x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hong Kong: Lý Gia Hân chỉ có thể xếp cuối

Hóng hớt Cbiz 14:55 - 01/12/2021

Phim ảnh Hong Kong đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc và thậm chí cả thế giới. Điện ảnh Hong Kong được mệnh danh là “Hollywood phương Đông” khi cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc và kinh điển. Đồng thời, nền điện ảnh này còn sản sinh ra nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế như Thành Long, Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ,… Bên cạnh đó, dàn sao nữ đình đám của xứ Cảng Thơm cũng vô cùng nổi bật và hớp hồn người xem bởi nhan sắc đẹp hoàn hảo cùng lối diễn tự nhiên. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 6 mỹ nhân đẹp nhất trên màn ảnh Hong Kong do dân mạng bình chọn nhé!

6. Lý Gia Hân

Lý Gia Hân mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc, sắc đẹp của cô là sự kết hợp giữa nét dịu dàng, pha trộn khí chất phương Đông và phương Tây. Lý Gia Hân từng là quán quân cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hong Kong. Năm 19 tuổi, cô bắt đầu thử sức với diễn xuất qua vai diễn đầu tay trong bộ phim Thiếu Nữ U Hồn 2. Nhưng sự nghiệp diễn xuất của Lý Gia Hân khá mờ nhạt khi mọi người chỉ tập trung ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp và thích bàn tàn về đời tư ồn ào của cô hơn là những vai diễn.

5. Chu Ân

Chu Ân chính là nữ thần của nhiều thế hệ 8X và 9X, vai diễn Tử Hà tiên tử của nữ diễn viên trong Đại Thoại Tây Du từng khiến bao khán giả phải ngẩn ngơ, si mê một thời vì khí chất và nhan sắc quá ư là xuất sắc. Với nét diễn tự nhiên, vẻ đẹp thần thái, Hà tiên tử của Chu Ân chính là kinh điển mà chẳng ai có thể thay thế được. Đường nét khuôn mặt trẻ trung, thân hình thon gọn tràn đầy sức sống chính là những yếu tố giúp nữ diễn viên trẻ mãi không già với thời gian.

4. Trương Mẫn

Vẻ đẹp kiều diễm của Trương Mẫn có thể nói là quyến rũ mê người, nhan sắc của cô là sự kết hợp đường nét sắc sảo, nhưng khí chất lại rất thanh tao và vô cùng nhã nhặn. Sự nghiệp của nữ diễn viên nổi bật qua những vai diễn trong các bộ phim của Châu Tinh Trì như Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, Thần Bài, Lộc Đỉnh Ký, Trường Học Uy Long,... Sức cuốn hút, thần thái của Trương Mẫn vô cùng phù hợp với các vai diễn mỹ nhân trong phim của Tinh Gia.

3. Khưu Thục Trinh

Khưu Thục Trinh là một trong những đại diện của nữ thần Hong Kong, khoảnh khắc cô mặc áo khoác đỏ và cắn thẻ bài trong Đổ Thần 2 vô cùng choáng ngợp và trở thành một trong những thước phim kinh điển của Hong Kong. Gương mặt thanh tú, đôi mắt trong veo giúp Khưu Thục Trinh trở thành biểu tượng sắc đẹp của xứ Cảng Thơm.

2. Lâm Thanh Hà

Dù đã ngừng đóng phim nhiều năm nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng điện ảnh Hong Kong. Trong ba mươi năm làm nghề, bà đã đóng góp cho nền phim ảnh vô số vai diễn xuất sắc. Kinh điển nhất chính là Đông Phương Bất Bại, đặc biệt là khoảnh khắc nhấc bình nâng ly toát lên thần thái khiến ai ai cũng phải thốt lên rằng: Đây chính là Đông Phương Bất Bại chẳng ai có thể thay thế được.

1. Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền xứng đáng với vị trí thứ nhất trong các người đẹp của điện ảnh Hong Kong và chẳng ai có thể phản bác lại điều này. Nữ diễn viên từng được dư luận ca tụng là đệ nhất mỹ nhân Châu Á, thậm chí sắc đẹp của cô còn khiến những khán giả tại Hàn Quốc (một trong những thị trường khó tính nhất) cũng phải mê mệt. 

"Nàng thơ" của Hong Kong sở hữu dung mạo xinh đẹp, ngọt ngào và thoát tục, thế nên Vương Tổ Hiền thường đảm nhận các vai mỹ nhân trên màn ảnh, gắn liền với các tác phẩm như  Thiến Nữ U HồnThanh Xà, Năm Nay Ven Hồ Rất Lạnh, Phan Kim Liên: Tiền Thế Kim Sinh,…

Trong những mỹ nhân trên đây, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng với nhan sắc của Lý Gia Hân và Vương Tổ Hiền nhất, một người là đại diện sắc đẹp tiêu biểu cho Hong Kong, một người là đệ nhất mỹ nhân Châu Á. Nhan sắc của cả hai thật sự quá hoàn hảo cùng với khí chất cuốn hút người nhìn. Còn bạn ấn tượng với ai nhất trong các người đẹp trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc của sao Cbiz sau khi tẩy trang: Đồng Lệ Á gây thất vọng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.