x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 sao nam có thể thay thế Hugh Jackman trong vai Wolverine

SEIZEDIX 16:00 - 10/08/2022

Với việc giai đoạn 4 của MCU đã bắt đầu hé lộ về sự tồn tại của các dị nhân và phase 5 sắp sửa bắt đầu, việc X-Men debut trong vũ trụ điện ảnh Marvel không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra. Băng nhóm dị nhân khét tiếng có rất nhiều nhân vật nổi tiếng, đặc biệt phải kể đến Wolverine. Bất kỳ diễn viên nào đủ may mắn để vào vai nhân vật này sẽ phải vượt qua cái bóng mà Hugh Jackman để lại sau hai thập kỷ.

Mặc dù bản thân tôi cũng mong muốn Hugh Jackman có thể trở lại với vai Người Sói, thế nhưng nam diễn viên đã quyết định rời khỏi vai diễn sau thành công của Logan vào năm 2017 và anh nhận ra rằng đã đến lúc cho một tương lai mới của Weapon X. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tôi tìm ra những sao nam phù hợp với vai Người Sói trong MCU nhất nhé.

Taron Egerton

Taron Egerton không chỉ có một sự nghiệp thành công rực rỡ mà bản thân anh cũng từng bày tỏ mong muốn đóng vai Wolverine trong MCU. Tôi cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết khi anh đã gặp giám đốc điều hành của Marvel về khả năng nhận vai diễn này. Nhiều người cảm thấy lo lắng về ngoại hình và tuổi tác của nam diễn viên, thế nhưng tôi nghĩ điều này hoàn toàn có thể thay đổi, đặc biệt là các diễn viên Hollywood làm điều này rất tốt.

Nam diễn viên 32 tuổi này sẽ thổi một làn gió mới vào vai diễn đã trở thành biểu tượng nhờ Hugh Jackman. Và để tránh trở thành một bản sao, Taron Egerton sẽ cần hoá thân thành một phiên bản phù hợp với khuôn mẫu của MCU. Với việc từng hợp tác trong Eddie the Eagle, tôi nghĩ việc Hugh Jackman truyền lại vai diễn cho bạn diễn cũ của mình lại càng ý nghĩa hơn.

Jon Bernthal

 

Jon Bernthal thật sự là một diễn viên nỗ lực và tôi thấy rõ điều đó trong sự nghiệp của anh. Ngôi sao của The Walking Dead từng là một trong những người đàn ông bận rộn nhất ở Hollywood và cũng là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Với kinh nghiệm diễn xuất tương đương với Karl Urban và Hugh Jackman, Jon Bernthal mỗi lần trở lại đều mang tới những sự bất ngờ, nhưng đáng nhớ nhất chính là sự cứng rắn và mạnh mẽ của anh trên màn ảnh. 

Nam diễn viên từng đóng vai Frank Castle trong loạt phim The Punisher của Netflix, thế nhưng điều đó không có nghĩa là anh không thể tham gia MCU với một vai trò khác. Và một vai diễn như Wolverine dường như rất phù hợp với anh. Nếu như Daredevil (Charlie Cox) và Kingpin (Vincent D'Onofrio) đã tái xuất trong MCU thì đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về Punisher. 

Điều này tạo cơ hội cho Jon Bernthal hoá thân thành một nhân vật khác của MCU, nhiều khả năng sẽ là Người Sói. Tuy nhiên theo tôi, anh sẽ không dễ bỏ lại Punisher - vai diễn đã gắn bó với anh trong khoảng thời gian dài.

Karl Urban

Trước khi gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ trong loạt phim The Boys, Karl Urban đã là nam diễn viên có tiếng của Hollywood. Anh có thể thích ứng với mọi thể loại vai diễn. Cá nhân tôi thấy anh có ngoại hình giống với phiên bản Người Sói của Hugh Jackman, từ tầm vóc, bộ râu trên khuôn mặt và tính cách. Bước qua tuổi 50, Karl Urban đã quen thuộc với văn hóa truyện tranh, với các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình, điện ảnh và truyền hình. 

Anh cũng từng xuất hiện trong MCU với vai Skurge ở Thor: Ragnarok. Tôi không quá ngạc nhiên khi Karl Urban được người hâm mộ mong mỏi vào vai Người Sói đến thế vì anh quá giống với Hugh Jackman, chưa cần tính đến khả năng diễn xuất và hoá thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Tuổi tác có lẽ là vấn đề lớn nhất mà nam diễn viên gặp phải nhưng tôi tin với công nghệ CGI, điều này không phải là vấn đề không thể giải quyết.

Scott Eastwood

Sinh ra trong một gia đình có bố hoặc mẹ là người nổi tiếng có thể vừa là may mắn, vừa là một thách thức. Đến thời điểm hiện tại, Scott Eastwood đã trở thành trụ cột của Hollywood nhưng anh chưa bao giờ thoát khỏi cái bóng của cha mình. Là con trai của biểu tượng Hollywood - Clint Eastwood, nam diễn viên tuy khó có thể đạt được thành công như thế hệ trước nhưng vẫn có thể hoàn thành vai Người Sói một cách xuất sắc.

Được trời phú cho nhan sắc và vóc dáng quá tương đồng với Weapon X, nam diễn viên 36 tuổi quá hoàn hảo với nhân vật này. Bản thân Scott Eastwood cũng từng bày tỏ về mong muốn được tiếp quản vai diễn từ Hugh Jackman. Anh mô tả Người Sói là một trong những nhân vật truyện tranh yêu thích của anh. Vai diễn này chắc chắn sẽ đưa tên tuổi của Scott Eastwood và tôi rất mong Marvel sẽ lựa chọn anh.

Tom Pelphrey

Không còn xa lạ với thế giới siêu anh hùng với vai Ward Meachum trong loạt phim Iron Fist của Netflix, Tom Pelphrey là một diễn viên vô cùng tài năng và luôn cố gắng làm mới hình ảnh của bản thân. Marvel trước đây đã nhiều lần thay đổi các diễn viên đóng nhân vật của họ, đặc biệt nhất phải kẻ đến Josh Brolin. Chính vì vậy chúng ta không phải lo tới trường hợp Tom Pelphrey không thể xuất hiện trong MCU vì vai diễn trước đây.

Nam diễn viên không chỉ có những nét giống với Wolverine mà còn có kinh nghiệm đóng những nhân vật hung dữ và đơn độc - trùng khớp với tính cách của Logan. Tài năng không thể phủ nhận và sự hiện diện trên màn ảnh của anh ấy đã nói lên một điều rằng Marvel nên cho Tom Pelphrey một cơ hội và họ sẽ không nuối tiếc về điều đó.

Ở trên là 5 nam diễn viên mà tôi nghĩ là hoàn toàn phù hợp để thay thế Hugh Jackman vào vai Người Sói. Bạn thích cái tên nào nhất và theo bạn, còn ngôi sao nào phù hợp với nhân vật này nữa? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Tương lai MCU: Taron Egerton có thể đóng Wolverine, Blade bị hoãn quay

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.