x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học: Nam 8 lấn lướt Dĩ Hào - Châu Vũ Đồng

Carole 19:30 - 29/09/2021

Gần đây Carole có xem bộ phim Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học (2021) - Fall in Love With A Scientist là phim truyền hình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm do Lưu Dĩ HàoChâu Vũ Đồng đóng chính. Phim gồm 24 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Iqiyi và WeTV nhé các bạn. 

Phim xoay quanh câu chuyện về tình thầy trò của giáo sư kiêm nhà khoa học Dương Lam Hàng (Lưu Dĩ Hào đóng) và cô sinh viên Bạch Lăng Lăng (Châu Vũ Đồng đóng). Bộ phim lên sóng từ ngày 25/9 và được khán giả rất quan tâm, đồng thời dàn diễn viên tham gia cũng nhận được sự chú ý lớn. Vậy hôm nay Carole sẽ giới thiệu cho các bạn dàn diễn viên của phim Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học nghen.

Lưu Dĩ Hào vai Dương Lam Hàng

Dương Lam Hàng vốn là một nhà khoa học đang làm việc ở Mỹ, anh không chỉ điển trai, tài giỏi mà còn xuất thân trong một gia đình gia giáo. Ban đầu, cuộc sống của Dương Lam Hàng trôi qua rất bình lặng nhưng một ngày kia anh lại gặp được Bạch Lăng Lăng (Châu Vũ Đồng) trên mạng, hai người trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Vì Bạch Lăng Lăng, Dương Lam Hàng cũng từ bỏ công việc ở Mỹ để về Trung Quốc làm thầy giáo tại trường của cô.

Đối với fan nguyên tác giống Carole thì Lưu Dĩ Hào vốn không giống với hình tượng của một Dương Lam Hàng đẹp trai, nho nhã và trầm tính. Cách mà Lưu Dĩ Hào thể hiện dường như đã biến Dương Lam Hàng thành một cậu sinh viên chưa trải sự đời vậy. Carole rất thích Dương Lam Hàng và quả thật Lưu Dĩ Hào đã không thể đưa nhân vật này lên màn ảnh một cách trọn vẹn.

Châu Vũ Đồng vai Bạch Lăng Lăng

Bạch Lăng Lăng là một cô gái xinh đẹp, tuy không đến mức “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng sức hút của cô đối với các chàng trai là rất lớn. Không giống với những nữ sinh khác, Bạch Lăng Lăng ngoài chuyện đi học thì chỉ ở trong ký túc xá làm bạn với máy tính, để rồi một ngày cô quen biết và yêu Dương Lam Hàng. Tuy nhiên, đường tình của Bạch Lăng Lăng không suôn sẻ khi phải gặp rất nhiều khó khăn thì cô mới được ở bên cạnh người yêu.

Cũng giống như Lưu Dĩ Hào, Carole thấy Châu Vũ Đồng không nhận được lời khen của khán giả khi đảm nhận vai Bạch Lăng Lăng bởi hình tượng nhân vật này khi lên phim đã quá khác so với nguyên tác. Mình cho là chẳng ai nghĩ một Bạch Lăng Lăng nữ tính trong nguyên tác khi lên phim lại tomboy và cá tính đến thế. Rồi một cô gái luôn trăn trở vì tình yêu và cuộc đời nay đã đi đâu rồi?

Đới Cảnh Diệu vai Âu Dương Y Phàm

Âu Dương Y Phàm là em họ của Dương Lam Hàng, nhân vật này chính là một playboy chính hiệu, đào hoa và thường xuyên có mặt tại các bữa tiệc tùng. Tuy mang danh công tử ăn chơi như vậy nhưng Âu Dương Y Phàm lại rất trọng nghĩa khí đấy, anh cũng là người ủng hộ nhiệt tình trong việc Dương Lam Hàng theo đuổi Bạch Lăng Lăng.

So với Dương Lam Hàng của Lưu Dĩ Hào thì Carole nhận thấy Âu Dương Y Phàm của Đới Cảnh Diệu lại giống với trong nguyên tác hơn hẳn. Nhiều khán giả cũng nhận xét, lý do khiến họ vẫn tiếp tục xem Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học là bởi vì Âu Dương Y Phàm. Tuy chỉ là vai phụ nhưng rõ ràng Âu Dương Y Phàm lại là điểm sáng nổi bật nhất của phim.

Tào Hi Nguyệt vai Quan Tiểu Úc

Quan Tiểu Úc là bạn cùng phòng của Bạch Lăng Lăng, đồng thời cũng là vị hôn thê của Âu Dương Y Phàm. Ban đầu, Quan Tiểu Úc không hề thích Âu Dương Y Phàm vì anh quá đào hoa, nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì họ lại nảy sinh tình cảm với nhau. So với cặp đôi chính thì chuyện tình của Tiểu Úc và Y Phàm lại khá nhẹ nhàng và có phần đơn giản hơn.

Tào Hi Nguyệt vốn không phải người mới trong làng giải trí, tuy nhiên cô lại không được khán giả biết đến nhiều. Dù vậy, danh sách phim của Tào Hi Nguyệt có nhiều phim nổi tiếng lắm, có thể kể đến Sở Kiều Truyện, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Sơn Hà Lệnh, Trường Ca Hành.

Ngô Sùng Hiên vai Trịnh Minh Hạo

Về nhân vật Trịnh Minh Hạo, ban đầu anh cũng thuộc kiểu ăn chơi, học kém nhưng rồi sau đó bỗng “cải tà quy chính” thay đổi bản thân, tập trung cho việc lập nghiệp. Trịnh Minh Hạo rất thích Bạch Lăng Lăng và anh ấy cũng đúng chuẩn nam phụ si tình, tuy nhiên số trời đã định Bạch Lăng Lăng phải về với Dương Lam Hàng vì họ là cặp đôi chính mà.

Ngô Sùng Hiên mới đóng phim được 3 năm và anh cũng xuất hiện trong một số dự án như Xin Em Hãy Yêu Anh, Trường Ca Hành. Nhiều khán giả nhận xét, Ngô Sùng Hiên còn đẹp trai hơn cả Lưu Dĩ Hào nhưng chẳng biết anh đắc tội gì với stylist mà lại có tạo hình “xấu đau xấu đớn” như vậy, chắc là đạo diễn không muốn anh lấn át nam chính rồi.

Carole xem vài tập đầu thì thực sự thấy bộ phim Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học đã đi quá xa so với nguyên tác Mãi Mãi Là Bao Xa. Chắc là biên kịch muốn lấy cảm hứng từ tiểu thuyết này nên “cho đi xa” luôn, xem phim mà tưởng kịch bản tự tạo, không thấy liên quan gì giữa nội dung, tạo hình nhân vật với truyện hết á. 

Tuy nhiên thì Carole nghĩa nếu bạn nào muốn thử xem Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học ra sao thì có thể xem Vietsub tại Iqiyi và WeTV, phim gồm 24 tập và lịch chiếu phim 7h tối Thứ Bảy đến Thứ Hai, 2 tập/ngày, thành viên VIP sẽ được xem 12 tập trong tuần đầu; Không phải thành viên VIP 7h tối Thứ Bảy đến Thứ Tư, 1 tập/ngày.

>>> Xem thêm: Thế Giới Tuyệt Vời Nhất: Bộ phim thứ 3 của Châu Vũ Đồng trong năm 2021

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.