x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay:Tân Thiên Long Bát Bộ chưa chiếu đã khiến Cnet kêu trời

Meixing 17:25 - 12/08/2021

Cùng với Thần Điêu Đại Hiệp, Anh Hùng Xạ Điêu hay Lộc Đỉnh Ký, Thiên Long Bát Bộ được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung được chuyển thể thành phim nhiều nhất. Thế nhưng, càng đến những phiên bản về sau, mình lại cảm thấy chất kiếm hiệp, giang hồ giảm dần theo thời gian.

>>>Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Tân Thiên Long Bát Bộ tung trailer mới, nhan sắc Vương Ngữ Yên gây tranh cãi

Kể từ khi giới thiệu đội hình diễn viên vào năm 2019, Tân Thiên Long Bát Bộ của đạo diễn Vu Vinh Quang đã nhận về không ít tranh cãi. Thế nhưng, sau bao lần trì hoãn thì hôm nay, đoàn làm phim đã tung ra trailer mới, xác định sẽ lên sóng vào ngày 14/08 tới đây. Phim dự kiến chiếu trên kênh CCTV8 và nền tảng xem phim trực tuyến Tencent. 

Những tưởng suốt 2 năm qua, nhà sản xuất đã thu thập ý kiến của khán giả để có một tác phẩm vừa lòng công chúng nhất. Nhưng không, Meixing xem trailer mới nhất này thì vẫn cảm thấy khó chịu như trước kia. 

Dù phần kỹ xảo, đấu võ được chăm chút tương đối kỹ lưỡng nhưng màu phim lại thiên về hơi hướng hiện đại nhiều hơn. Đặc biệt là đoàn phim đã lạm dụng kiểu quay slow-motion để giới thiệu các nhân vật, khiến Meixing lầm tưởng là đang xem phim cổ trang tình cảm.

Chưa hết, nhan sắc của Văn Vịnh San khi vào vai Vương Ngữ Yên được cho là không quá nổi bật, khó lòng sánh kịp với phiên bản trước đó của Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi. Mình thấy có khi Văn Vịnh San thích hợp để đóng Tiểu Long Nữ hơn ý nhỉ?

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ tuy kinh điển nhưng vẫn có hạt sạn không thể tha thứ

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 11/08 của Vlinkage, bộ phim của Dương Dương và Nhiệt Ba vẫn dẫn đầu khi thu về 91,42 triệu lượt xem. Nam nữ chính hiện tại cũng rất tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội để thu hút khán giả. 

Tuy nhiên, nếu những ai theo dõi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã lâu như Meixing, liệu có nhận ra điều bất thường gì không? Đây hình như là lần đầu tiên mình thấy 2 đỉnh lưu này thoải mái “xào couple” đến như vậy đó. Mình chỉ xem vài đoạn clip hậu trường trên WeTV thôi cũng thấy quắn quéo vì cặp đôi này rồi. 

Còn Ngọc Lâu Xuân, dù vừa mới phát sóng tập cuối cùng nhưng cũng chỉ thu về được 79,69 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mình nhớ Vu Chính từng nói, nếu như bộ phim này không thành công thì ông sẽ tự rút lui khỏi giới phim ảnh, thật không biết đây là nói thật hay đùa nhỉ? 

Leo lên vị trí thứ 3 là bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh. Tuy nam nữ chính là 2 gương mặt mới toanh nhưng đã chinh phục được khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Đặc biệt là Lâm Ngạn Tuấn, lần đầu đóng phim anh đã được giao một vai diễn tương đối “nặng ký”. 

Mình được biết, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mộc Phù Sinh. Trong đó, nam chính Tô Niệm Khâm là một anh chàng khiếm thị nhưng thông thạo mọi thứ. Anh có thiên phú về âm nhạc, là một nhạc sĩ nổi tiếng với nghệ danh Nhất Kim. 

Còn nữ chính là Tang Vô Yên (Vạn Bằng), sinh viên năm cuối của chuyên ngành tâm lý học và có ước mơ làm phát thanh viên. Cô tình cờ gặp Tô Niệm Khâm rồi trúng tiếng sét ái tình của anh. Họ đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng nhưng vì một vài hiểu lầm nên phải chia xa. Meixing hóng hớt được, từ ngày 03/9 tới đây, các khán giả Việt Nam cũng có thể thưởng thức bộ phim này trên WeTV rồi đó nha. 

>>>Xem thêm: 4 mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ ngày ấy: "A Châu" Lưu Đào lâm cảnh "phim vận vào đời"

Ngoài ra, tối nay, bộ phim Thành Phố Lý Tưởng do Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình đóng sẽ chính thức lên sóng. Trước giờ G, đoàn làm phim đã tung ra loạt poster mới nhất. Có ai chờ đón màn hợp tác của “nương nương” Tôn Lệ và “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình cùng Meixing không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.