x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Trương Tân Thành

Carole 14:31 - 27/09/2021

Bộ phim Hào Quang do Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh lên sóng gần đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mặc dù có chủ đề khá kén người xem nhưng lần tái xuất màn ảnh này của Trương Tân Thành đã nhận được nhiều lời khen. Vậy trước Hào Quang, Trương Tân Thành còn có những bộ phim nào gây chú ý nữa?

Lâm Dương trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy (2017)

Từ năm 2015, phim thanh xuân vườn trường được các nhà sản xuất chú ý đến và nhanh chóng trở thành một dòng phim rất được yêu thích. Nếu nhắc đến một trong những bộ phim tiêu biểu nhất thì chắc chắn sẽ phải gọi tên của Xin Chào Ngày Xưa Ấy rồi. Xin Chào Ngày Xưa Ấy có nội dung xoay quanh cuộc sống thời đi học của Lâm Dương và Dư Châu Châu (Lý Lan Địch đóng) cho đến khi họ trưởng thành.

Nhân vật Lâm Dương trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy đúng chuẩn “crush” của mọi cô gái khi không chỉ học giỏi, gia thế tốt mà còn luôn giúp đỡ mọi người. Nhưng đáng tiếc là tốt như Lâm Dương thì thuộc về Dư Châu Châu mất rồi khi anh luôn một lòng hướng về người bạn thân này. Họ đã cùng vượt qua nhiều khó khăn và sóng gió trong cuộc đời, để rồi 10 năm sau chính thức ở bên nhau.

Nguyên Trọng Tân trong Đại Tống Thiếu Niên Chí (2019)

Dưới thời nhà Tống, các thế lực ngầm hoành hành đe dọa đến sự phồn hoa và yên bình, chính vì thế mà Mật Các – nơi đào tạo các mật thám trẻ cũng ra đời. Nguyên Trọng Tân cũng là một thành viên của Mật Các, anh là kẻ thông thạo đủ mọi chiêu trò trong giang hồ và rất thông minh. Thời gian làm việc cho Mật Các, anh dần trưởng thành và trở thành một người hiểu chuyện hơn.

Trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm, Nguyên Trọng Tân đã tìm kiếm được tình yêu cũng như tình bạn, luôn cố gắng hết sức mình với nhiệm vụ bảo vệ đất nước. Đại Tống Thiếu Niên Chí là một bộ phim rất hay và ý nghĩa, không chỉ vậy phim còn được chấm 8.2 điểm trên Douban, đây là số điểm ấn tượng mà không phải phim nào cũng có được.

Lê Ngữ Băng trong Lê Hấp Đường Phèn (2020)

Khi còn học tiểu học, Lê Ngữ Băng nhút nhát luôn bị bạn cùng bàn Đường Tuyết (Ngô Thiến đóng) bắt nạt, tạo nên ám ảnh luôn. Khi lên đại học, Lê Ngữ Băng trở thành đội trưởng đội khúc côn cầu trên băng và anh đã gặp lại được Đường Tuyết sau nhiều năm xa cách. Lê Ngữ Băng tìm đủ mọi cách khiến Đường Tuyết thành trợ lý của mình, bắt nạt lại cô để trả mối thù năm xưa.

Nhưng những tháng ngày bên nhau đã khiến Lê Ngữ Băng nảy sinh tình cảm với Đường Tuyết. Không chỉ vậy, Lê Ngữ Băng còn ở bên giúp Đường Tuyết quay trở lại với ước mơ trượt băng, cùng cô vượt mọi khó khăn và thử thách. Về sau, cả Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết đều thành công với sự nghiệp của mình, đồng thời có một cái kết trọn vẹn và hạnh phúc.

Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020)

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là một bộ phim chủ đề về gia đình rất hot được lên sóng vào năm ngoái trên WeTV. Bộ phim là câu chuyện về 3 anh em không cùng huyết thống là Hạ Tử Thu, Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận đóng) và Lăng Tiêu (Tống Uy Long đóng) từ lúc còn thơ ấu cho đến khi trưởng thành, họ đã trải qua những chuỗi ngày bên nhau hạnh phúc và vô cùng ý nghĩa.

Về Hạ Tử Thu của Trương Tân Thành, đây là một nhân vật lương thiện và rất trọng tình cảm, không oán trách số phận của mình nhưng lại không muốn nhận được sự cảm thông và thương hại của người khác. Những gì mà Hạ Tử Thu muốn thì chắc chắn anh sẽ làm được, những người mà anh muốn bảo vệ thì sẽ bảo vệ đến cùng. 

Giang Dập trong Một Ngày Biến Thành Em (2021)

Nếu ai đã xem Secret Garden do Hyun Bin và Ha Ji Won đóng chính thì bạn sẽ thấy Một Ngày Biến Thành Em có mô típ tương tự. Về mặt nội dung, Một Ngày Biến Thành Em xoay quanh chàng thần tượng nổi tiếng Giang Dập, một người rất lạnh lùng và vì những tổn thương trong quá khứ khiến anh rất khó bày tỏ tình cảm nên dễ dàng bị người khác hiểu lầm.

Sau một vụ tai nạn bất ngờ, Giang Dập và nữ phóng viên Dư Thanh Thanh (Lương Khiết đóng) đã hoán đổi linh hồn cho nhau. Vì tình huống éo le này mà Giang Dập và Dư Thanh Thanh phải ở cùng nhau, họ còn tạo ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Một Ngày Biến Thành Em là một bộ phim hài lãng mạn, rất thích hợp để xem giải trí sau những ngày mệt mỏi đấy!

Carole thấy Trương Tân Thành có gương mặt khá hợp với những bộ phim thanh xuân vườn trường nên từng có một thời gian anh ấy đóng khá nhiều phim thuộc thể loại này. Nhưng gần đây, Trương Tân Thành đã có hướng đi mới trong sự nghiệp, anh lựa chọn những vai diễn trưởng thành và sâu sắc hơn trước, đây là điều mà Carole thấy rất đáng mừng đó.

>>> Xem thêm: Hào Quang: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh được khen diễn xuất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.