x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ thập niên 80

Carole 09:01 - 02/08/2021

Không biết ở đây có ai giống Carole không, thích ngắm những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz ở khoảng thời điểm thập niên 80 - 90. Hôm nay mình có đọc được một bài viết trên trang Sohu với danh sách “5 mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ thập niên 80”, hãy cùng xem ai xứng danh “đệ nhất mỹ nhân” nhé!

5. Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm vốn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và còn là nữ thần trong tim của biết bao người. Lưu Đức Hoa từng mê mẩn trước vẻ đẹp của cô, còn nói rằng Quan Chi Lâm chính là người đẹp nhất mà anh từng gặp.

4. Trương Mạn Ngọc

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Trương Mạn Ngọc không phải tuyệt sắc giai nhân nhưng cô lại có một khí chất thanh cao cùng khả năng diễn xuất cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh Củng Lợi và Chương Tử Di, Trương Mạn Ngọc chính là sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất thế giới.

3. Vương Tổ Hiền

Nói đến những đại mỹ nhân thì đương nhiên phải gọi tên của Vương Tổ Hiền rồi. Những đường nét trên gương mặt Vương Tổ Hiền rất tinh tế, mái tóc bồng bềnh, chiều cao ấn tượng cùng khí chất cổ điển khiến mọi người gặp cô lần đầu đều nhớ mãi không quên. Nếu xem Thiện Nữ U Hồn thì chắc bạn sẽ phải ngẩn người vì vẻ đẹp quá hoàn hảo của Vương Tổ Hiền.

2. Trương Mẫn

Những mỹ nhân trong phim của Châu Tinh Trì thường rất đẹp và Trương Mẫn chính là ví dụ điển hình. Khác với vẻ đẹp như tiên nữ của Vương Tổ Hiền, Trương Mẫn lại mang đến sự sắc sảo và quyến rũ khó cưỡng, bảo sao mà biết bao người từng say mê cô đến vậy.

1. Lâm Thanh Hà

Carole cảm thấy trang Sohu đưa Lâm Thanh Hà lên vị trí đầu bảng là một sự sắp xếp hoàn toàn chính xác. Lâm Thanh Hà có nét đẹp rất độc đáo, có lúc cô kiều diễm như một nữ thần thực thụ, có khi lại khiến người ta say mê vì vẻ đẹp phi giới tính của mình. Cho đến nay vẫn chẳng ai đủ sức thay thế được địa vị của Lâm Thanh Hà trong Cbiz, thế hệ hậu bối đều coi cô là thần tượng để học hỏi theo.

Carole cảm thấy thập niên 80 có quá nhiều mỹ nhân xuất hiện trong làng giải trí, tính ra thì Lý Gia Hân, Khâu Thục Trinh hay Chung Sở Hồng đều là những người đẹp nổi tiếng. Nhưng dù sao thì top 5 được liệt kê cũng hoàn toàn xứng đáng, các bạn có thấy như vậy không? Riêng về hạng Nhất của Lâm Thanh Hà thì quá đúng đắn không bàn cãi rồi. Rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc ngày nay vẫn noi theo tấm gương của cô ấy trong việc chăm sóc nhan sắc, giữ gìn hình ảnh của mình để có hình tượng băng thanh ngọc khiết. 

>>> Xem thêm: Sợ thị phi, Lâm Thanh Hà mất đi tình yêu cả đời mình

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.