x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tương lai MCU: Taron Egerton có thể đóng Wolverine, Blade bị hoãn quay

SEIZEDIX 08:00 - 08/07/2022

Sau khi Disney mua lại 20th Century Studios thành công, Marvel Studios đã chính thức giành được bản quyền các nhân vật X-Men và Fantastic Four. Giờ đây, khán giả đã bắt đầu thấy họ xuất hiện MCU, điển hình như màn debut của giáo sư X (Patrick Stewart) và Mister Fantastic (John Krasinski) trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Với việc một bộ phim Fantastic Four đang được thực hiện và Ryan Reynolds đang bắt tay sản xuất Deadpool 3, MCU rất có thể sẽ bắt tay vào việc đưa những diễn viên hoàn toàn mới vào những nhân vật biểu tượng một thời. Và đây sẽ là một thử thách lớn với họ khi recast lại Wolverine. 

Hành trình gần hai thập kỷ của Hugh Jackman trong vai Wolverine đã biến anh trở thành một biểu tượng điện ảnh của thể loại siêu anh hùng. Điều này đã khiến Marvel Studios rơi vào tình thế khó khăn khi cố gắng tìm ra cách để đưa Weapon X trở lại trong MCU. Hơn nữa, điều này cũng gây áp lực lớn cho ngôi sao tiếp theo - người sẽ đảm nhận vai Người Sói. Chưa dừng lại ở đó, dự án Blade của MCU cũng đang phải hoãn sản xuất vì những lý do nhất định. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về tương lai của Marvel nhé.

Taron Egerton có thể đóng Wolverine

Trong một cuộc phỏng vấn với NY Times, Taron Egerton xác nhận rằng anh đã gặp gỡ Marvel Studios và Kevin Feige để thảo luận về việc gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Ngôi sao của loạt phim Kingsman còn đề cập đến khả năng anh sẽ thủ vai Wolverine trong tương lai: “Tôi không nghĩ bản thân mình sai lầm khi nói điều đó. Rất khó để người khác làm được điều này. Hy vọng nếu dự án này thật sự xảy ra, họ sẽ cho tôi một cơ hội." 

Marvel Studios chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến việc giới thiệu Wolverine trong các bộ phim hay các series thuộc giai đoạn 4 của MCU. Nhiều người từng suy đoán anh sẽ sớm debut trong vũ trụ điện ảnh này, gần nhất là trong Doctor Strange 2. Đến nay, mình vẫn hy vọng cuộc gặp gỡ giữa nam diễn viên và hãng phim siêu anh hùng đình đám là để thảo luận về vai diễn Người Sói.

Trước đây, Taron Egerton thường xuyên bày tỏ ước muốn vào vai Wolverine trong MCU. Anh đã đăng những bức ảnh chụp trong tư thế Người Sói và nụ cười toe toét trong cuộc phỏng vấn gần đây là một điểm đáng chú ý. 

Nhờ kinh nghiệm đóng phim hành động và danh tiếng của ngôi sao này ngày càng tăng, Taron Egerton có rất nhiều điều tuyệt vời để xứng đáng với vai Wolverine trong MCU. Anh thực sự có thể đảm nhận vai trò này và các cuộc gặp với Marvel Studios là một bằng chứng.

Blade bị hoãn quay

Nam diễn viên Wesley Snipes vào vai Blade lần đầu vào năm 1998. Nhưng khi thợ săn ma cà rồng này ra mắt trong MCU, anh sẽ do Mahershala Ali - ngôi sao từng đoạt giải Oscar thủ vai. Và khi nhân vật này trở lại màn ảnh rộng (hoặc màn ảnh nhỏ), có nhiều khả năng những chi tiết xung quanh anh sẽ được giảm bớt bạo lực và máu me. Thông tin về phiên bản làm lại của Blade vẫn được giữ kín đến thời điểm hiện tại, thế nhưng mình đã có cơ hội nghe giọng nói của Blade trong The Eternals ra mắt vào năm 2021. 

Ngoài Mahershala Ali, Blade còn có sự xuất hiện của Delroy Lindo và Aaron Pierre trong các vai diễn chưa được tiết lộ và do Bassam Tariq đảm nhận vai trò đạo diễn. Thật không may, Blade mới đây đã được thông báo sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 10 tới và chưa có lý do tại sao loạt phim bị hoãn sản xuất tới 3 tháng. Tất nhiên, lịch quay cho các bộ phim sẽ chỉ được cố định khi đoàn sản xuất thực sự bắt đầu quay. Câu hỏi bây giờ là liệu sự trì hoãn của Blade có thể ảnh hưởng đến ngày phát hành cuối cùng của bộ phim?

Hiện tại, có ba bộ phim MCU dự kiến ​​phát hành trong năm 2023 (tất cả đều là phần tiếp theo của một bom tấn đình đám). Nếu khởi quay vào tháng 7 năm 2022, Blade có thể sẽ trở thành bộ phim MCU thứ tư phát hành vào năm 2023 và là bộ phim duy nhất không phải phần tiếp theo. 

Thế nhưng hiện tại, việc hoãn sản xuất có thể sẽ khiến dự án này ra mắt vào năm 2024. Tin tức này đã khiến những người hâm mộ chờ đợi nhân vật này ra mắt trong MCU từ lâu cảm thấy thất vọng. Nhưng tất nhiên tại thời điểm này, dường như Blade chưa thể debut trong vũ trụ điện ảnh Marvel, vì vậy có lẽ chúng ta vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa để thấy anh xuất hiện. Hãy cùng chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Ebony Blade: Thanh kiếm của Black Knight Dane Whitman là gì?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.