x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 idol Kpop chiếm sóng màn ảnh Hàn trong năm 2021

Seul 15:00 - 11/07/2021

Năm 2021, bên cạnh sự trở lại của loạt tên tuổi lớn thì màn ảnh Hàn Quốc cũng rất nhộn nhịp khi chứng kiến loạt idol đổ bộ các bộ phim Hàn Quốc. Cùng Seul điểm qua những nghệ sĩ Kpop đã và đang chiếm sóng trên màn ảnh Hàn trong năm 2021 nhé.

1. Jin Young

Năm 2021, Jin Young chính thức tái xuất màn ảnh với tác phẩm The Devil Judge (Thẩm phán ác ma). Tuy mới chỉ lên sóng được hai tập nhưng tạo hình lịch lãm cùng gương mặt điển trai của Jin Young đã khiến fangirl không ngừng gào thét. Tôi cũng khá bất ngờ trước diễn xuất của nam idol, vì không ngờ anh hợp vai đến thế. 

Thậm chí, ngay cả đàn anh Ji Sung cũng không khỏi ấn tượng trước năng lực diễn xuất của Jin Young.

2. Park Ji Hoon

Được cho là người gánh team cho toàn bộ tác phẩm At A Distance, Spring Is Green (Chờ mùa xuân xanh), Park Ji Hoon đã cho thấy thực lực diễn xuất không phải dạng vừa của mình. 

Lúc nhí nhảnh đáng yêu, lúc sầu khổ vì những tổn thương, anh chàng đã và đang làm rất tốt. Nhiều người kì vọng nam thần sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

3. Eugene

Với khả năng diễn xuất cũng như am hiểu về nhân vật của mình nên Eugene luôn bị hiểu nhầm với xuất phát điểm là diễn viên. Thực chất, cô nàng là cựu idol nhà SM. Bạn có bất ngờ trước điều đó không? 

Trong năm gần đây, với vai diễn Oh Yoon Hee trong Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu), tên tuổi cô mới thực sự được nhiều người biết đến. Tiếc rằng ở phần 3, Eugene lại phải chào tạm biệt khán giả khi mà nhân vật Oh Yoon Hee của cô mới bị biên kịch cho "bay màu". Tôi vẫn chưa tin Oh Yoon Hee kết thúc dễ dàng đến vậy. Nhìn xem, tập 7 của Penthouse 3 đã cho Logan “sống dậy” đó thôi. Mọi thứ chỉ là trò đùa của biên kịch, 30 chưa phải Tết nên đợi hết tập cuối mới biết rõ trắng đen nha quý vị. 

4. Cha Eun Woo

Với ngoại hình điển trai, Cha Eun Woo đã chiếm được cảm tình của tôi ngay khi tác phẩm True Beauty (Vẻ đẹp đích thực) mới lên sóng. Anh chàng đã hóa thân thành nam sinh Lee Su Ho có lòng yêu mến nữ chính. 

Dù tác phẩm mới kết thúc vào tháng 2 năm nay nhưng hình ảnh cậu nam sinh trung học si tình vẫn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Tính ra, nam idol của nhóm ASTRO đã ra mắt và phát triển vai trò diễn viên của mình quá thành công, phim nào cũng tốt, chưa từng gặp vấn đề kịch bản dở và bị người xem phê bình diễn xuất đó. 

>> Xem thêm: Ji Sung quay trở lại với phim The Devil Judge cùng diễn xuất đỉnh cao

5. Yuri 

Dù đây là đầu tiên đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang nhưng diễn xuất tiến bộ và xuất thần của Yu Ri nhận về rất nhiều lời khen. Trong Bossam: Steal The Fate (Đánh cắp số phận), nữ idol đã khắc họa thành công hình tượng nhân vật có số phận đau thương nhưng luôn mạnh mẽ chống trả cuộc đời. 

Nội dung sâu sắc cùng diễn xuất xuất thần từ dàn cast chính đã giúp bộ phim nhận về phản hồi tích cực ngay những tập đầu. Tôi cũng phải dành lời khen cho nữ thần tượng của nhóm Girls’ Generation khi ngày một chứng minh năng lực diễn của mình. Hồi đó tôi xem The Fashion King những năm 2010, cô diễn khá vụng, mang tiếng là idol đóng phim. Nhưng sau 10 năm thì mọi chuyện đã khác hẳn rồi đấy. Cố lên nào Ngọc Trai Đen! 

6. Ok Taecyeon

Tuy gây nhiều tranh cãi trong diễn xuất nhưng không thể phủ nhận hình tượng chủ tịch Babel trong Vincenzo do Ok Taecyeon đảm nhận vẫn gây ấn tượng khá lớn. 

Chàng idol đã thành công khi hóa thành nhân vật phản diện và vẫn chứng minh mình không hoàn toàn lép vế so với những diễn viên gạo cội như Song Jong Ki, Jeon Yeo Bin,.. Hình tượng quái thú của Ok Taecyeon trên sân khấu đi đứng cùng với các thành viên nhóm 2PM khác hẳn khi lên phim. Có lúc tinh nghịch hài hước, có lúc ngầu lòi, visual đỉnh cao và thậm chí là vai phản diện lạnh tanh đáng ghét. Tôi nhận ra anh khá hợp với công việc đóng phim này, phát huy thôi! 

7. Soo Young

Năm 2021 là năm được các ái nữ SNSD lựa chọn để củng cố năng lực diễn xuất của mình. Soo Young cũng vậy, cô nàng đã có cơ hội hợp tác với Choi Tae Joon trong tác phẩm So I Married an Anti-fan (Tôi và Anti-fan kết hôn)

Dẫu bộ phim không đạt kết quả như mong đợi nhưng với sự hài hước và lãng mạn, bộ phim vẫn đón nhận được tình yêu của người hâm mộ, và Sooyoung cũng được khen với các pha chọc cười. Thì cũng đúng thôi, ai theo dõi SNSD từ Xưa sẽ thấy cô nàng cũng là một cây hài trong các show thực tế, biểu cảm thì miễn chê rồi. Vậy nên tôi thấy cô nàng Sooyoung cứ phát huy ở dạng vai này, “so deep” quá nhiều khi không hợp. 

8. Irene

Irene đã có màn chào sân với điện ảnh Hàn Quốc thông qua tác phẩm Double Party (Nhân đôi tình yêu). Bộ phim mang đến một màu sắc nhẹ nhàng và ấm cúng. 

Mặc dù không thể phô diễn hết năng lực diễn xuất nhưng vẻ đẹp của Irene vẫn thừa sức khiến khán phòng rạp không thể rời mắt.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, Seul và khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm thật hay cùng với diễn xuất ngày một lên tay của các idol trên, cũng như những thần tượng khác trong các bộ phim Hàn Quốc. Rõ ràng idol đóng phim thì gặp rất nhiều trở ngại, bởi bản thân không được đào tạo bài bản, mọi thứ rất sơ khai, rất bản năng và chỉ có sự nỗ lực không ngừng trên phim trường, biết lắng nghe ý kiến của đạo diễn, ekip và người xung quanh thì mới phát triển được.

 Hãy nhìn Eugene hay Yuri của SNSD sẽ thấy điều đó, hay Cha Eun Woo cũng là một trường hợp khá may mắn cộng với tài giỏi. Vậy nên nếu thần tượng Kpop đóng phim có sai sót thì các bạn hãy bỏ qua và cho họ thêm cơ hội nhé. 

>> Xem thêm: 3 bộ phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.