x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

7 phim cổ trang xuyên không Trung Quốc: Trần Thiên Thiên, Mộng Hồi

Carole 13:13 - 04/11/2021

Thời gian gần đây, những bộ phim hiện đại gần như chiếm sóng trên màn ảnh Hoa ngữ, chắc các bạn cũng đã xem nhiều rồi. Nếu đã chán phim hiện đại, Carole nghĩ các bạn có thể thử xem các dự án phim cổ trang - xuyên không để tạo cảm giác mới mẻ hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không “nghía” qua một chút về những phim xuyên không để đổi gió đi nào!

Khánh Dư Niên (Trương Nhược Quân, Trần Đạo Minh, Lý Thấm)

Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) vốn là một chàng trai đến từ thế giới hiện đại nhưng đã xuyên không về vương triều Nam Khánh và trở thành con trai Diệp Khinh Mi – một người phụ nữ tài giỏi nhưng có thân phận bí ẩn. Ngay từ khi còn nhỏ, Phạm Nhàn đã được dạy võ và sử dụng độc dược, sau khi trưởng thành thì anh cũng lên đường trở về kinh thành với mục đích khám khá những bí ẩn về người mẹ của mình.

Khi đến kinh thành cũng là lúc Phạm Nhàn bị cuốn vào những âm mưu tranh giành quyền lực, nhưng với sự thông minh tài trí của mình, anh đã hóa giải được tất cả mọi chuyện và trở thành một thiếu niên thiên tài ở Nam Khánh. Phạm Nhàn dần phát hiện ra thân phận thật sự của mình, không chỉ vậy anh còn biết bản thân vốn là quân cờ trong tay người khác. Không cam chịu số phận, Phạm Nhàn quyết tâm đứng lên, nắm giữ chính vận mệnh của mình.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề)

Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư đóng) là biên kịch của một bộ phim cổ trang, nào ngờ cô lại bất ngờ xuyên không vào chính kịch bản của mình với thân phận nữ phụ Trần Thiên Thiên. Trần Thiên Thiên vốn là nữ phụ vạn người ghét, tính tình kiêu căng lại ngang ngược, khi thấy Hàn Thước (Đinh Vũ Hề đóng) sang nước mình cầu hòa thì đã ở ngay giữa đường “cướp người về làm chồng”.

Sau khi Trần Tiểu Thiên xuyên không, cô nắm rõ kịch bản trong lòng bàn tay nên luôn cố gắng để thay đổi số phận bi kịch của Trần Thiên Thiên. Khoảng thời gian đầu Trần Thiên Thiên và Hàn Thước ở bên nhau, họ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Cứ tưởng họ sẽ là hai đường thẳng song song, nào ngờ Trần Thiên Thiên cùng Hàn Thước lại nảy sinh tình cảm với đối phương.

Song Thế Sủng Phi (Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết)

Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết đóng) là một cô gái sống ở thời hiện đại và vô tình xuyên không vào thân thể của nhị tiểu thư Khúc gia Khúc Đàn Nhi. Từ đó trở đi, Khúc Tiểu Đàn và Khúc Đàn Nhi phải cùng chung sống trong một thân thể, bắt đầu một cuộc sống mới. Sau đó, việc gặp được Bát vương gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm đóng) cũng đã khiến cuộc đời của Khúc Tiểu Đàn thay đổi hoàn toàn.

Carole vẫn nhớ trước khi Song Thế Sủng Phi lên sóng, khán giả không đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này vì mô típ cũ, dàn diễn viên trẻ kém nổi. Nhưng nào ngờ khi chiếu, Song Thế Sủng Phi lại rất hot, điều này khiến nhà sản xuất quyết định sản xuất thêm phần 2 và phần 3. Sau phần 3 lên sóng hồi hè năm nay, Carole còn nghe được thông tin Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đã quyết định tiếp tục tham gia phần 4.

Mộng Hồi (Lý Lan Địch, Vương An Vũ)

Bộ phim Mộng Hồi với sự tham gia của Lý Lan Địch và Vương An Vũ được coi như là một phiên bản khác của Bộ Bộ Kinh Tâm. Mộng Hồi xoay quanh câu chuyện về cô gái sống dưới thời hiện đại Từ Tường Vy (Lý Lan Địch đóng), trong một lần bị lạc ở Tử Cấm Thành đã gặp được một bà lão kỳ lạ. Nhờ bà lão này mà Từ Tường Vy gặp được Thập tam a ca Dận Tường (Vương An Vũ đóng) – con trai vua Khang Hy.

