x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của nữ thần Vương Tổ Hiền ở tuổi 54

Hóng hớt Cbiz 14:15 - 22/07/2021

Vương Tổ Hiền - nàng Nhiếp Tiểu Thiến đẹp nhất màn ảnh đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày gần đây khi tung ra loạt ảnh selfie với nhan sắc cực đỉnh, nụ cười ngọt ngào đốn tim người hâm mộ.

Nàng Nhiếp Tiểu Thiến đẹp nhất màn ảnh.

Nhìn những tấm hình này, Hóng Hớt Cbiz thật không thể tin được cô đã 54 tuổi rồi đấy các bạn ạ! Làn da trắng sáng, mái tóc dài vô cùng nổi bật của Vương Tổ Hiền thật sự khiến phái nữ ghen tị quá đi thôi.

>>>Xem thêm: 10 tạo hình cổ trang đẹp kinh điển và khí chất của dàn sao Hoa Ngữ

Ở một tấm hình khác, Vương Tổ Hiền đã đổi sang bộ váy màu hồng nhạt đầy cảm giác thiếu nữ, trên tay ôm chú chó Maltese mà cô yêu quý, mặt kề mặt selfie đầy thân mật.

Thời gian dường như đã ưu ái với người đẹp khi dù đã 54 tuổi nhưng trên mặt Vương Tổ Hiền không để lại quá nhiều dấu vết của năm tháng, cô vẫn xinh đẹp, thần thái như xưa. Rất nhiều dân mạng lần lượt bày tỏ: “Mỹ nhân với năm tháng bất bại”, “Không ai có thể mãi mãi ở tuổi 25 nhưng nữ thần Vương Tổ Hiền có thể”, “Khí chất mãi còn đó”…

>>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Sau khi kết thúc cuộc tình dài 15 năm với nam ca sĩ Tề Tần, năm 2004 Vương Tổ Hiền tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí sau khi hoàn thành bộ phim điện ảnh Câu Chuyện Thượng Hải. Cô định cư sang Canada sinh sống, chuyên tâm nghiên cứu Phật Pháp, hiếm khi xuất trước mặt công chúng. Và đến giờ, người đẹp vẫn sống cuộc sống độc thân vui vẻ.

Dù đã rút lui khỏi showbiz được 17 năm nhưng hình tượng của Vương Tổ Hiền vẫn mãi còn đó, nhất cử nhất động của cô vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hóng Hớt Cbiz thấy cô nên cạnh tranh với Jang Na Ra về độ trẻ đẹp đó nha. Ai ngờ rằng mỹ nhân này lại sở hữu mặt mộc đỉnh cao như thế. Bất luận thế nào, Hóng Hớt Cbiz cũng xin chúc Vương Tổ Hiền mỗi ngày luôn vui vẻ, an tâm hưởng thụ cuộc sống bình yên, hạnh phúc như hiện tại!

Mới đây, dân mạng trông thấy Vương Tổ Hiền dạo phố tại Canada.

 >>>Xem thêm: Những nữ minh tinh đắt giá của Cbiz vẫn độc thân dù đã ở tuổi tứ tuần

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.