x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Heechul và Momo xác nhận đường ai nấy đi sau gần 2 năm hẹn hò

Đào Tiên 11:30 - 08/07/2021

Truyền thông Hàn Quốc sáng nay xôn xao trước thông tin “Cặp đôi idol hàng đầu” Kim HeechulMomo chia tay sau gần 2 năm hẹn hò. Tin tức bùng nổ khiến người hâm mộ và cả Đào Tiên đều đứng ngồi không yên. Cùng tìm hiểu rõ thông tin này nhé.

Một nguồn tin từ người trong ngành đã tiết lộ với tờ Star Today rằng: "Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) gần đây đã chia tay. Cả hai đều bận rộn với các lịch trình dày đặc nên không dành nhiều thời gian cho nhau. Cặp đôi quyết định quay lại mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết như trước đây."

Hai công ty đại diện của hai nghệ sĩ là Label SJ và JYP Entertainment đã gấp rút liên lạc và đưa ra thông báo chính thức đến người hâm mộ. Label SJ xác nhận tin tức và mong muốn người hâm mộ không quan tâm quá sâu vào câu chuyện của nghệ sĩ. Công ty chủ quản của Momo cũng cùng lúc đưa một thông báo ngắn xác nhận sự việc. 

>>Bạn có biết: Joo Ji Hoon cùng nàng "tiểu tam" Han So Hee sẽ kết đôi trong phim mới?

Nguyên văn hai thông báo của hai đại diện như sau.

Label SJ: “Sau khi xác nhận với nghệ sĩ thì đúng là họ đã chia tay. Tuy nhiên, mong người hâm mộ hiểu rằng chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết và cụ thể hơn về vấn đề này, vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. Rất cảm ơn các bạn." 

JYP Entertainment: “Sau khi xác nhận [với Momo] thì đúng là họ đã chia tay."

Heechul và Momo nảy sinh tin đồn hẹn hò từ hồi tháng 8/2019 nhưng thời điểm đó đôi bên đều lên tiếng phủ nhận và đính chính mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Làng giải trí xứ Hàn đều biết Momo là hình mẫu bạn gái lý tưởng của Heechul vì anh chàng luôn thể hiện sự yêu mến dành cho cô ngay trên sóng truyền hình.

>>Xem thêm: Eun Ji, Hani, Krystal và hàng loạt idol xứ Hàn đua nhau đóng phim mới

Momo là hình mẫu bạn gái lý tưởng của Heechul.
Dành tình cảm đặc biệt cho cô trên truyền hình. 

Đến tháng 1/2020 sau nhiều lần phủ nhận thì cuối cùng cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương giữa cả hai. Tình yêu của hai thần tượng nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng kèm theo nhiều chỉ trích. Tính đến nay cả hai đã duy trì quan hệ được 1 năm 6 tháng và quyết định dừng mối quan hệ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim được xem nhiều nhất của 5 nữ diễn viên có cát sê cao nhất

Một tin tức khá buồn cho những ai yêu mến cặp đôi tài hoa này. Đào Tiên vô cùng thích Heechul và Momo bởi những cử chỉ cả hai dành cho nhau đều rất ngọt ngào. Dù sao thì Đào Tiên vẫn luôn ủng hộ cả hai và chúc đôi bên tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.