x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

46 Days: Phim Thái lầy lội của Baifern và Nonkul

NNgân 20:00 - 12/07/2021

Tôi rất ít xem phim Thái Lan, nhưng gần đây vừa để ý đến một bộ phim truyền hình mới, mang tên 46 Days (tựa gốc: 46 Days Chun Ja Phung Ngan Wiwah). Dàn diễn viên siêu hot gồm cặp đôi Baifern Pimchanok và Non Chanon và cô nàng xinh đẹp WJ Mild. Mới nghe thôi đã thấy “nội dung” hấp dẫn rồi. 

 46 Days là một câu chuyện tình cảm hài hước, nhẹ nhàng. Chuyện phim xoay quanh kế hoạch “đập chậu cướp bông” của Ying (Baifern Pimchanok) và cô bạn thân Noina (WJ Mild), hòng phá tan đám cưới của bác sĩ Korn (Non Chanon) sắp diễn ra vào 46 ngày tới. Cá nhân tôi thấy kịch bản này không mới nhưng độ tương tác của những diễn viên kỳ cựu đã tạo nên sức hút cho bộ phim. 

>>Xem thêm: Bee Namthip và những gương mặt được đề cử cho Penthouse bản Thái Lan

 Đáng chú ý nhất là nhân vật nữ chính - Ying của Baifern Pimchanok, vốn một idol trên mạng xã hội nhưng đã hết thời. Cô chuyển sang livestream bán đồ ăn dạo. Trái ngược với hình ảnh bí ẩn, quyến rũ trong Chiếc Lá Cuốn Bay, lần này Baifern đã xuất hiện với hình ảnh cô nàng ngổ ngáo, lắm chiêu nhiều tật. Vì để trả nợ và trả thù đứa mình ghét, cô sẵn sàng phá nát “gia trang” nhà người ta. 

 Buồn cười những đoạn tự trào sung sướng của cô nàng mỗi khi đắc thắng. Tôi phải công nhận độ nhây của nàng ngọc nữ xứ Chùa Vàng đúng là không lường được. Nhất là những màn túm đầu trét bánh kem đối thủ, khác xa với hình ảnh lả lướt của Nira ngày nào.    

 Cầm trịch vai trò chỉ đạo phim 46 Days là đạo diễn Koo Ekkasit, người đứng sau hai bộ tác phẩm thành công của màn ảnh Thái Lan là Ngọn Lửa Đam Mê và Chiếc Lá Cuốn Bay. Trong phim 46 Days, ông tiếp tục chọn Baifern đóng cặp với nam thần Non Chanon. Cả hai nhanh chóng chiếm “spotlight” về độ ăn ý. 

>>Xem thêm: Dare To Love của Bella Ranee liệu có thể vượt qua Phải Lòng Chị Đẹp?

 Nói về Nonkul Chanon, tôi khá ấn tượng nét diễn của anh trong phim điện ảnh Thiên Tài Bất Hảo, tác phẩm làm mưa làm gió thị trường phim châu Á năm 2017. Xuất hiện bên cạnh Baifern Pimchanok trong 46 Days, cả hai có nhiều tung hứng vui nhộn và không kém phần lãng mạn. 

 Trong phim, Baifern Pimchanok hóa trang đủ thể loại để tiếp cận Non Chanon, từ cô nàng mọt sách với cặp kính dày cộm cho đến tạo hình thành bà nội của Noina. Thậm chí, cô còn đầu bù tóc rối, mặt mũi lem luốc, núp lùm rình mò Non Chanon trong bụi rậm. Tình tiết cứ thế lôi cuốn theo những kế hoạch “siêu cồng kềnh” của nhóm Baifern Pimchanok. Nói chung, tôi thấy phim rất đáng xem.

 46 Days là một tựa phim truyền hình siêu hài đúng màu sắc của Thái Lan, mang đến tiếng cười nắc nẻ sau mỗi tập phim. Dĩ nhiên, là một fan ruột của dòng phim Thái thì sẽ cày từng tập rồi đó. Ngoài ra, Baifern và Nonkul hợp tác cùng nhau thì miễn chê nha, trai tài gái sắc là đây. 

 Nếu các bạn quan tâm đến bộ phim và muốn tôi review chi tiết hơn, đừng ngần ngại comment nhé! 

>>Xem thêm: 6 lakorn Thái Ch3 chuẩn bị đổ bộ Netflix hứa hẹn gây sốt màn ảnh 2021

Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.