x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 điều thú vị về Lee Jun Young, bạn diễn điển trai của Seohyun

SEIZEDIX 15:16 - 21/02/2022

Một vài tuần vừa qua, Love And Leashes nhanh chóng trở thành một trong những loạt phim hot nhất của Netflix với sự tham gia của Seohyun Lee Jun Young. Phim kể về mối tình lãng mạn giữa một cặp đôi không chắc chắn có tính cách và sở thích khác nhau sẽ phát triển. 

Đóng chính cùng Seohyun, Lee Jun Young gây ấn tượng cực mạnh với mình nhờ diễn xuất cực dễ thương. Hãy cùng mình xem qua 5 điều mà bạn chưa biết về nam diễn viên này nhé.

Là thành viên của U-Kiss

Dù nổi tiếng với tư cách là thành viên của U-Kiss, ít ai biết rằng Lee Jun Young không thuộc đội hình đầu tiên của nhóm. Boygroup này ra mắt lần đầu vào năm 2008, vấp phải nhiều khó khăn vì một số thành viên rời đi vào năm 2011 đến 2013 với lý do sức khỏe, theo đuổi con đường học tập,… 

Để lấp đầy khoảng trống, Lee Jun Young đã được thêm vào nhóm và ra mắt vào năm 2014. Giải thích trên The Unit về lý do tại sao tham gia U-Kiss, nam idol tiết lộ anh muốn giúp đỡ các thành viên còn lại và dù hoàn toàn đủ khả năng để có một khởi đầu mới, anh vẫn muốn được làm một mẩu của U-Kiss. Chỉ riêng những tiết lộ này đã cho mình biết nam idol trân trọng nhóm nhạc của mình thế nào.

Từng tham gia show thực tế sống còn

Để làm mới hình ảnh của bản thân, Lee Jun Young đã tham gia một chương trình sống còn của đài KBS mang tên The Unit: Idol Rebooting Project vào năm 2017. 

Chương trình này có sự xuất hiện của nhiều thần tượng Kpop đã ra mắt, cùng nhau cạnh tranh để trở thành thành viên của một nhóm nhạc thần tượng hoàn toàn mới.

Trong số 63 thí sinh tham gia chương trình, Lee Jun Young đã giành được số phiếu bầu cao nhất và điều này giúp anh có một vị trí trong nhóm nhạc nam UNB. 

Nhóm ra mắt vào năm 2018 với một album mang tên Boyhood nhưng vì hợp đồng, UNB tan rã chỉ một năm sau đó vào 2019. Mình khá tiếc vì nhóm không thể hoạt động lâu dài.

Sớm có giải thưởng với vai trò diễn viên

Cùng khoảng thời gian tham gia The Unit, Lee Jun Young cũng đã có màn ra mắt với vai trò diễn xuất qua bộ phim truyền hình Avengers Social Club. Ngay sau đó, anh được chọn vào vai nam thứ chính trong seríe Goodbye to Goodbye và vai diễn này đã giúp anh đạt giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018.

Kể từ thời điểm đạt thành tích trên, Lee Jun Young tiếp tục tham gia đóng vai chính trong một số bộ truyền hình đình đám khác như Good Casting và đặc biệt là Imitation - bộ phim đã giúp anh mang về một giải thưởng tại lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á vào năm ngoái. 

Ngoài bộ phim mới ra mắt của Netflix, mình mong các bạn cũng dành thời gian xem lại các tác phẩm cũ của Lee Jun Young vì khả năng diễn xuất của anh vô cùng xuất sắc.

Là một họa sĩ tài năng, từ tự tay vẽ bìa album solo

Ngoài vai trò là một ca sĩ kiêm diễn viên đỉnh cao của làng giải trí Hàn Quốc, Lee Jun Young còn thu hút được sự chú ý nhờ năng khiếu nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Với tài năng hội họa đã được ghi nhận, nam diễn viên đã tham gia rất nhiều triển lãm nổi tiếng và bán một số bức họa.

Anh từng có một bức tranh tên là Co-being và nó còn được dùng làm tác phẩm nghệ thuật cho album solo Gallery của chính anh. Vào năm 2020, nam nghệ sĩ một lần nữa vẽ bìa đĩa đơn Amen và mình rất thích bìa đĩa đơn này.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với loạt phim của Netflix

Khi Love And Leashes được phát hành, mình đã bất ngờ về màn trình diễn của Lee Jun Young và Seohyun trong loạt phim của Netflix. Loạt hình ảnh và clip của bộ phim này cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý đông đảo từ cư dân mạng. Nếu chưa xem bộ phim này, mình nghĩ rằng các bạn đã bỏ lỡ một bộ phim đáng xem đó.

>>>Xem thêm: Love and Leashes: Nhạy cảm nhưng không phản cảm

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, cuối cùng Lee Jun Young cũng có những thành công vang dội với Love And Leashes. Mình mong rằng nam diễn viên sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và có nhiều tác phẩm để lại dấu ấn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.