x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Cô Gái Đến Từ Hư Vô và 4 phim Thái "gây sốt" trên Netflix nửa đầu 2021

Vô Diện Ma Ma 15:18 - 22/07/2021

Không hề kém cạnh các quốc gia khác, Thái Lan cũng có loạt tác phẩm ăn khách trên Netflix khiến khán phải chăm chỉ với sự nghiệp “cày phim”. 

Dưới đây, Vô Diện Ma Ma xin phép giới thiệu đến các bạn loạt phim Thái phát sóng trong năm 2021, nổi đình nổi đám trong thời gian qua. Đây là toàn là những bộ phim không xem là phí cả đời đó các bạn ơi!

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con Heartist)

 Tác phẩm điện ảnh này từng công chiếu vào tháng 12/2020 và lên sóng Netflix vào tháng 3 năm nay. Bộ phim tấu hài cực mạnh với loạt diễn biến kịch tính mà “cười ra nước mắt”.

 Nội dung xoay quanh cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern Pimchanok) đã hợp tác cùng chuyên gia lừa đảo Tower (Nadech Kugimiya) để trả thù anh bạn trai cũ. Từ đây, chàng và nàng cùng nhóm lừa đảo của họ trả qua biết bao rắc rối với loạt tình tiết khiến người xem được nhiều phen ôm bụng cười no.

Thực Thần (Let’s Eat)

Bộ phim đúng là không xem thì phí mà xem rồi thì không giảm cân nổi vì những phân cảnh đồ ăn ngon mắt hấp dẫn, nhìn là chỉ muốn ăn cả thế giới.

 Năm 2021, Thái Lan đã “remake” lại tác phẩm Let's Eat của Hàn. Nội dung kể về cặp oan gia nàng Sukanya (Saiparn Apinya) và chàng Thanakorn (Win Mawin). Hai anh chị như nước với lửa nhưng sau lại cuốn vào nhau trong một mối tình ngọt ngào đong đầy những món ăn ngon. Ẩm thực đã kết đôi cặp đôi chính lại với nhau để tạo nên mối tình đẹp như mơ.

 Bộ phim chiêu đãi khán giả những hình ảnh tẩm bổ đôi mắt, cồn cào cái bụng vì đồ ăn thức uống thơm ngon bổ dưỡng của xứ Thái.

Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 (Girl From Nowhere: Season 2)

Nhắc đến phim Thái chiếu trên Netflix thì không thể bỏ qua tác phẩm Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2. Sau khi mùa 1 kết thúc đại thành công thì tháng 5 vừa qua chị gái Nanno (Kitty Chicha) lại xuất hiện và ám ảnh khán giả với những câu chuyện giật gân, đáng sợ xoay quanh cuộc sống của các bạn trẻ. 

 Vô Diện Ma Ma thấy bộ phim này nổi rần rần trên mạng xã hội. Nội dung, tình tiết ẩn dụ trong phim đều được phân tích, khiến giới “mọt phim” lẫn cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

 Mùa 2 vẫn tiếp tục theo chân Nanno, đứa con gái của quỷ vạch trần tội ác của con người, phơi bày bản chất xấu xa, thực trạng tàn nhẫn của cuộc sống. À mùa này còn có sự xuất hiện của Yuri, một phiên bản được Nanno sinh ra, cùng mang sứ mệnh như nữ chính nhưng suy nghĩ và hành động thì nguy hiểm, bí ẩn hơn. 

 Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2 đề cập những vấn đề gây nhức nhối của xã hội, góc khuất tối tăm trong cuộc sống người trẻ. Phim rất đời, rất thực tế, thức đến ám ảnh kinh hoàng. 

>>Xem thêm: 8 bộ phim Thái Lan sắp khai máy của đài CH3 năm 2021

Ghost Lab (Phòng Thí Nghiệm Ma) 

Phim này có anh “bad boy” vạn người mê Tor Thanapob của Con Tim Sắt Đá đó nha nên mình cứ kỳ khuyến cáo phải xem! Trong phim anh Tor vào vai bác sĩ trẻ Wee. Nam chính là một người hướng nội, trầm tính ít nói. Anh sống trong bệnh viện để chăm sóc người mẹ bị bệnh. Wee có anh bạn thân là Gla (Paris Intarakomalyasut), cũng là một bác sĩ có tính cách hoạt bát, sôi nổi.

 Hai anh bác sĩ trẻ cùng làm việc trong bệnh viện và cùng nhau tận mắt nhìn thấy hồn ma của bệnh nhân. Kể từ đó, họ quyết định dùng khoa học để chứng minh sự tồn tại của hồn ma tại dương gia. Cũng từ đây, hàng loạt sự kiện kỳ bí, đáng sợ đã xảy ra quanh cuộc đời của Wee và Gla.

 Phim có nhiều tình tiết hù dọa khiến khán giả phải dậy mình hốt hoảng mỗi khi xem. Ngoài ra thì phim còn có dàn diễn viên xinh lung linh, bối cảnh đậm chất kinh dị cùng nội dung kịch tính. Nếu bạn là fan của anh Tor thì không nên bỏ qua bộ phim này. 

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét (Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa)

Phim này đang “cực kỳ hot” trên Netflix và được dân tình yêu thích cuồng nhiệt, Vô Diện Ma Ma cam đoan bạn xem sẽ khoái chí vô cùng. 

 Nội dung phim kể về mối tình chị em giữa Tisha (Bella Ranee) và Q (Kongthap Peak). Anh chàng đẹp trai Q đã lỡ tương tư chị gái luật sư tài năng xinh đẹp Tisha và sau đó là công cuộc “cưa đổ” crush vô cùng ngọt ngào, lãng mạn của Q để chinh phục được trái tim của chị đẹp.

 Vô Diện Ma Ma thấy kịch bản của phim không có gì mới mẻ, đề tài về chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” đã cũ rồi. Nhưng phim vẫn đáng xem vì sở hữu cặp diễn viên chính có visual cực phẩm cùng diễn xuất tự nhiên, hợp tác rất ăn ý. 

 Mới mấy tập đầu mà phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính đã bùng nổ khiến dân tình bấn loạn thích thú. Bên cạnh đó tình tiết phim khá lôi cuốn với không khí luôn ngập tràn sự hài hước và những điều ngọt đến sâu răng.

Trong danh sách nói trên thì Girl From Nowhere là lừng lẫy nhất từ phần 1 sang phần 2, tuy nhiên cá nhân Vô Diện Ma Ma thích Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (phim này hồi trước có chiếu rạp ở Việt Nam) vì Baifern diễn hay và duyên dáng vô cùng. Ngoài ra, phim bộ Hãy Để Tình Yêu Phán Xét cũng đang được mọi người xem nhiều nên mình recommend cả nhà phải coi nhé. 

>>Xem thêm: Cá Trên Trời, Cổ Tích Ngàn Sao và các phim boylove Thái nửa đầu 2021

Bài viết của Vô Diện Ma Ma trên DienAnh.net

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.