x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

5 cảnh ẩm thực đẹp nhất của Ghibli, ai xem cũng "chảy nước miếng"

Salonpas 19:00 - 17/01/2023

5 cảnh ẩm thực đẹp nhất trong loạt hoạt hình Ghibli. Có món mất tận 20 năm mới tìm ra được lời giải đáp.

>> Xem thêm: Trailer Lời Nguyền Tầm Da: Kinh dị cổ điển, vay mượn từ Annabelle

1/ Dịch Vụ Giao Hàng Của Phù Thủy Kiki

Dù chỉ là bữa ăn sáng đơn giản cùng bánh mì, trứng rán, bơ, xúc xích cùng sữa tươi nhưng đồ họa bắt mắt, cảnh ăn của nữ chính Kiki khiến người xem phải “chảy nước miếng”.

2/ Vùng Đất Linh Hồn

Nhìn bàn đồ ăn ê hề trong thị trấn hoang vắng cũng không thể trách bố mẹ của Chihiro được, bởi nó quá bắt mắt và thơm ngon. Đặc biệt bàn ăn tinh tế đến nổi một món mà bố Chihiro ăn mà mãi đến 20 năm sau người ta mới biết được đó món là cá vây tay cực hiếm.

3/ Lâu Đài Di Động Của Howl

Những cảnh nấu ăn trong phim cứ như “video mukbang” thực thụ. Từng quả trứng được miêu tả tinh tế từ lúc đập vỏ cho đến lúc chín, âm thanh xèo xèo cùng khói nghi ngút làm ta có thể hình dung ra cả mùi hương qua màn ảnh nhỏ.

4/ Cô Bé Người Cá Ponyo

Tô mì ramen của của cô bé người cá Ponyo thơm lừng với giao diện “full topping” cùng thịt, trứng, rau,... khiến bụng người xem cũng phải sôi ùng ục.

5/ Chú Heo Màu Đỏ

Cá hồi ăn kèm với sốt chế biến từ bơ và rượu trắng, với tên gọi xa hoa là “salmon beurre blanc” được chàng heo ăn một cách quý tộc cũng là phân cảnh khiến ta không thể rời mắt.

>>> Xem thêm: Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải

Tối tối định xem hoạt hình giải trí mà ai dè trúng mấy bộ này thì xác định thèm ăn khỏi ngủ được luôn.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ghibli? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.