x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà: Vướng ồn ào với người có vợ, cuối cùng lấy chồng kém sắc

Hóng hớt Cbiz 18:11 - 02/09/2021

Đạo diễn Từ Khắc từng nói, Lâm Thanh Hà là mỹ nữ 50 năm mới có một người. Quỳnh Dao cũng bày tỏ chưa bao giờ gặp người phụ nữ thứ 2 đẹp như cô ấy. Vẻ đẹp ấy trường tồn rất lâu, thậm chí lâu như cả một thế kỷ, là một trong những mỹ nhân gây ấn tượng sâu đậm nhất với Hóng Hớt Cbiz.

Sự nghiệp diễn xuất của Lâm Thanh Hà khởi đầu từ những bộ phim ngôn tình lãng mạn. Với hình tượng một ngọc nữ thanh thuần, trong sáng, Lâm Thanh Hà đã “làm mưa làm gió” suốt những năm 1980. Cô cũng từng được bình chọn là “Đệ nhất mỹ nữ Hong Kong”, thế nhưng dường như Lâm Thanh Hà vẫn không hài lòng với bản thân. Cô ấy không ngần ngại thử thách với các vai diễn đa dạng, khác nhau, thậm chí cả vai Giả Bảo Ngọc.

Năm 1973, Lâm Thanh Hà đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Song Ngoại chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Vai diễn này đã giúp cô vụt sáng, trở thành nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu thời bấy giờ. Hình ảnh xinh đẹp, thanh lịch của nàng ngọc nữ đã làm khuynh đảo trái tim người hâm mộ.

Năm 1992, Lâm Thanh Hà 32 tuổi, nữ diễn viên thử sức với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vai diễn này lại một lần nữa đưa sự nghiệp của nàng ngọc nữ lên đỉnh cao. Hình tượng Đông Phương Bất Bại không phân biệt nam nữ, chính tà của Lâm Thanh Hà đã trở thành ký ức không thể phai mờ trong lịch sử phim võ hiệp Trung Quốc.

Đảm nhận vai chính trong hơn 100 tác phẩm, từ nàng thiếu nữ ngây thơ đến anh hùng hào hiệp, mỗi vai diễn của Lâm Thanh Hà đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cho đến bây giờ, Lâm Thanh Hà vẫn được coi là biểu tượng kinh điển của nền điện ảnh truyền hình Trung Quốc.

Tham gia bộ phim Song Ngoại khi mới 18 tuổi, Lâm Thanh Hà hợp tác cùng nam diễn viên Tần Hán hơn cô 8 tuổi. Bởi đây là vai diễn đầu tay nên Lâm Thanh Hà khá bỡ ngỡ. Khi đó, Tần Hán đã đóng vai trò là người thầy, người anh chỉ bảo, giúp đỡ cô tận tình trong suốt quá trình quay phim. Có lẽ cũng bởi thế mà trái tim cô thiếu nữ đã rung động trước hình ảnh người đàn ông trưởng thành, lịch lãm kia.

Chỉ đáng tiếc, Tần Hán khi đó đã kết hôn và có con. Vì thế mà Lâm Thanh Hà bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Tần Hán. Cuối năm 1980, Lâm Thanh Hà sang Mỹ du học. Khi Lâm Thanh Hà đang ở trời Tây thì Tần Tường Lâm lợi dụng cơ hội này, nhanh chóng ly hôn với vợ và sang Mỹ cùng Lâm Thanh Hà. Sau đó cả hai đã đính hôn với nhau. Thế nhưng sau khi đính hôn, Lâm Thanh Hà phát hiện cô không thể quên được Tần Hán nên đã hủy hôn với Tần Tường Lâm. Khi đó, Tần Hán cũng đã ly hôn nên cả hai đã đến với nhau vào năm 1985.

Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng chuyện tình trải qua nhiều sóng gió thử thách, khi đến với nhau sẽ là cái kết đẹp. Vậy nhưng, chuyện tình ấy cuối cùng cũng không đi tới đâu khi Lâm Thanh Hà quyết định chia tay Tần Hán vào năm 1994 sau suốt 18 năm dây dưa.

Cùng năm 1994, Lâm Thanh Hà chính thức trở thành “vợ người ta” khi kết hôn với Hình Lý Nguyên tại San Francisco, Mỹ. Ông xã Lâm Thanh Hà không phải một tài tử đẹp trai, nhưng lại là Chủ tịch của Tập đoàn Esprit Holdings.

Sau 20 năm kết hôn, giới truyền thông đã đưa rất nhiều tin đồn không hay về cặp vợ chồng này. Có tin đồn cho rằng Hình Lý Nguyên nuôi bồ nhí, có con riêng khiến Lâm Thanh Hà đau buồn tiều tụy. Có tin đồn lại cho rằng Lâm Thanh Hà bí mật hẹn hò bạn trai ở ngoài…

Thế nhưng, giữa ồn ào tin đồn, gia đình Lâm Thanh Hà vẫn hạnh phúc cùng nhau xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của nữ diễn viên. Không chỉ có thế, Hình Lý Nguyên còn tặng vợ yêu một căn biệt thự để làm quà sinh nhật. 

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy có lẽ Tần Hán là người mà Lâm Thanh Hà yêu nhất, nhưng người mình yêu nhất chưa chắn đem lại cho ta hạnh phúc. Nếu lấy Tần Hán, có khi Lâm Thanh Hà phải mang danh làm kẻ thứ ba suốt đời này, nhưng đến với Hình Lý Nguyên lại cho bà cuộc sống viên mãn và bình yên.

 >>>Xem thêm: Cuộc sống của đệ nhất mỹ nam Châu Á - Tôn Long giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".