x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

5 phiên bản Đoàn Dự trên màn ảnh: Lâm Chí Dĩnh được yêu thích nhất

Hóng hớt Cbiz 14:05 - 16/08/2021

Đoàn Dự - một trong những nhân vật rất được yêu thích trong tiểu thuyết võ hiệp Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Chàng là con trai của Trấn Nam Vương nước Đại Lý – Đoàn Chính Thuần, thiện lương, đa tài đa nghệ, võ công cao cường nhưng tình trường cũng phong phú không kém.

Trong Thiên Long Bát Bộ, nếu như nói mọi sự mạnh mẽ, hào sảng, nam tính, Kim Dung đều viết hết lên người Kiều Phong, vậy thì hai chữ “điển trai” chính là dùng để hình dung Đoàn Dự rồi. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài phiên bản của Đoàn Dự, xem xem đâu là hình tượng kinh điển trong lòng bạn nhé!

Thang Trấn Nghiệp

Trong lòng rất nhiều khán giả, Đoàn Dự của Thanh Trấn Nghiệp mới là hình tượng kinh điển nhất trong tất cả các phiên bản. Thậm chí, nam diễn viên còn được sự công nhận của tác giả nguyên tác Kim Dung. Nhan sắc của Thang Trấn Nghiệp thời trai trẻ không thua kém bất kỳ tiểu thịt tươi nào hiện nay, anh tuấn, phong độ ngời ngời, toát lên được khí chất cao quý mà một Thế Tử nước Đại Lý nên có.

Trần Hạo Dân

Thiên Long Bát Bộ bản Trần Hạo Dân lên sóng vào năm 1997 – thời kỳ thịnh hành của phim võ thuật cổ trang, cũng nhờ vậy mà đến hôm nay, Thiên Long Bát Bộ bản này đã trở thành một trong những phiên bản kinh điển nhất.

Nếu so với Thang Trấn Nghiệp thì độ nhận diện của Trần Hạo Dân với khán giả cao hơn nhưng bàn về khí chất, giá trị nhan sắc và khả năng diễn xuất thì nam diễn viên vẫn có chút gì đó thua kém đàn anh của mình.

Lâm Chí Dĩnh

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì Thiên Long Bát Bộ bản Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh là bộ kinh điển nhất trong lòng thế hệ khán giả 9X. Đoàn Dự do Lâm Chí Dĩnh thể hiện nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nhưng vẫn không làm hài lòng được fan nguyên tác.

Việc sở hữu gương mặt baby, cười lên có lúm đồng tiền chúm chím trên khuôn mặt đã trở thành “điểm yếu” của Lâm Chí Dĩnh, làm anh đứng cạnh nữ diễn viên nào cũng giống như đang viết lên câu chuyện tình chị em vậy.

Kim Ki Bum

Dù sở hữu gương mặt điển trai nhưng nếu so với Thang Trấn Nghiệp, Lâm Chí Dĩnh thì Đoàn Dự của Kim Ki Bum kém hơn rất hơn rất nhiều. Tạo hình lôi thôi, diễn xuất kém tinh tế đã làm nam diễn viên người Hàn Quốc vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả.

Bạch Chú

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng thành tích rating sau hai ngày lên sóng nhưng Thiên Long Bát Bộ 2021 vẫn vấp phải một số phản ứng trái chiều. So với các phiên bản khác, Đoàn Dự của Bạch Chú ấy thế mà để tóc mái, đeo khuyên tai, trông thời thượng có khác gì các phim thần tượng hiện nay không cơ chứ?

Hình tượng nhân vật được xây dựng không giống với nguyên tác thì khó mà làm hài lòng được tính thẩm mỹ của khán giả.

Trong 5 phiên bản Đoàn Dự của Thiên Long Bát Bộ, mình đánh giá Thang Trấn Nghiệp sát với nguyên tác, Trần Hạo Dân kinh điển và Lâm Chí Dĩnh điển trai nhất. Còn bạn thì sao? Hãy đến thảo luận cùng Hóng Hớt Cbiz nhé!

>>>Xem thêm: Vấp phải ý kiến trái chiều, Tân Thiên Long Bát Bộ vẫn dẫn đầu rating!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.