x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

Sabusabu 19:00 - 21/07/2021

Đi kèm với danh tiếng nổi trội là mức doanh thu cao ngất ngưỡng mà các diễn viên hạng A xứ Hàn nhận được sau thành công của các bộ phim. Có người dùng thành quả đó để kinh doanh, đầu tư bất động sản và cũng không ít người dùng nó vào việc xây dựng căn nhà sang trọng riêng của mình. Nói chung các anh chị đều giàu sang khác với “đỗ nghèo khỉ” như mình. 

Trong tập mới nhất của MNET's TMI News, chương trình công bố 6 ngôi nhà đắt đỏ của 6 diễn viên nổi tiếng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Cùng Sabusabu tìm hiểu một vòng bất động sản nào. 

>>Bạn có biết: Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

Kim Soo Hyun

Nam diễn viên Kim Soo Hyun sở hữu một căn hộ chữ G có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn nổi tiếng ở Seoul. Ngôi nhà của anh ấy do nhà thiết kế Jean Nouvel thiết kế và tất cả các thiết bị, nội thất trong nhà đều đến từ các thương hiệu cao cấp. Ngoài ra các phòng trong nhà đều được xây bằng đá cẩm thạch đắt đỏ. 

Căn hộ của Kim Soo Hyun trị giá 4,02 tỷ KRW (gần 3,5 triệu USD). Anh cũng mua thêm một căn hộ nữa trong cùng tòa nhà có giá 3,02 tỷ KRW (2,63 triệu USD).

“Cụ Giáo” Kim với số tài sản khổng lồ. 

Jun Ji Hyun

“Mở chảnh” Jun Ji Hyun hiện đang sống trong khu chung cư I Apartment nằm ở Samseong-dong. Cô cũng sở hữu bất động sản có giá trị lên đến 80 tỷ KRW (ước tính 69,72 triệu USD). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có thêm một văn phòng khác với diện tích 167,72 mét vuông hiện trị giá 5,07 tỷ KRW.

Một vài hình ảnh bên trong được tiết lộ. 

So Ji Sub

Theo nguồn tin, nam tài tử So Ji Sub đã mua một căn hộ ở khu Hannam-dong vào năm 2018. Căn hộ có 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh. Anh ấy đã trả gần 6,1 tỷ KRW (ước tính 5,32 triệu USD) để sở hữu căn hộ cao cấp này và giá trị căn nhà cũng tăng dần theo thời gian. Khối lượng bất động sản của So Ji Sub được dự đoán là tăng lên khá nhiều kể từ sau khi anh kết hôn. 

Bất động sản tăng lên sau khi kết hôn. 

>>Xem thêm: Uhm Ki Joon: “Cá mập” trên màn ảnh nhưng là “cá con” ngoài đời

Jo In Sung

Jo In Sung có một căn hộ sang trọng nằm ở Jamsil. S Residence và tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Hàn Quốc. Đây là tòa nhà cung cấp cả dịch vụ khách sạn 6 sao vô cùng đắt đỏ. Thêm vào đó, khu bếp của căn nhà chỉ được lắp đặt với những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Gần đây Jo In Sung cũng đã tậu thêm một căn nhà mới với thiết kế 2 tòa nhà đôi liền nhau để thuận thiện cho việc sinh hoạt cùng gia đình. 

Tòa nhà đôi mới tậu gần đây. 

Song Joong Ki

Ngôi sao “Vincenzo” mới đây đã tậu một căn nhà mới có tầm nhìn rộng nhìn ra được nhiều hướng ở khu Hannam-dong. Theo TMI News, Song Joong Ki cũng đã phá bỏ ngôi nhà hiện có vào năm 2020 và bắt đầu xây mới lại ở cùng một vị trí. Song Joong Ki còn là chủ của một căn biệt thự riêng biệt hai tầng với ba tầng hầm có giá gần 10 tỷ KRW (ước tính 8,71 triệu USD) nằm ở khu Itaewon xa hoa. Trước đó, vào tháng 12 năm 2019 công chúng cũng được biết về việc anh chàng mua một căn hộ ở Hawaii phục vụ cho việc nghỉ dưỡng. 

Căn hộ ở Itaewon đang tu sửa. 

Jang Dong Gun

Tài tử Châu Á Jang Dong Gun đứng đầu danh sách cùng với vợ Ko So Young. Cả hai đồng sở hữu khối bất động sản đắt giá nhất hiện nay trong giới showbiz với giá trị lên đến 161 tỷ KRW (gần 140 triệu USD). Căn hộ nằm ở Cheongdam-dong, nơi có tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra sông Hàn. Căn nhà cũng được trang bị tất cả những tiện ích hiện đại và sang trọng nhất. Để di chuyển trong tòa nhà còn có thang máy riêng biệt chuyên dụng. 

Khối tài sản sở hữu cùng vợ. 
Ko so Young từng khoe sự xa hoa của căn nhà. 

>>Xem thêm: 5 mẫu bạn gái hút người xem trong phim Hàn khiến tim bạn loạn nhịp

Thật ghen tỵ với những căn hộ cao cấp mà Sabusabu chỉ có thể thấy trên TV. Các diễn viên đã làm việc rất chăm chỉ để có thể gây dựng nên khối gia tài khổng lộ như hiện nay. Rất tiếc vì không có thêm nhiều thông tin về các căn nhà của sao để khán giả có thể chiêm ngưỡng ở khoảng cách gần hơn. Nhưng mà nghe mấy căn nhà bạc tỷ thấy ham quá ha, không biết bao giờ mình mới có đủ tiền để sở hữu 1 ngôi nhà có giá trị bằng 1/100 như thế nữa? 

Xem xong bài các bạn có ai muốn sở hữu một căn nhà đắt đỏ như trên giống Sabusabu không nhỉ?

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.