x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

5 chi tiết then chốt gây tò mò của cái kết Sex Education 3

Bắp 22:50 - 13/10/2021

 Giáo Dục Giới Tính là một trong những series phim Netflix mà Bắp có thể cày liên tục từ tập 1 đến tập cuối trong 1 ngày, vì nó quá hay các bạn ạ. Thế nên mặc dù phim này có khen có chê những vẫn là tựa phim yêu thích của mình, và khi khép lại phần 3 thì mình háo hức mong đợi mùa 4. 

Sau đây là 5 câu chuyện đã kết thúc trong mùa 3 của Giáo Dục Giới Tính mà Bắp nghĩ nó sẽ mở ra rất nhiều hướng đi cho Mùa 4 sau này.

1. Trường trung học Moordale đã bị bán

Giáo Dục Giới Tính không hoàn toàn là câu chuyện về “chuyện ấy” tuổi mới lớn và ở mùa này đã chúng ta đã chứng kiến một số thay đổi lớn ở Trường Trung học Moordale. Sau khi ông Groff bị buộc thôi chức hiệu trưởng vào mùa trước, Hope Haddon được bổ nhiệm làm hiệu trưởng mới và bắt tay ngay vào công việc "kinh doanh”... làm rối tung mọi thứ cùng với nỗ lực xóa bỏ biệt danh "trường học táo bạo". Rõ ràng là mong muốn của Hope nhằm xoay chuyển tình thế ở Moordale đã khiến cô ngày càng trở nên “lầm đường lạc lối” và khiến toàn bộ học sinh nổi dậy một cách công khai.

Tuy nhiên, hành động của các học sinh và tin tức từ các phương tiện truyền thông xung quanh đã khiến tất cả các nhà đầu tư của trường rút lui ngay lập tức, có nghĩa là trường sẽ được bán cho các nhà đầu tư khác, và có thể các cô cậu học trò phải tìm trường học khác vào năm cuối cấp của mình. Ouch!

2. Eric chia tay với Adam

Điều này thực sự là một bất ngờ lớn. Tất cả chúng ta đều biết rằng Adam đã khiến Eric cảm động vì tấm chân tình của mình bằng cách làm gián đoạn vở kịch của Lily và công khai tình cảm của mình trên sân khấu. Và vào đầu mùa 3, họ dường như là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc (ngay cả khi Adam không nói với mẹ anh ấy rằng anh ấy và Eric còn hơn là những người bạn). Eric dường như cũng hạnh phúc như Adam, nhưng đã bắt đầu nhận thấy mong muốn của bạn trai mới là muốn lưu giữ những khoảnh khắc thú vị nhất sau cánh cửa đóng kín.

Khi Eric và gia đình có chuyến du lịch cùng gia đình đến Nigeria, cậu đã trốn đi chơi cùng một người con trai mới quen tại buổi tiệc của gia đình. Lúc này Eric nhận ra cảm xúc thật sự bên trong và cậu đã lừa dối Adam. Eric nói với Adam rằng: "Em đã sẵn sàng để bay, và anh thì chỉ đang tập đi... Em đang bắt đầu đánh mất con người của mình".

3. Maeve đến Mỹ

Maeve thực sự đã có một mùa khá lặng trong SE. Cô ấy và Otis đã gần như không nói chuyện, trong khi cô ngày càng thân thiết với Isaac, người cuối cùng đã đạt được mong muốn của anh ấy và trở thành bạn trai của cô. Maeve cũng có một khoảng thời gian ngắn đi chơi với Aimee và đến thăm em gái của cô ấy ở nhà mẹ nuôi của cô bé, và sống với họ trước khi mùa 3 kết thúc. Nhưng, Maeve và Otis đã xác nhận tình cảm của họ với nhau sau khi Isaac thừa nhận đã nghe và xóa thư thoại của Otis gửi cho cô ở đoạn cuối Mùa 2. Họ đã hôn nhau, và Maeve vướng phải sự rối bời trong cảm xúc giữa Otis và Issac.

Điều này dẫn đến một cuộc chia tay khác trong Phần 3, nhưng Maeve nhận được một tin tức vô cùng tuyệt vời khi cô có nâng cao trình độ học vấn của mình nhờ vào học bổng du học tại Hoa Kỳ. Có một số trở ngại trên con đường của Maeve, nhưng một khi mẹ cô ấy đưa cho cô ấy số tiền mặt cần thiết cho chuyến đi và Aimee thuyết phục cô ấy hãy đi mặc dù đã hòa giải với Otis, cô ấy đã sẵn sàng rời đi. Họ đã nói lời tạm biệt đầy nước mắt và Maeve hứa sẽ trở về và gặp lại Otis. Nhưng xa mặt dễ cách lòng, chúng ta vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra mùa 4.

4. Jackson và Cal quyết định trở thành bạn bè

Cal là một nhân tố mới trong SE3, nhưng xem ra cô bạn này không gặp vấn đề gì khi phải tự đứng lên mặc cho những luật lệ vô cùng nghiêm khắc của Hope. Điều đó có lẽ đã được giúp đỡ bởi tình bạn mà cô có được với Jackson, người cuối cùng đã có những bình ổn sau khi vượt qua tất cả căng thẳng của các mùa trước. Jackson chưa quen với việc tương tác với một người thuộc phi nhị nguyên giới, vì vậy, khi cậu và Cal trở nên gắn bó và trong một lần đụng chạm cơ thể, cậu đã sử dụng từ chỉ giới tính của Cal.

Cảm thấy kì cục, và Cal quyết định cho cả hai thời gian suy nghĩ. Cuối cùng thì họ quyết định trở thành bạn bè mà không phải là cặp đôi yêu nhau.

5. Đứa con của Jean có thể không phải của Jakob

Khi Jean phát hiện ra mình có thai vào cuối Phần 2, đó là một cú sốc, và cô đã mất nhiều tháng để bạn trai cũ của mình biết về sự thật rằng cô đang có con. Sau khi nói với Jakob, họ đã xoay sở để cố gắng tìm ra cách tốt nhất để làm cha mẹ, cuối cùng thì cả quyết định rằng Jakob và Ola sẽ chuyển đến sống với Jean và Otis.

Điều này không mấy suôn sẻ, nhưng họ dường như đã có một nền tảng vững chắc hơn vào thời điểm Jean sinh con. Tuy nhiên, có thể sẽ có thay đổi lớn trong Phần 4, khi Jean phát hiện ra điều gì đó vô cùng đáng ngạc nhiên ngay sau khi con gái - Joy được sinh ra. Với kết quả xét nghiệm quan hệ cha con mà Jakob yêu cầu trong tay... Jean ít nhất cũng phản ứng như thể anh ta không phải là cha! Chồng cũ của cô - Remi có thể là cha? Hay người yêu cũ của cô ấy, Dan, người rất ngẫu nhiên xuất hiện sau khi không được nhìn thấy kể từ Phần 1? Hãy chờ thời gian sẽ trả lời!

Đó là 5 chi tiết khá buồn và chưng hửng của của Mùa 3, và Bắp tin Mùa 4 phim sẽ cho ta câu trả lời và hướng giải quyết thỏa đáng. Theo Bắp thì đây là bộ phim vẫn đáng xem nhất về series học đường ở thời điểm này. Đừng bỏ lỡ nhé!

>>>Xem thêm: Review The Chestnut Man: Khi kẻ sát nhân để lại dấu ấn bằng hạt dẻ

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các bộ phim trên Netflix hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.