x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Trương Hạo Duy

Carole 13:01 - 05/10/2021

Với chủ đề về ngành may mặc dưới thời dân quốc, Nhất Tiễn Phương Hoa (hiện đang có phụ đề tiếng Việt Vietsub trên WeTV) thật sự là một bộ phim kén khán giả nên phim đã không thành công được như mong đợi, khiến Carole cảm thấy rất tiếc cho nam chính Trương Hạo Duy

Tuy không phải là một “gương mặt thân quen” với khán giả nhưng Trương Hạo Duy từng tham gia vào khá nhiều bộ phim nổi tiếng, một số vai diễn của anh còn từng nhận được nhiều lời khen. Hôm nay hãy cùng Carole điểm qua những vai diễn và bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Trương Hạo Duy nhé!

Lý Thừa Càn trong Khánh Dư Niên (2019)

Lý Thừa Càn tuy là thái tử của Nam Khánh nhưng lại không thông minh và mưu kế như nhị hoàng tử (Lưu Đoan Đoan đóng), thậm chí còn hành xử khá bốc đồng, không biết suy tính thiệt hơn. 

May mắn cho Lý Thừa Càn là anh cùng phe với trưởng công chúa Lý Vân Duệ (Lý Tiểu Nhiễm đóng). Khác với Lý Thừa Càn, Lý Vân Duệ rất thông minh nhưng cũng vô cùng hiểm độc.

 Tuy nhiên sau khi Lý Vân Duệ thất thế thì chỗ đứng của Lý Thừa Càn cũng bị lung lay bởi nhị hoàng tử cùng với nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng). 

Hiện tại thì cả Carole và rất nhiều khán giả đều đang chờ đợi phần 2 của Khánh Dư Niên lên sóng để xem số phận của Lý Thừa Càn sẽ ra sao. Mình cũng rất mong Trương Hạo Duy sẽ tiếp tục trở lại với Khánh Dư Niên 2.

>>>Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Cặp chính lép vế trước diễn viên phụ

Lộ Minh Gia trong Tái Sinh (2020)

Khác với hình ảnh nhu nhược và kém cỏi trong Khánh Dư Niên, Lộ Minh Gia trong Tái Sinh lại hoàn toàn khác biệt. Tái Sinh là bộ phim hình sự và điều tra tội phạm, Trương Hạo Duy đảm nhận vai Lộ Minh Gia – một cảnh sát và đồng thời cũng là trợ lý của Tần Trì (Trương Dịch đóng). Tuy là “con ông cháu cha” nhưng Lộ Minh Gia chưa bao giờ có suy nghĩ muốn dựa vào “ô dù” của cha mình cả.

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Lộ Minh Gia đã làm việc rất chăm chỉ và luôn cố gắng vươn lên. Lộ Minh Gia không chỉ giúp Tần Trì trong quá trình phá án mà anh cũng rất tận lực giúp đỡ khi Tần Trì bị điều tra. Đối với Tần Trì thì Lộ Minh Gia chính là một người rất quan trọng trong cuộc sống và cũng là một cộng sự đắc lực.

>>>Xem thêm: Xin Chào, Kiểm Sát Viên: Tôn Di trở lại với phim về kiểm sát viên

Đường Thiên Viễn trong Sư Gia Xin Tự Trọng (2020)

Nếu như Tái Sinh mang đến một cảm giác khá u ám thì Sư Gia Xin Tự Trọng lại là một bộ phim tươi sáng và còn đem nhiều tiếng cười đến cho khán giả. Đường Thiên Viễn vốn là một huyện lệnh, chức quan không lớn lắm nhưng anh lại nổi tiếng với gương mặt đẹp trai, IQ và EQ đều cao ngất ngưởng, xứng đáng là nam thần và người chồng quốc dân trong lòng của các thiếu nữ.

Vào một ngày đẹp trời nào đó, Đường Thiên Viễn gặp được Đàm Linh Âm (Chương Nhược Nam đóng) – một tiểu thư nhà giàu và thích cải nam trang. Từ một cặp oan gia, Đường Thiên Viễn và Đàm Linh Âm đã bắt tay cùng nhau phá án và bảo vệ công lý. Cũng trong khoảng thời gian bên nhau, Đường Thiên Viễn cũng đã nảy sinh tình cảm với Đàm Linh Âm, cuối cùng họ cũng có được một cái kết hạnh phúc.

Nhậm Thiên Vũ trong Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021)

Ngoài Nhất Tiễn Phương Hoa thì Trương Hạo Duy còn có một bộ phim khác lên sóng trong năm 2021, đó là Xin Chào Kiểm Sát Viên, hợp tác với Tôn Di. Nghe tên thì hẳn là các bạn cũng đã biết rõ nội dung của bộ phim chính là kể về cuộc đời của nữ kiểm sát viên Khương Văn Tịnh (Tôn Di đóng). Còn Trương Hạo Duy đảm nhận vai Nhậm Thiên Vũ – một luật sư rất tài năng, điềm đạm và trầm tĩnh.

Nhậm Thiên Vũ và Khương Văn Tịnh là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, cả 2 người cũng tạo ra không ít những tình huống hài hước. Nhưng hàng loạt những sự tình cờ cùng những liên quan trong các vụ án mà họ giải quyết đã kéo Nhậm Thiên Vũ và Khương Văn Tịnh đến gần với nhau hơn. Sau khi Khương Văn Tịnh trở thành một kiểm sát viên có năng lực và được công nhận thì những bí ẩn xung quanh thân phận của Nhậm Thiên Vũ cũng được hé lộ.

Carole thấy Trương Hạo Duy là một diễn viên có diễn xuất khá ổn, tuy nhiên anh chỉ thể hiện được năng lực của bản thân qua những vai diễn có chiều sâu hoặc “gai góc” như Lộ Minh Gia hay Lý Thừa Càn. Phong độ của Trương Hạo Duy rất thất thường, đó là lý do khiến anh ấy bị chê khá nhiều khi đóng Nhất Tiễn Phương Hoa. Bạn có thể xem phim Nhất Tiễn Phương Hoa với lịch chiếu phim và phụ đề Vietsub tiếng Việt trên iqiyi, WeTV.

>>> Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Cặp chính lép vế trước diễn viên phụ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.