x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 lý do The Red Sleeve của Lee Junho đánh cắp trái tim khán giả

Tanpopo 19:00 - 28/11/2021

Trong loạt phim đổ bộ màn ảnh nhỏ Hàn Quốc dịp cuối năm, Tanpopo thấy rằng The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) như làn gió mới nhờ lấy chủ đề cổ trang quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. Tác phẩm kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa thái tử Yi San (Lee Junho của 2PM thủ vai), người sau này trở thành hoàng đế và cung nữ Seong Deok Im (do Lee Se Young thủ vai). 

 Chỉ sau vài tập, Tanpopo đã lịm tim với tạo hình của Deok Im. Với xuất phát điểm bình thường, tập mới nhất của bộ phim đã đạt được xếp hạng cao nhất từ ​​trước đến nay và The Red Sleeve cũng trở thành bộ phim truyền hình đáng chú ý số 1 trong tuần thứ hai của tháng 11. Hãy cùng Tanpopo, tìm hiểu tại sao The Red Sleeve lại được yêu thích đến vậy nhé!

 1. Cốt truyện hấp dẫn

The Red Sleeve thu hút Tanpopo ngay từ đầu với sự sáng tạo xoay quanh câu chuyện về các nhân vật lịch sử có thật là Vua Jeongjo, người cai trị thứ 22 của triều đại Joseon (tên khai sinh là Yi San) và cung nữ Seong Deok Im. Tập đầu tiên miêu tả cuộc gặp gỡ ngắn ngủi giữa Yi San và Seong Deok Im cũng như áp lực mà Yi San phải chịu đựng khi là con trai của Thái tử Sado (Do Sang Woo) và cháu của Vua Yeongjo (Lee Deok Hwa). 

 Phân đoạn Seong Deok Im an ủi chàng trai Yi San đang bị dày vò rất tình tứ, đánh dấu sự khởi đầu của một mối tình lãng mạn định mệnh sẽ diễn ra trong tương lai. Trong tập thứ hai, Yi San và Seong Deok Im đoàn tụ khi trưởng thành và Yi San bắt đầu thân thiết với Seong Deok Im trong khi che giấu thân phận con trai cả của Thái tử.

 2. Tương tác màn ảnh vô cùng ăn ý giữa Lee Junho và Lee Se Young

Ban đầu Tanpopo nghĩ rằng Lee Junho và Lee Se Young không hợp với phim cổ trang cũng như chẳng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Thế nhưng Tanpopo thực sự đã lầm. Chỉ sau vài tập phim, Lee Junho chiếm được cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài quyến rũ, giọng hát mượt mà trong khi Lee Se Young lại gây ấn tượng với sự thanh lịch và khả năng diễn xuất linh hoạt.

  Hai người họ có những lần tương tác vô cùng dễ thương làm tâm trạng Tanpopo tốt lên khi xem. Thế nhưng khi đóng những phân cảnh tràn đầy cảm xúc, bộ đôi cũng thành công khi khiến Tanpopo đắm chìm trong bầu không khí lãng mạn. 

 Tập 2 kết thúc với những giây phút căng thẳng xen lẫn lãng mạn, khiến Tanpopo không khỏi băn khoăn về mối quan hệ của Deok Im và Yi San cũng như diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

3. Dàn diễn viên phụ thực lực

The Red Sleeve” (2021 Drama): Cast & Summary - Kpopmap

 Diễn xuất của loạt sao Kang Hoon (vai Hong Deok Ro), Lee Deok Hwa, Park Ji Young (vai Chánh án phu nhân) và Jang Hee Jin (vai Hoàng hậu Jeongsun) cũng nhận được đánh giá tích cực. Kang Hoon khiến Tanpopo nghi ngờ với ánh mắt lạnh lùng thường trực ẩn sau gương mặt rạng rỡ. Trong khi mỗi lần Lee Deok Hwa xuất hiện làm Tanpopo nín thở với khí chất mạnh mẽ của mình. 

 Park Ji Young và Jang Hee Jin cũng tiếp thêm năng lượng sống động cho bộ phim với sự góp mặt của họ.

4. “Visual art” cực xịn xò

 Vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của đài MBC sau hai năm, nên các giám đốc nghệ thuật đã dốc toàn lực cho The Red Sleeve. Các trang phục rực rỡ nhưng tinh tế được tạo ra bằng cách sử dụng vải dệt chất lượng cao, họa tiết phong phú làm nổi bật vẻ đẹp của hanbok. 

 Tanpopo đặc biệt yêu thích những chiếc mũ truyền thống có cánh đại diện cho cuối thời đại Joseon. Ngoài ra, kiểu tóc tết của các cung nữ và các chi tiết khác trong đạo cụ và trang phục đã thành công thu hút người hâm mộ của dòng phim cổ trang. Những cảnh như lễ hội cung đình trong tập 2 đầu mang đến sự giải trí cho thị giác thông qua nghệ thuật, trang phục và mái tóc tuyệt đẹp.

 5. Nhạc phim du dương cuốn hút

 Sau khi bộ phim được phát sóng, Tanpopo phát hiện rằng nhiều cư dân mạng khen ngợi hết lời đạo diễn âm nhạc của The Red Sleeve. Theo như Tanpopo tìm hiểu, No Hyung Woo - người chịu trách nhiệm soạn nhạc cho The Red Sleeve đã có kinh nghiệm làm việc cho nhiều bộ phim truyền hình khác nhau, đã tạo ra âm nhạc đầy du dương, ma mị với sự hợp tác của nhiều nhạc sĩ trong dàn nhạc. 

Lee Se Young Describes Her Character In “The Red Sleeve Cuff,” What It's  Like To Work With 2PM's Junho, And More » GossipChimp | Trending K-Drama,  TV, Gaming News

Tanpopo cho rằng, hiếm có tác phẩm nào kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong âm nhạc, giúp  khuếch đại cảm xúc êm dịu của bộ phim như. Với những lý do kể trên, Tanpopo tin rằng bộ phim có Lee Junho và Lee Se Young còn đạt được thành tích tốt hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: 4 bài học về tình người khiến ai cũng trăn trở trong tập 3-4 Happiness

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim Hàn Quốc tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.