x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Hầu Minh Hạo

Carole 09:01 - 29/09/2021

Gần đây, Hầu Minh Hạo đang trở thành một trong những ngôi sao được chú ý nhất nhờ bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió lên sóng. Bản thân anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với diễn xuất ấn tượng. Vậy ngoài Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Hầu Minh Hạo còn có những bộ phim tiêu biểu nào, hãy cùng Carole xem nhé!

Kiểm Tử trong Hàn Võ Ký (2017)

 Kiểm Tử là vai chính quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của Hầu Minh Hạo và theo Carole thấy thì đây cũng là vai diễn khá khó nhằn. Kiểm Tử vốn là con nuôi của chủ tịch tập đoàn Thu Môn Chiêm Sĩ Lễ (Tần Hán đóng), tuy thân phận cao như vậy nhưng anh lại mang trong mình hai nhân cách khác biệt hoàn toàn mà chẳng ai ngờ tới.

Trong cuộc sống bình thường, Kiểm Tử là chủ của một quán bar, anh vừa đẹp trai lại còn rất dễ thương nhưng trong bóng tối, Kiểm Tử lại là một sát thủ đầy bí ẩn. Nhưng cuộc đời của Kiểm Tử đã thay đổi hoàn toàn khi anh gặp được và yêu Đường Ấn (Châu Vũ Đồng đóng) – một nữ diễn viên vô danh vừa rút khỏi showbiz. Nghe nội dung có vẻ khá thú vị, còn diễn biến cụ thể thế nào thì Carole nghĩ các bạn nên xem phim sẽ hiểu rõ hơn đấy!

Hoa Bưu trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân (2018)

Khi mà những bộ phim thanh xuân vườn trường đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh thì Hầu Minh Hạo cũng “sắm” ngay cho mình một dự án, đó là Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân. Lấy bối cảnh năm 1996, Hoa Bưu là một chàng trai bốc đồng nhưng trượng nghĩa, trong một lần anh vô tình đã khiến phòng thí nghiệm bị nổ, làm cho Dương Tịch (Vạn Bằng đóng) bị thương, dẫn đến việc cô không thể thi điền kinh để lấy điểm cộng vào đại học.

Nào ngờ sau đó, Hoa Bưu chuyển đến học cùng lớp với Dương Tịch và “cướp” luôn chức lớp trưởng của cô, từ đó hai người trở thành kẻ thù. Nhưng thời gian dài tiếp xúc, Dương Tịch thấy được những ưu điểm của Hoa Bưu và buông bỏ thành kiến với anh. Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân là một câu chuyện hay và ý nghĩa về thời thanh xuân, Carole nghĩ các bạn nên xem thử. 

Ngô Tà trong Nộ Hải Tiềm Sa và Tần Lĩnh Thần Thụ (2019)

Sau phần 1 của Đạo Mộ Bút Ký, Lý Dịch Phong không đảm nhận vai Ngô Tà nữa, đồng thời rút khỏi các phần tiếp theo của phim. Với 2 phần tiếp theo của Đạo Mộ Bút Ký có tên là Nộ Hải Tiềm Sa Tần Lĩnh Thần Thụ, Hoan Thụy đã tin tưởng giao vai Ngô Tà cho Hầu Minh Hạo. Carole thấy đây là một vai diễn hay nhưng cũng là thách thức đối với một người mới vào nghề chưa lâu như Hầu Minh Hạo.

Trong 2 phần phim này, Ngô Tà sẽ tiếp tục cùng Trương Khởi Linh (Thành Nghị đóng) và một số người cùng thám hiểm những ngôi mộ kỳ bí nhưng đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm. Tuy vai Ngô Tà của Hầu Minh Hạo không nổi tiếng như Lý Dịch Phong của 6 năm trước nhưng theo Carole thì anh ấy đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Dung Hà trong Ta Chính Là Một Cô Nương Như Vậy (2021)

Dung Hà trong Ta Chính Là Một Cô Nương Như Vậy được mệnh danh là đệ nhất quân tử của Đại Nghiệp, không chỉ thông minh và điển trai mà cầm kỳ thi họa cái gì cũng giỏi, lại còn được hoàng đế rất coi trọng. Bên ngoài là một vẻ ôn nhu nho nhã như vậy nhưng thực tế thì Dung Hà lại là người “bụng đầy mưu mô”, trong lòng lên kế hoạch tạo phản và điều này có liên quan trực tiếp đến thân thế bí mật của anh.

Mọi kế hoạch của Dung Hà được tính toán rất bài bản, chỉ có điều anh đã bắt đầu trở nên phân vân sau khi gặp được Ban Họa (Quan Hiểu Đồng đóng) – cháu gái của hoàng đế và nảy sinh tình cảm với cô. Tuy nhiên sau này, Ban Họa lại giúp Dung Hà tạo phản và đã thành công, họ trở thành cặp đế - hậu quyền lực và sống hạnh phúc bên nhau.

Trên đây là 4 bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Hầu Minh Hạo do Carole liệt kê, các bạn đã xem bộ nào chưa? À đừng quên Hầu Minh Hạo đang có bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió chiếu trên WeTV nhé!

>>> Xem thêm: Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió: Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo được khen ngợi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.