x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Châu Vũ Đồng

Carole 08:49 - 03/10/2021

Bộ phim mới của Châu Vũ ĐồngKhi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học đã chính thức lên sóng từ ngày 25/9 vừa qua. Bạn nào thích những bộ ngôn tình nhẹ nhàng thì Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học cũng là một sự lựa chọn khá tốt đấy. Nhưng hôm nay thì Carole không nói sâu về bộ phim này, mình muốn cùng các bạn tìm hiểu về những vai diễn cùng tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Châu Vũ Đồng.

Lý Tuyết Cơ trong Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em (2017)

Vì mang trong mình khả năng trường sinh bất tử, lại sống qua cả ngàn năm nên tâm hồn của Lý Tuyết Cơ trở nên lãnh đạm và có phần mặc kệ sự đời nhưng bên ngoài cô lại luôn tỏ ra vui vẻ và dễ gần. Những năm qua, Tuyết Cơ vẫn luôn tìm kiếm người mình yêu sau khi chuyển thế, cuối cùng vào năm 2016, cô đã gặp được người ấy ở thân phận mới với tên Cố Thế Nhất (Tống Uy Long đóng).

Gặp lại người yêu sau nhiều năm xa cách, Tuyết Cơ chủ động theo đuổi Cố Thế Nhất. Ban đầu, Cố Thế Nhất luôn tỏ ra lạnh lùng với Tuyết Cơ và còn muốn né tránh cô, nào ngờ “tình kiếp” ấy vẫn chưa dừng lại khi anh lại tiếp tục nảy sinh tình cảm với cô gái này. Sau này, Tuyết Cơ bị thương và phát hiện mình không thể bất tử được nữa, cuối cùng cô cũng đã có thể sống một cuộc đời bình thường với Cố Thế Nhất rồi.

 Với Carole, đây là vai diễn đầu tiên mà mình xem ở Châu Vũ Đồng. Thật sự cô ấy có rất nhiều phim nhưng ấn tượng ban đầu vẫn chính là Tuyết Cơ, một người có nội tâm phức tạp, đan xen hai loại tính cách khác nhau. Cô ấy che giấu cảm xúc thật của mình và Carole cảm thấy đồng cảm vì điều đó.

Triệu Giản trong Đại Tống Thiếu Niên Chí (2019)

Dưới thời nhà Tống, hình ảnh một đất nước phồn hoa thịnh vượng chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong là một loạt các thế lực thù địch với những âm mưu đen tối và nguy hiểm. Để giữ gìn hòa bình cho đại Tống, một tổ chức có tên là Mật Các đã được thành lập và chuyên đào tạo những mật thám tài năng. Và Triệu Giản cũng chính là một trong những mật thám của Mật Các.

Triệu Giản là hoàng thân quốc thích, thân phận rất cao quý. Mang thân phận nữ nhi, Triệu Giản ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp ra thì cô còn rất thông minh và quyết đoán, thành thạo nhiều công việc. Triệu Giản muốn dùng tài năng của mình để xóa bỏ định kiến về phận nữ nhi yếu đuối và trong thời gian gia nhập Mật Các, cô cũng nảy sinh tình cảm với “đồng nghiệp” Nguyên Trọng Tân (Trương Tân Thành đóng).

 Carole đánh giá ở Triệu Giản, Châu Vũ Đồng đã có một sự phát triển cho nhân vật của mình, tuy cô không phải “nữ quyền” hoàn toàn nhưng cũng manh nha mang đến một cái nhìn khác cho người xem về người phụ nữ ở thời kỳ nhà Tống. 

Lộc Phương Ninh trong Kết Hôn Rồi Mới Bắt Đầu Yêu (2020)

Lộc Phương Ninh là tổng giám đốc của tập đoàn Lộc Minh, cô tài giỏi, xinh đẹp và rất giàu có. Nhưng đến tuổi 30, vì áp lực đến từ sự nghiệp và gia đình nên Lộc Phương Ninh quyết định kết hôn và sinh một đứa con. Đúng lúc đó, sự xuất hiện của chàng bác sĩ điển trai Lăng Duệ (Cung Tuấn đóng) đã khiến Lộc Phương Ninh rung động và cô quyết tâm muốn lấy anh làm chồng.

Lộc Phương Ninh dùng đủ mọi cách và cuối cùng cô cũng đã kết hôn được với Lăng Duệ. Sau khi kết hôn, Lộc Phương Ninh cố gắng thay đổi bản thân và Lăng Duệ cũng dần có tình cảm với cô. 

Nhưng những thử thách cuộc đời đã khiến Lộc Phương Ninh và Lăng Duệ phải ly dị, từ đó họ mới nhận ra ý nghĩa thật sự của tình yêu và hôn nhân. Chắc mọi người cũng đoán ra rồi, Lộc Phương Ninh và Lăng Duệ sẽ tái hợp, bắt đầu lại một cuộc hôn nhân thật sự. 

Kiều Tịch Thần trong Tôi Ở Nơi Xứ Người Sống Rất Tốt (2021)

Từ một vùng quê nghèo khó, Kiều Tịch Thần đã chuyển đến Bắc Kinh học tập và làm việc. Là một người thông minh lại cần cù và chăm chỉ nên cuộc sống nơi xứ người của Kiều Tịch Thần cũng khá ổn. Nhưng sau khi người bạn thân Hồ Tinh Tinh qua đời, cuộc sống của Kiều Tịch Thần cũng thay đổi hoàn toàn, công việc trở nên khó khăn hơn khi cô phải đối mặt với thông báo cắt giảm biên chế.

Khó khăn chồng chất khó khăn đã buộc Kiều Tịch Thần phải vươn lên và tìm cho mình một cuộc sống mới. Câu chuyện mà Tôi Ở Nơi Xứ Người Sống Rất Tốt mang đến thật sự rất ý nghĩa, góp phần củng cố thêm niềm tin của những người trẻ gặp khó khăn khi bước vào xã hội. Mình tin rằng sẽ có rất nhiều bạn thấy được hình ảnh của bản thân khi nhìn vào nhân vật Kiều Tịch Thần.

Châu Vũ Đồng không có nhiều phim tiêu biểu nhưng điều quan trọng là cô ấy có diễn xuất ổn và được khán giả khen ngợi. Carole hy vọng trong tương lai, Châu Vũ Đồng sẽ có thêm nhiều tác phẩm cùng vai diễn xuất sắc hơn nữa. Nếu quan tâm và yêu thích nữ diễn viên này, bạn có thể xem Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học nhé.

>>> Xem thêm: Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học: Nam 8 lấn lướt Dĩ Hào - Châu Vũ Đồng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.