x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 phim / show không thể bỏ lỡ dành cho fan Super Junior

Cherry Lee 15:31 - 01/08/2021

Đã hơn 15 năm kể từ ngày nhóm nhạc thần tượng Super Junior ra mắt công chúng. Nhóm nhạc đóng vai trò như bước ngoặt của ngành công nghiệp Kpop: Lần đầu tiên có một nhóm nhạc với đội hình ra mắt đông đảo và đa phong cách đến vậy. Cherry có thể nói rằng sự thành công của Super Junior trong gần hai thập niên qua đã thay đổi lịch sử hallyu cũng như cách thức hoạt động của các nhóm nhạc Kpop mãi mãi. Super Junior cũng là nhóm nhạc tiên phong trong việc tách nhóm lẻ. 

Trải qua thời gian dài hoạt động, Super Junior đã thử nghiệm nhiều phong cách nhạc khác nhau từ pop, R&B đến nhạc rock và EDM. Các chàng trai giành được không ít giải thưởng danh giá thông qua những ca khúc ăn khách trải rộng trong hơn 20 album khác nhau. Các thành viên của nhóm cũng có nhiều cơ hội thử sức từ nhạc kịch đến các nhóm lẻ và solo. 

>> Xem thêm: "Coi trời bằng vung" như Hee Chul (Super Junior) mà cũng phải "bẽn lẽn" trước mỹ nhân này

Tất nhiên, cũng giống như các thần tượng Kpop khác, các thành viên Super Junior cũng từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Trong bài viết dưới đây, Cherry sẽ giới thiệu đến các ELF những bộ phim có sự tham gia của thành viên Super Junior. 

1. Attack On The Pin-Up Boys (2007)

Attack On The Pin-Up Boys là bộ phim được thực hiện từ khá lâu trước đây. Nội dung phim xoay quanh những bí ẩn của một trường trung học. Phim có sự tham gia của tất cả các thành viên trong nhóm, trừ Kyuhyun (lúc này anh đang trong giai đoạn bình phục sau chấn thương khi quay phim). 

Các chàng trai vào vai học sinh đến từ những trường cấp 3 lân cận bị vướng vào một cuộc tấn công hàng loạt nhắm vào các nam sinh đào hoa. Khi mọi việc bắt đầu vượt qua tầm kiểm soát, Donghae và Kibum phải bắt tay vào điều tra để tìm ra chân tướng sự việc. 

Bộ phim thu hút đông đảo mình nhờ cốt truyện vui nhộn và dàn diễn viên toàn ngôi sao, trong đó có một số khách mời như Suho (EXO), Key (SHINee), Henry (Super Junior M) và Yuri (SNSD).

2. Miss Panda And Mr. Hedgehog (2012)

Bộ phim ra mắt vào năm 2012 kể về chàng đầu bếp tráng miệng thiên tài Go Seung Ji (Donghae). Anh có biệt danh “hedgehog” vì tính cách lạnh lùng và gai góc. Vì để cứu cửa tiệm khỏi cảnh phá sản, chủ quán cà phê Pan Da Yang (Yoon Seung Ah), người có tính cách ngọt ngào và dễ chịu, buộc phải thuê Go Seung Ji. Sự đối lập trong tính cách giữa hai con người đã gây ra nhiều tình cảnh dở khóc dở cười.

>> Xem thêm: Khi sao Hàn "nhái" lại các cảnh quay kinh điển trong phim

3. My Fellow Citizens (2019)

My Fellow Citizens là bộ phim truyền hình theo thể loại rom-com. Phim xoay quanh mối quan hệ trái khoáy giữa một thanh tra cảnh sát và một kẻ lừa đảo. Siwon (Super Junior) vào vai Yang Jung Kook, một anh chàng vô cùng quyến rũ nhưng đồng thời cũng là tay lừa đảo có số ma. Yang Jung Kook vô tình kết hôn với Kim Mi Young (Lee Yoo Young), một thanh tra cảnh sát. Cũng từ đây, cuộc sống của cả hai bị đảo lộn hoàn toàn khi Yang Jung Kook phải tìm mọi cách để che giấu thân phận. Đỉnh điểm là khi anh chàng quyết định tranh cử vào quốc hội để vợ không vạch trần ra danh tính thực sự của mình. 

4. SJ Returns Mùa 4 (2020)

SJ Returns giống như một chương trình thực tế chia sẻ về cuộc sống của các thành viên Super Junior hơn là phim. Mùa 4 của chương trình vẫn tiếp nối phong cách đã có từ 3 mùa trước. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt nhóm, cách thành viên đã diễn xuất theo yêu cầu của người hâm mộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khắc họa rõ nét Super Junior thì đây là lựa chọn hoàn hảo. SJ Return hiện đã có hơn 108 tập để phục vụ khán giả.

5. Super Junior Comeback Show House Party (2021)

Hãy tham gia cùng Leeteuk, Donghae, Kyuhyun, Heechul, Siwon, Yesung, Eunhyuk, Ryeowook và Shindong cùng kỷ niệm ra mắt album The Renaissan trong một màn biểu diễn đặc biệt kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Các ELF được mời đến dự tiệc cùng thành viên nhóm trong ngôi nhà được trang trí bằng những món đồ dễ thương. 

Việc được theo dõi 9 chàng trai tương tác với nhau (sau một thời gian dài chờ đợi) chắc chắn sẽ đem lại cho người hâm mộ trải nghiệm mới lạ và giàu cảm xúc. Cherry có thể nói rằng đây là chương trình hoàn hảo dành cho các ELF lâu năm.

6. Pet-kage (ra mắt tháng 8/2021)

Các sao như Kim Heechul, Kibok, Taeyeon, Kang Ki Young và cây hài Hong Hyun Hee sẽ tham gia chương trình với thú cưng của mình. Chương trình Pet-kage sẽ khai thác chuyến du lịch trọn gói của 4 sao với thú cưng. Họ sẽ cùng nhau tham gia những cuộc phiêu lưu đặc biệt, gặp gỡ các khách mời nổi tiếng.

7. City Girl Drinkers (ra mắt nửa cuối năm 2021)

Biên kịch chương trình truyền hình Ahn So Hee (Lee Sun Bin), thầy dạy yoga Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) và YouTuber Kang Ji Goo (Jung Eun Ji nhóm Apink) có một điểm chung: Tất cả họ đều ở độ tuổi 30 và thích cùng nhau đi uống soju sau giờ làm việc. Bộ phim có sự tham gia của Siwon trong vai giám đốc sản xuất chương trình tạp kỹ Kang Book Goo. Các bạn sẽ có cơ hội khám phá những lát cắt cuộc sống mới mẻ của thế giới giải trí thông qua bộ phim vào cuối năm nay. 

>> Xem thêm: Những idol này sẽ không bao giờ lo sợ chuyện thất nghiệp vì đã có nghề tay trái được công nhận

Super Junior là nhóm nhạc tượng đại, gắn liền với ký ức của không ít fan Kpop. Cherry hi vọng rằng các dự án sắp tới của nhóm sẽ đạt được thành công. Bạn yêu thích chương trình nào có sự góp mặt của Super Junior? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.