x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện lộ kết cục; Lệ Dĩnh "né" chồng cũ

Meixing 16:00 - 29/10/2021

Suốt gần một tuần qua, Gia Nam Truyện chưa hôm nào rời khỏi vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Ở một diễn biến khác, bộ phim của Phùng Thiệu Phong đã chốt lịch phát sóng chính thức trước Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh. Và còn rất nhiều thông tin thú vị khác sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim hôm nay, cùng theo dõi với mình nhé. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Tưởng Hân và những diễn viên phản diện đẹp nhất Cbiz

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Thời gian này không có thêm bộ phim cổ trang nào gây được tiếng vang lớn, vì thế, mình cũng không quá bất ngờ khi Gia Nam Truyện dù vướng phải một vài tranh cãi mà vẫn đứng ở hạng 1 của bảng xếp hạng Vlinkage. Sau buổi phát sóng tối ngày 28/10, bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy có được 66,06 triệu lượt xem. 

Phim đã đi được hơn nửa chặng đường, vì thế, dân tình đã bắt đầu dự đoán về cái kết của Gia Nam Truyện. Theo như giới thiệu ban đầu từ Tencent thì phim đã cải biên rất nhiều so với nguyên tác Mộ Nam Chi, cho nên, mình mạnh dạn đoán chúng ta sẽ chứng kiến một kết thúc có hậu. 

Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy) sau khi lập chiến công sẽ được tôn lên làm hoàng đế mới, còn Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) được tin tưởng trở thành nhiếp chính hoàng hậu. Đó chỉ là phán đoán của Meixing, còn nếu muốn biết số phận của cặp đôi chính sẽ như thế nào thì cũng mình đợi đến tập cuối cùng nha. 

Tiếp theo, bộ phim Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy đang đứng ở vị trí thứ hai khi có 53,62 triệu lượt xem. Sương Mù Đỉnh Bát Giác đang xếp ở vị trí thứ 3 với 50,38 triệu lượt xem. 

Triệu Lệ Dĩnh “né” chồng cũ, để phim của Phùng Thiệu Phong chiếu trước

Có vẻ dạo này mọi người chỉ thích xem những bộ phim ngược, càng ngược càng được yêu thích ấy nhỉ? Nhưng mà Meixing cũng muốn nhắc nhở các “mọt phim” rằng, thời gian tới đây, chúng ta sẽ chào đón rất nhiều bộ phim thuộc thể loại tâm lý gay cấn, kịch tính đấy nhé. Chân TướngSương Mù Đỉnh Bát Giác mới chỉ là màn khởi động thôi. 

Như hôm nay, Nguyện Vọng Chí Mạng với sự góp mặt của Phùng Thiệu Phong, Văn Kỳ, Phạm Thừa Thừa và Quách Tử Phàm đã chốt lịch phát sóng vào ngày 03/11 sắp tới. Vốn mình còn nghĩ iQiyi sẽ chọn Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh là bộ phim tiếp theo của chuỗi Rạp Hát Sương Mù cơ, ai ngờ không phải vậy.

Phim khác thì thôi, ai dè người ta lại chọn ngay phim của Phùng Thiệu Phong. Meixing đã đọc được một vài bình luận của netizen, nghi ngờ rằng vì muốn né chồng cũ cho nên Triệu Lệ Dĩnh mới để phim của anh lên sóng trước. Vì theo mình được biết, mỗi lần phim của diễn viên họ Phùng phát sóng thì danh tiếng đều lấn át những tác phẩm đi trước. Do đó, nếu muốn duy trì độ hot của một minh tinh hạng A, mỹ nhân họ Triệu đành chọn “đi sau”. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Bành Tiểu Nhiễm đọ sắc trong cùng một tạo hình

Lộ tạo hình mới của Hứa Khải; ảnh xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm

Sau khi Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khai máy thì cuối cùng, chúng ta cũng được nhìn thấy tạo hình đầu tiên của Hứa Khải. Không biết có phải nam diễn viên giảm cân rồi hay không mà theo cảm nhận của mình, gương mặt anh đã góc cạnh hơn rất nhiều so với hồi đóng Bạch Quyết ở Thiên Cổ Quyết Trần

Đâu chỉ có vậy, ở một bức hình chụp từ xa, mình còn thấy góc nghiêng của anh na ná Cổ Thiên Lạc hồi trẻ nữa đó. Hy vọng lúc lên phim, Hứa Khải không bị tổ kỹ thuật “cà mặt” rồi đánh phấn, tô son đậm, đánh mất vẻ đẹp nam tính vốn có. 

Dạo này nhiều dự án khai máy quá, Meixing chưa kịp cập nhật tình hình phim mới của Bành Tiểu Nhiễm thì đã “đổ gục” trước nhan sắc của cô trên phim trường. Được biết, nữ diễn viên mới gia nhập đoàn phim Băng Tuyết Tình Duyên cách đây chừng 4 ngày. 

Chắc hẳn nhiều bạn cũng không ngờ, loạt ảnh đẹp ngất ngây theo phong cách “cô bé mùa đông” của Bành Tiểu Nhiễm do chính người bạn diễn Trần Nhược Hiên thực hiện. Nghe nói trước khi hợp tác trong phim này thì họ đã là bạn thân lâu năm của nhau, trời ơi, bảo sao toàn chụp góc xinh cho mỹ nhân Đông Cung thôi. 

Nhiêu đây tin tức về làng phim ảnh Hoa ngữ đã đủ để bạn bắt đầu những ngày nghỉ cuối tuần thú vị hay chưa, chia sẻ cho Meixing những suy nghĩ của bạn nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.