Sau đó, Từ Tường Vy xuyên không về thời vua Khang Hy và sống dưới thân phận Minh Vy – con gái Hộ bộ thị lang. Từ Tường Vy cũng đi tìm Dận Tường, không chỉ vậy cô còn bị lôi kéo vào cuộc chiến chốn thâm cung và những màn đấu đá tranh giành quyền lực. Cuộc tình của Từ Tường Vy và Dận Tường gặp phải vô vàn trắc trở, “ngược tơi tả” không kém gì Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhưng Mộng Hồi có cái kết đẹp hơn khi Từ Tường Vy và Dận Tường có thể gặp lại nhau ở thời hiện đại.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (Triệu Lộ Tư, Cốc Gia Thành)

Ngoài Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư còn có một bộ phim xuyên không nổi tiếng khác, đó là Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Câu chuyện của Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta bắt đầu từ việc cô gái Lạc Phi Phi xuyên không đến một đất nước thần bí có tên là Hoàng Đạo quốc. Ở một nơi xa lạ, Lạc Phi Phi phải bắt đầu một cuộc sống mới, còn gặp phải nhiều chuyện hài hước cười ra nước mắt.

Thời gian ở Hoàng Đạo quốc, Lạc Phi Phi không chỉ vướng phải những âm mưu thủ đoạn chính trị mà còn rơi vào chuyện tình tay ba với Hoàng đế Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành đóng) và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến đóng). Nhưng nghe tên phim này thôi thì chắc các bạn cũng hiểu rồi, cuối cùng thì Lạc Phi Phi nảy sinh tình cảm với Bắc Đường Dịch, tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào.

Điện Hạ Đại Nhân Chọc Không Nổi (Đường Hiểu Thiên, Hoàng Nhật Oánh)

Đồ Tư Dập (Đường Hiểu Thiên đóng) và Lâm Tranh Tranh (Hoàng Nhật Oánh đóng) vốn là thanh mai trúc mã, khi lớn lên thì hai người hẹn hò với nhau. Đồ Tư Dập bước chân vào showbiz và thành sao nổi tiếng, nhưng trong một lần thì anh lại bị mắc kẹt trong game do chính mình làm đại diện, rồi mang một thân phận mới – Tam vương tử. Vì để cứu người yêu, Lâm Tranh Tranh cũng vào game này, cô trở thành vương phi của Đồ Tư Dập.

Trong game, Lâm Tranh Tranh sẽ phải giúp Đồ Tư Dập lên ngôi vua, khi nhiệm vụ này hoàn thành thì họ mới có thể ra ngoài. Nhưng nào ngờ Đồ Tư Dập lại mất trí nhớ, anh quên đi Lâm Tranh Tranh và coi cô là đối thủ của mình. Cả hai người họ đứng ở phe đối lập, cứ tưởng sẽ là kẻ thù không đội trời chung nào ngờ cuối cùng lại viết nên câu chuyện “yêu lại từ đầu” đầy thú vị.

Người Anh Em Thân Mến (Triệu Anh Bác, Ngô Thiên Doanh)

Thời Hạ là một thiếu nữ thiên tài, vừa thông minh lại lanh lợi, trong một lần đi tìm anh trai thất lạc thì xuyên không vào thế giới tu tiên. Ở thế giới tu tiên này, Thời Hạ gặp được Thái Thượng Lão Tổ của phái Ngọc Hoa – Hậu Trì (Triệu Anh Bác đóng) và Ma tôn Thời Đông (Đại Vân Phàm đóng), câu chuyện của ba người họ chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy vui vẻ qua từng tập phim.

Hậu Trì mang thân phận cao cao tại thượng, tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Còn Thời Đông trông thì có vẻ kiêu ngạo không chịu khuất phục nhưng thực tế lại có hơi ngốc nghếch và đơn thuần. Cả Hậu Trì và Thời Đông đều coi Thời Hạ là em gái mình mà hết mực sủng ái và bảo vệ, với họ thì cô có một vị trí vô cùng quan trọng.

Mỗi bộ phim mà Carole kể trên đều có một sức hút rất riêng, đảm bảo sẽ khiến các bạn xem mà không thể dừng lại được. Đừng phân vân nữa, hãy nhanh chóng chọn phim xem đi nào các bạn ơi!

>>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện lộ kết cục; Lệ Dĩnh "né" chồng cũ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.