x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

Đào Tiên 14:10 - 22/07/2021

Sáng nay, làng giải trí Hàn Quốc ghi nhận nhiều thông tin mới liên quan đến các diễn viên, các bộ phim đang gây sốt màn ảnh như Hospital Playlist 2, Penthouse, Kim Da Mi,… Có tin tức khiến khán giả phấn khích nhưng cũng có tin làm buồn lòng người hâm mộ. Cùng Đào Tiên dạo một vòng tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

Hospital Playlist 2 hoãn chiếu 

Vì tình hình dịch Covid ở Hàn Quốc đang có dấu hiệu tăng mạnh trở lại mà hàng loạt bộ phim đều gặp phải tình trạng gián đoạn để tuân thủ luật giãn cách. Hospital Playlist 2 cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng này khi mới đây nhà sản xuất phim đã thông báo đến truyền thông tin hoãn phát sóng tập 7 vào ngày 29/7. 

Đại diện đài tvN đã đưa ra lời giải thích cho việc hoãn phát sóng bộ phim là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 dẫn đến sự chậm trễ trong việc quay phim và hoàn thành kịch bản. Đội ngũ sản xuất đã thảo luận và quyết định hoãn chiếu tuần sau để có thời gian hoàn thiện kịch bản một cách chỉn chu hơn. Thay vào đó, để không làm người hâm mộ thất vọng, đội ngũ sản xuất Hospital Playlist 2 sẽ cho phát sóng các phân cảnh NG (quay hỏng), hậu trường chưa từng công bố như một tập phim đặc biệt dành tặng người xem. 

Penthouse 3 lại tăng thêm tập cuối

Một người trong ngành mới đây đã tiết lộ thông tin Penthouse 3 sẽ tiếp tục tăng thời lượng phát sóng lên 14 tập thay vì 13 tập (đã thêm và xác nhận) cách đây 2 tuần. Thông tin nhanh chóng làm cộng đồng yêu phim xôn xao vì cho rằng nhà sản xuất đang cố kéo dài tình tiết để trục lợi. 

Đứng trước các thông tin tràn lan đại diện đài SBS đã phản hồi với báo chí rằng: “Rất khó để đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào ở hiện tại và nhà đài vẫn chưa có quyết định gì”. Lời phản hồi lấp lửng của đài SBS càng khiến người xem tin vào tin đồn này. 

Cho đến hiện tại Penthouse 3 vẫn rất thu hút người xem bằng loạt tình tiết “trên trời” vô lý của mình. Điều này giúp phim trở thành series ăn khách nhất màn ảnh nhỏ nhưng việc lạm dụng tình tiết, kéo dài thời lượng đang khiến khán giả trở nên ngao ngán và mệt mỏi. 

>>Xem thêm: Uhm Ki Joon: “Cá mập” trên màn ảnh nhưng là “cá con” ngoài đời

Kim Da Mi trên phim trường Our Beloved Summer

Sau tin tức Kim Da Mi tái hợp Choi Woo Sik trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim Our Beloved Summer (tên cũ: Us That Year) thì các hình ảnh, tạo hình nhân vật của phim đều được giữ kín hết mức có thể. Tuy nhiên mới đây, để chiều lòng người hâm mộ một nhân viên trong đoàn phim đã công bố hình ảnh đầu tiên của nữ chính Kim Da Mi. 

Dù chỉ là một clip ngắn vài giây nhưng tạo hình xinh đẹp của Kim Da Mi nhanh chóng gây sốt trên nhiều diễn đàn. Người hâm mộ đều tấm tắc khen vẻ đẹp thuần khiết và mái tóc dài ngang vai rất hợp với nữ diễn viên. Với tạo hình này của cô, khán giả càng trông chờ vào tạo hình của nam chính Choi Woo Sik hơn nữa. 

>>Xem thêm: Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

Our Beloved Summer hiện dự kiến lên sóng vào đầu năm 2022. 

Một buổi sáng với ngập tràn những tin tức đến từ các phim hot nhất nhì khiến Đào Tiên thật hào hứng. Với tin tức Penthouse 3 tăng tập Đào Tiên hi vọng nhà đài sẽ không tiếp tục kéo dài nữa. Sau 3 mùa phim thì Đào Tiên và nhiều khán giả đã quá mệt mỏi và “đau tim” vì loạt tình tiết kịch tính đến vô lý rồi. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.