x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim cổ trang đáng mong đợi năm 2022

Hóng hớt Cbiz 13:01 - 20/10/2021

Tháng 10 này, Hóng Hớt Cbiz phát hiện rất nhiều đoàn phim đã đóng máy, bao gồm Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị, còn có Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y… làm fan hâm mộ mong đợi mãi không thôi. Ngoài ra, những tác phẩm truyền hình tung loạt poster mới trong buổi chiêu thương 2022 của đài IQIYI như Phong Khởi Lạc Dương của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác; Vân Tương Truyện của Trần Hiểu và Quan Hiểu Đồng… cũng được chào đón rộng rãi. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua 8 bộ phim cổ trang mới trong năm 2022, xem đâu là tác phẩm mà bạn mong đợi nhất nhé!

Hoa Nhung: Cúc Tịnh Y – Quách Tuấn Thần

Hoa Nhung là tác phẩm cổ trang mới của “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y sau Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, Gia Nam Truyện… Phim đã đóng trong thời gian vừa qua, là bộ phim tiên hiệp “ngược luyến tàn tâm” điển hình. Cúc Tịnh Y chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, không biết sự hợp tác mới mẻ lần này với Quách Tuấn Thần có tạo nên khác biệt gì không?

Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đảm nhận vai chính cũng đã đóng máy được ít ngày. Từ những hình ảnh được tung ra, mình không thể không phục phim cổ trang của Hoan Thụy, tạo hình thật sự rất đẹp. Chưa kể Dương Tử và Thành Nghị đều là những diễn viên nổi đình nổi đám, có nhan sắc có luôn cả thực lực, dự là phim sẽ thành công khi lên sóng lắm đây.

A Mạch Tòng Quân: Trương Thiên Ái – Trương Hạo Duy

Theo tin mình hóng được thì Trương Thiên Ái sau khi quay xong bản điện ảnh A Mạch Tòng Quân liền tham gia vào bản truyền hình lần này. Đây là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh – cũng chính là tác giả nguyên tác của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Không thể phủ nhận, Trương Thiên Ái thật sự rất hợp với những nhân vật nữ cường nhân tiêu sái, phi phàm thế này.

Phong Khởi Lũng Tây: Trần Khôn – Bạch Vũ

Phong Khởi Lũng Tây là phim cổ trang quyền mưu, chiến trường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung với sự góp mặt cùa dàn diễn viên hùng hậu như Trần Khôn, Bạch Vũ – hai nam thần phái thực lực và Angelababy, Tôn Di… – những người đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tạo hình, trang phục tinh tế, bối cảnh được đầu tư tỉ mỉ, Hóng Hớt Cbiz đang thật sự mong chờ phim lắm đây.

Phong Khởi Lạc Dương: Hoàng Hiên – Vương Nhất Bác – Tống Thiến

Phong Khởi Lạc Dương là một trong những tác phẩm nổi tiếng khác của nhà văn Mã Bá Dung được chuyển thể thành phim và do Hoàng Hiên – diễn viên phái thực lực, hợp tác cùng Vương Nhất Bác, Tống Thiến – những diễn viên sở hữu danh tiếng siêu cao. Theo mình được biết thì Phong Khởi Lạc Dương dự kiến sẽ lên sóng cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Từ những tấm poster được đăng tải, trông ai cũng chỉn chu, toát lên khí phách của những anh hùng thời cổ xưa nên có.

Vân Tương Truyện: Trần Hiểu – Mao Hiểu Đồng

Trong Vân Tương Truyện, ngoại trừ Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phái thực lực khác như Tần Lam, Huệ Anh Hồng… Là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệu Thiên Môn kinh điển, được khởi quay, dàn dựng dưới đội ngũ biên kịch có 5 năm kinh nghiệm, mình nghĩ Vân Tương Truyện dự sẽ lại là tác phẩm chưa lên sóng đã vang danh rồi.

Thương Lan Quyết: Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ

Thương Lan Quyết là tác phẩm cổ trang tiên hiệp tiếp theo được nhiều người mong đợi khi chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương – là tác giả nguyên tác của Chiêu Diêu từng rất thành công trước đó. Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đều là những diễn viên trẻ không có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên, từ những hình ảnh được đăng tải thì mình thấy tạo hình của cả hai cũng rất đẹp – xem như đã chiến thắng được một nửa rồi.

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn: Lý Nhất Đồng – Tất Văn Quân

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn là phim cổ trang tình yêu thần tượng do Lý Nhất Đồng diễn chính, hợp tác cùng tiểu sinh mới nổi Tất Văn Quân. Hóng Hớt Cbiz không thể không thừa nhận, tài nguyên của Lý Nhất Đồng thật sự quá tốt. Một bộ Anh Hùng Xạ Điêu lên sóng giúp cô nàng tạo dựng danh tiếng và đảm nhận vai nữ chính trong hàng loạt tác phẩm sau đó, bạn diễn mà cô nàng hợp tác đều là những nam thần nổi đình nổi đám. Dù thành tích phim không quá tốt nhưng bấy nhiêu cũng không ảnh hưởng đến tài nguyên của cô nàng.

Trong số những tác phẩm trên thì mình mong đợi nhất Phong Khởi Lạc DươngTrầm Vụn Hương Phai. Mình thật sự rất mong chờ vào màn thể hiện của Vương Nhất Bác trong một bộ phim đòi hỏi kỹ năng diễn xuất, cũng như mong chờ vào sự trở lại của Dương Tử sau hai năm “vắng bóng” trên màn ảnh nhỏ. Còn bạn thì sao?

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng nhau?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.