x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xin Chào, Kiểm Sát Viên: Tôn Di trở lại với phim về kiểm sát viên

Mộc Tử 09:00 - 13/09/2021

Nội dung phim Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021) - Hello Procurator xoay quanh nghề kiểm sát viên tại Viện Kiểm Sát với những vụ án rắc rối, phức tạp. Tôn Di đảm nhận vai nữ chính sẽ trải qua quá trình nỗ lực hết mình để trở thành một kiểm sát viên xuất sắc. Lần này đóng cặp với Tôn Di là một nam diễn viên chưa có danh tiếng nhưng mình lại thấy anh được công nhận về năng lực diễn xuất: Trương Hạo Duy.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế thay diễn viên phụ nhưng độ mặn vẫn level max

Thông tin phim Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021)

Tên tiếng Anh: Hello Procurator

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nghề nghiệp

Công ty sản xuất: Youku, Côn Trì, Nhà xuất bản Kiểm Sát, Viện kiểm sát Bắc Kinh

Ngày phát sóng: 08/09/2021

Đạo diễn: Thôi Lượng

Biên kịch: Lưu Tiểu Khê, Lưu Tiểu Duyệt, Triệu Bằng

Nhà sản xuất: Đôn Kỳ, Lý Côn

Diễn viên chính: Tôn Di, Trương Hạo Duy, Chu Vũ Thần, Vương Duy Duy, Ân Diệp Tử

Số tập: 42 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 11 giờ tối mỗi ngày, 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: Youku, đài truyền hình Chiết Giang

>>>Xem thêm: Phim Dương - Ba dẫn đầu chỉ số phát sóng, Thiên Cổ - Châu Sinh nối gót

Nội dung phim Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021)

Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021) - Hello Procurator là câu chuyện về nữ chính Khương Văn Tịnh mơ ước trở thành một kiểm sát viên sau khi bước chân vào viện kiểm sát. Cô phải trải qua hết thảy những khó khăn, thử thách với nhiều vụ án rắc rối, phức tạp dần trở nên trưởng thành. Đồng thời, Khương Văn Tịnh hòa nhập vào được đại gia đình của viện kiểm sát, từ từ cô nàng hiểu ra được trách nhiệm và sứ mệnh của một kiểm sát viên là hướng đến công bằng, chính nghĩa. Cuối cùng, Khương Văn Tịnh thành công trở thành một kiểm sát viên đạt tiêu chuẩn.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ: Mộ Dung gia hóa ra chỉ là hư danh giang hồ

Dàn diễn viên chính trong phim Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021)

Tôn Di vai Khương Văn Tịnh

Tôn Di sinh ngày 4 tháng 6 năm 1993 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Năm 2013, Tôn Di chính thức trở thành diễn viên sau khi tham gia bộ phim cổ trang Mị Nguyệt Truyện. Năm 2015, Tôn Di tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay là Thời Kỳ Trưởng Thành Của Tôi. Cùng năm, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim tình cảm Hoan Yêu, nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại liên hoan phim quốc tế tại Thượng Hải lần thứ 19. 

Năm 2016, Tôn Di đảm nhận vai nữ chính cho bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, từ đó bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2017, cô đóng vai nữ chính trong bộ phim ngôn tình Bởi Vì Gặp Được Em đạt được rating khủng ngay khi phát sóng. Sau đó, Tôn Di thường đảm nhận vai chính trong các bộ phim ngược tâm như Lương Sinh, Chúng Ta Có Thể Không Đau Thương Không?; Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ; Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh,... 

Trong Xin Chào, Kiểm Sát Viên, Tôn Di thủ vai Khương Văn Tịnh - một kiểm sát viên trẻ tuổi đầy chính khí, giỏi giang, mạnh mẽ, làm việc quyết đoán, dứt khoát, trong lòng luôn mong muốn làm một kiểm sát viên vì chính nghĩa, từ từ hiểu rõ giá trị của một kiểm sát viên sau khi đi sâu vào ngành nghề này.

>>>Xem thêm: Top 10 bộ phim gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân

Trương Hạo Duy vai Nhâm Thiên Vũ

Trương Hạo Duy tên thật là Trương Kiêu Hàm, anh sinh ngày 18 tháng 6 năm 1991 tại Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Nam diễn viên tốt nghiệp khoa Biểu diễn chính quy từ Học viện Hí kịch Trung Ương năm 2015. Năm 2012, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tay thanh xuân vườn trường Thanh Xuân Thủ Tắc. Năm 2013, Trương Hạo Duy tiếp tục góp mặt trong bộ phim thần tượng, thanh xuân Cảnh Sát Dương Quang. Một năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình Dành Cả Đời Để Yêu Em. Đến năm 2015, Trương Hạo Duy tham gia hai phim truyền hình Thục Nữ Sáp NamÔn Châu Lưỡng Gia Nhân

