x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 sao Tiên Kiếm 3: Ai cũng đã yên bề gia thất, mỗi Dương Mịch độc thân

Carole 10:50 - 01/02/2023

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 – bộ phim gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu người giờ đã kỷ niệm 14 năm lên sóng rồi. Từng ấy năm trôi qua, mình thấy mỗi diễn viên từng tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đều thay đổi rất nhiều nhưng phần lớn trong số họ đều đã yên bề gia thất và hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc. 

Hồ Ca

Mới đây, Hồ Ca khiến cả làng giải trí chấn động khi tuyên bố đã kết hôn và sinh con, bà xã của anh là người ngoài ngành nên giờ mới thông báo tin vui cho công chúng biết. 

Hồ Ca - Tiết Giai Ngưng
Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh

Trước khi yên bề gia thất, Hồ Ca đã từng trải qua 2 mối tình với Tiết Giai Ngưng và Giang Sơ Ảnh nhưng anh ấy không thể có được một cái kết viên mãn. Vậy là suốt 7 năm liền kể từ lúc chia tay Giang Sơ Ảnh vào năm 2015, mình không thấy Hồ Ca công khai hẹn hò nữa, cứ tưởng anh ấy vẫn còn làm “thánh ế” dài dài ai ngờ lại thăng chức nhanh đến vậy luôn.

Dương Mịch

Trong 6 diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 mà mình kể tên ở đây thì Dương Mịch là người kết hôn sớm nhất. Năm 2014, Dương Mịch lên xe hoa với Lưu Khải Uy, không bao lâu sau thì cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này cũng không được bền lâu khi đến năm 2014, cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên quyết định “đường ai nấy đi”. 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy
Dương Mịch - Ngụy Đại Huân

Ly hôn rồi, mình thấy Dương Mịch có hẹn hò với Ngụy Đại Huân nhưng cặp đôi này cũng ở bên nhau được gần 2 năm thì chia tay. Đến giờ, cô ấy vẫn còn đang độc thân.

Hoắc Kiến Hoa

Khi còn chưa nổi tiếng, Hoắc Kiến Hoa từng có một mối tình chóng vánh với Trần Kiều Ân, nhưng họ đã phải chia tay dưới áp lực từ công ty quản lý. Mình nghe nói cặp đôi Tiếu Ngạo Giang Hồ từng tái hợp vào khoảng thời điểm năm 2013 – 2014 nhưng không được bao lâu thì lại “đôi ngả chia ly”. 

Đến năm 2016, tài tử xứ Đài không chỉ công khai hẹn hò với Lâm Tâm Như mà còn nhanh chóng “rước nàng về dinh” chỉ vài tháng sau đó. Kết hôn được gần 7 năm nhưng Hoa – Như vẫn rất mặn nồng và mặc kệ những tin đồn tiêu cực xung quanh.

Lưu Thi Thi

“Bà mối” Bộ Bộ Kinh Tâm đã giúp cho Lưu Thi Thi nên duyên với Ngô Kỳ Long. Năm 2015, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long chính thức về chung một nhà và nàng mỹ nhân 85 này cũng là người thứ 2 sau Dương Mịch kết hôn. 

Sau khi đã trở thành người có gia đình, Lưu Thi Thi cũng không còn mặn mà với công việc nữa, thay vào đó cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho chồng con. Tuy thời gian gần đây cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm vướng hơi nhiều tin đồn ly hôn nhưng mình thấy họ vẫn hạnh phúc bên nhau, vậy nên tin đồn cũng bị dập tắt luôn. 

Đường Yên

Trong số 6 ngôi sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thì mình ngưỡng mộ cuộc sống của Đường Yên nhất. Mặc dù ban đầu Đường Yên phải chịu quá nhiều tổn thương khi yêu Khưu Trạch nhưng may mắn là cuối cùng cô ấy đã chia tay và gặp được La Tấn. Cặp đôi Cẩm Tú Vị Ương đã tiến đến hôn nhân vào năm 2018 và đón thêm cô công chúa nhỏ chào đời 1 năm sau đó. 

Nhìn cái cách mà La Tấn yêu thương chiều chuộng Đường Yên cùng nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi cô, có thể thấy cuộc hôn nhân này hạnh phúc cỡ nào rồi đó.

Viên Hoằng

Năm 2016, Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới, Hoắc Kiến Hoa kết hôn còn Viên Hoằng cũng không chịu thua kém khi chính thức về chung nhà với Trương Hâm Nghệ. 

Ban đầu, mình thấy cuộc tình của Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ không được ủng hộ bởi bên nữ trước đó có quá nhiều thị phi trong chuyện tình cảm. Nhưng sau khi đã kết hôn thì Trương Hâm Nghệ sống kín tiếng hơn hẳn, cặp đôi cũng bỏ qua những định kiến của người đời và hưởng thụ cuộc sống một cách bình yên nhất. Giờ ai nhìn họ cũng phải ngưỡng mộ rồi.

>>> Xem thêm: Bộ 3 Minh Lan Truyện sau 5 năm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong trái ngược

Có đến 5/6 ngôi sao của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đều đã yên bề gia thất, riêng chỉ có Dương Mịch giờ quay về cuộc sống độc thân rồi. Tính ra thì Dương Mịch là người đầu tiên kết hôn nhưng mình thấy rất tiếc là cô ấy không có được cái kết viên mãn như mong đợi, giờ chỉ đành tiếp tục tìm kiếm một bến đỗ thật sự thôi.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.