hồn vô cùng ý nghĩa kể về Geu Ru (Tang Joon Sang), cậu bé mắc hội chứng Asperger, chuyên đi sắp xếp di vật của người đã khuất và thay họ thực hiện di nguyện. Công việc của cậu bé được kế thừa từ bố cùng người giám hộ là người chú Sang Goo (Lee Je Hoon). Họ đã kết hợp với nhau để kể những câu chuyện chưa từng được bật mí của những người đã khuất.

2. Hospital Playlist Season 2

Diễn viên chính: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do.

Đối với Thanh Long Ruột Đỏ thì Hospital Playlist là series truyền hình về y khoa đáng xem nhất hiện nay trên Netflix, bộ phim kể về công việc cứu người, tình cảm của 5 giáo sư, bác sĩ hàng đầu bệnh viện Yulje. Họ là những đồng nghiệp, bạn thân hơn 20 năm cùng tạo nên những câu chuyện đời sống vô cùng thực tế và thú vị. Tiếp nối sự thành công của phần 1 vào năm 2020 thì Hospital Playlist 2 tiếp tục là một trong những bộ phim hay nhất đang được phát sóng hiện nay

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

3. Nevertheless

Diễn viên chính: Song Gang, Han So Hee.

Nevertheless là một bộ phim 19+ về tình yêu đầy màu sắc của những sinh viên đại học. Họ là những nhân vật sở hữu tuổi đời chưa chín mùi và lần đầu tiếp xúc với những cạm bẫy trong tình yêu nên dần trở nên mù quáng và sai lầm. Phim kể về chàng trai Park Jae Eon thích tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái trẻ và cô gái ngây thơ Yu Na Bi bị cuốn vào mối quan hệ không lành mạnh với anh chàng.

4. Mine

Diễn viên chính: Lee Bo Young, Kim Seo Hyung, Lee Hyun Wook, Ok Ja Yeon

Thanh Long Ruột Đỏ thấy rằng Mine là một trong những bộ drama gần đây có cốt truyện về giới thượng lưu khá tương đồng với series đình đám Penthouse khi Mine sở hữu dàn diễn viên chất lượng và có tình tiết “drama” không kém Penthouse. Mine đưa người xem cuốn vào câu chuyện tranh giành địa vị, tiền bạc của một gia đình quyền lực, giàu có ở Hàn Quốc. Mỗi thành viên đều đang cố tìm kiếm một điều mà họ muốn chiếm hữu và gắng leo lên vị trí cao nhất trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt. 

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

Danh sách 4 bộ phim mà Thanh Long Ruột Đỏ đã giới thiệu cho các bạn ở trên, có đầy đủ sắc thái, thể loại khác nhau, chắc chắn sẽ khiến những ngày ở nhà của bạn giảm bớt đi phần nào sự buồn chán. Nếu như Move To Heaven, Hospital Playlist 2 mang lại nhiều ý nghĩa, ấm áp tình người thì Mine là kịch tích và “drama”. Nếu bạn là người thuộc trường phái yêu thích những màu sắc trong tình yêu thì Nevertheless cũng là một lựa chọn không hề tồi. 

*Bài viết của Thanh Long Ruột Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.