Năm 2017, nhờ vai diễn Trần Hạo Nam trong bộ phim thần tượng thanh xuân Cầu Hôn Đại Tác Chiến mà Trương Hạo Duy bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn. Cùng năm, anh tham gia bộ phim cổ trang truyền kỳ Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm. Năm 2018, Trương Hạo Duy xuất hiện cùng Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim ngôn tình Nghìn Lẻ Một Đêm. Năm 2019, anh chàng góp mặt trong bộ phim cổ trang quyền mưu Khánh Dư Niên từng gây sốt. Năm 2020, nam diễn viên được đóng chính trong bộ phim phá án Trọng Sinh và phim cổ trang hài Sư Gia Xin Tự Trọng

Năm nay, Trương Hạo Duy xuất hiện trong bộ phim cổ trang Lưỡng Bất Nghi, tham gia Hoan Lạc Tụng 3. Trong khi đó, bộ phim dân quốc Nhất Tiễn Phương Hoa của Trương Hạo Duy cũng đang phát sóng. Trong Xin Chào, Kiểm Sát Viên, Trương Hạo Duy đảm nhận vai nam chính Nhâm Thiên Vũ là một chàng luật sư tài giỏi, thông minh, bình tĩnh, cực kỳ lý trí, cẩn trọng. Anh có năng lực tư duy mạnh mẽ, phân tích rõ ràng, nhanh chóng và có năng lực phán đoán hơn người.

>>>Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Cặp chính lép vế trước diễn viên phụ

Chu Vũ Thần vai Doãn Xuyên

Chu Vũ Thần sinh ngày 27 tháng 2 năm 1979 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 2002, anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn từ Học viện Hí kịch Trung Ương, sau đó lập tức ký hợp đồng quản lý với công ty trách nhiệm hữu hạn Thập Bát Bắc Kinh. Năm 2007, Chu Vũ Thần cùng Đồng Đại Vi, Văn Chương diễn chính bộ phim truyền hình Phấn Đấu của đạo diễn Triệu Bảo Cường. Năm 2009, nam diễn viên cùng Lục Nghị, Vương Lạc Đan diễn chính bộ phim Thanh Xuân Của Tôi Ai Làm Chủ

Năm 2010, anh cùng Diêu Thần diễn chính bộ phim tình cảm Hôn Ước Lay Động và cùng Trương Tịnh Sơ diễn chính phim ngắn Yêu Thời Blog. Năm 2011, Chu Vũ Thần lại cùng Tống Đan Đan, Triệu Bảo Cường hợp tác trong bộ phim truyền hình Nhà Thứ N. Năm 2012, anh nên duyên màn ảnh cùng Mã Tô, diễn chính bộ phim Tiểu Phu Thê Thời Đại. Năm 2015, nam diễn viên đóng chính trong bộ phim Đội Đặc Nhiệm Chống Khủng Bố. Năm 2016, anh tiếp tục tham gia bộ phim Đặc Công Gia Gia Của Tôi. Ba năm sau, Chu Vũ Thần mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, diễn chính bộ phim hiện đại ngôn tình Mộng Biển Xanh

Năm 2021 này, Chu Vũ Thần từng xuất hiện với vai Đỗ Thế Quân trong bộ phim Bắc Triệt Nam Viên vừa mới phát sóng. Đồng thời, bộ phim Thế Giới Cool Nhất cũng có sự xuất hiện của Chu Vũ Thần với vai Phương Lược. Trong Xin Chào, Kiểm Sát Viên, Chu Vũ Thần đảm nhận vai Doãn Xuyên là một kiểm sát viên, là người chỉ bảo cho Khương Văn Tịnh trong viện kiểm sát. Nhân vật này ban đầu khó khăn mở lòng với người khác nhưng sau đó vẫn có được tình yêu cho mình, anh cùng với Khương Văn Tịnh dần trở nên trưởng thành hơn. 

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế trả về một Châu Sinh Thần ngơ hết phần thiên hạ

Nếu bạn từng yêu mến cô nàng Tôn Di qua các bộ phim trước đó như Bởi Vì Gặp Được Em, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ thì mình nghĩ tuyệt đối không thể bỏ qua bộ phim Xin Chào Kiểm Sát Viên (2021). Bởi lẽ những bộ phim có sự góp mặt của Tôn Di đều quy tụ các diễn viên có thực lực của làng giải trí Hoa Ngữ. Mình tin với nội dung đặc biệt và dàn diễn viên chất lượng thì bộ phim này cũng rất đáng xem đấy!

Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Phim Trung hiện tại lạm dụng bộ lọc da để hoàn hảo nhưng giả tạo

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.