x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

8 sao MCU đóng phim còn mang đồ về: Chris Pratt làm điều ý nghĩa nhất

Chekov 16:00 - 21/09/2022

Chekov luôn biết rằng Marvel đối xử rất tốt với diễn viên nhưng việc để họ mang đạo cụ về nhà kỷ niệm thì thực sự là một đẳng cấp hoàn toàn khác đấy mọi người ạ! Ai đóng phim Marvel dù vai lớn hay nhỏ đều được công chúng chú ý, biến nhân vật đó vô cùng khó quên trong sự nghiệp. Chekov hoàn toàn hiểu được khi các ngôi sao muốn có gì đó kỷ niệm, hãy cùng điểm qua loạt sao Marvel đem qua về nhà nhé!

 

1. Robert Downey Jr 

Ngôi sao Iron Man có chữ "A" khổng lồ trong bộ phim Avengers: Age of Ultron. Chekov nhớ rằng chữ A này nằm ngoài tòa nhà Avengers. Nam diễn viên cho biết trên Jimmy Kimmel Live vào tháng 4 năm 2016 rằng anh đã đặt chữ A bự này trong văn phòng.

Vì là một trong những cái tên đặt nền móng cho MCU nên vai trò của Robert Downey Jr. cũng quan trọng như chữ A lớn - đại diện cho Avengers vậy đó!

2. Chris Evans 

Chris Evans đã tiết lộ sự thật thú vị khi trả lời một số câu hỏi cho The Hollywood Reporter năm 2019 rằng anh đã mang về nhà bộ suit đầy đủ kèm theo chiếc khiên mang tính biểu tượng của nhân vật Captain America. 

Chekov nghĩ đội phục trang có thể tặng hết cho Chris Evans vì nhân vật Captain America mới của Sam Wilson có bộ suit hoàn toàn khác.

3. Chris Hemsworth 

Chekov bất ngờ khi biết được Chris Hemsworth có 5 tận chiếc búa của Thor và 2 chiếc Stormbreaker. Có lẽ nhà đông con nên anh phải mua cho đủ để mấy bé không bị tị nạnh nhau.

“Thường thì mọi người ở nhà tôi lâu hơn một chút, và tôi nghĩ đó là do cái búa”, Hemsworth nói trong một lần xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live vào tháng 1 năm 2018.

Nam diễn viên cũng cho biết chiếc Mjolnir của anh có một vài vết lõm và xước trên đó là do một trong những bé trai của anh có thói quen cố gắng nâng phần chống đỡ "nặng nề". Khi tham gia show Jimmy Kimmel vào năm 2020, Chris Hemsworth đã giới thiệu chiếc búa Stormbreaker được rèn trong Avengers: Infinity War.

"Stormbreaker thường bị di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Tôi đặt nó trên lò sưởi, vợ tôi cất lại tủ. Tôi để nơi khác trưng bày, nó lại vào tủ”, Chris Hemsworth nói.

>> Xem thêm: She-Hulk khác gì Hulk trong MCU: Kiểm soát được nhân cách mới

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022 cho Marvel Entertainment để quảng bá Thor: Love and Thunder, Chris Hemsworth làm Chekov xỉu up xỉu down khi hé lộ anh chàng thó hai chiếc Stormbreaker khác nhau: một chiếc từ Avengers: Endgame và chiếc còn lại từ bộ phim Thor thứ 4.

4. Chadwick Boseman 

Chadwick Boseman xuất hiện lần đầu với vai T'Challa/Black Panther trong Captain America: Civil War năm 2016. Trong bộ phim độc lập năm 2018, em gái thiên tài của T'Challa, Shuri, đã trao cho anh những hạt công nghệ cao.

Chadwick Boseman thậm chí còn đeo phụ kiện này trong lần xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live vào năm 2018 để quảng bá Avengers: Infinity War. Chekov nghĩ những hạt này không triển khai được công nghệ như trong phim mà chỉ là món phụ kiện cho xinh đẹp hơn thôi.

5. Tom Holland 

Trong một cuộc phỏng vấn cho BBC Radio 1 vào năm 2020, nam diễn viên tiết lộ rằng anh đã lấy các vật dụng từ mọi dự án mà bản thân đang thực hiện và ngôi nhà “ngập tràn đạo cụ từ các bộ phim”. 

Tom Holland sở hữu thiết bị bắn tơ từ bộ đồ Spidey và kính của Tony Stark. Anh chàng cố gắng lấy hẳn một bộ suit nhưng không thành công. Khi tham gia phỏng vấn cho GQ Style, Tom Holland lấy màn hình xanh từ phim trường Spider-Man: Far From Home và biến nó thành bìa cho bàn poker của mình.

Chekov thích thú nhất là thông tin Robert Downey Jr. đã đích thân tặng cho em trai Tom Holland - Paddy Holland chiếc mặt nạ Iron Man nguyên bản từ phần phim đầu tiên.

6. Cate Blanchett

Trong Thor: Ragnarok, Cate Blanchett đóng vai chính Hela và là chị của Thor và Loki kiêm phản diện chính phim. Trong bom tấn nhà Marvel, cô đã nghiền nát chiếc búa thành nhiều mảnh nhưng chiếc búa đã được hàn lại trong Avengers: Endgame.

Trong cuộc phỏng vấn với Stephen Colbert, Cate Blanchett cho biết cô sở hữu chiếc búa từ phần phim Thor: Ragnarok mà Chekov đoán là ê-kíp phim tặng. 

7. Tom Hiddleston 

Trong danh sách này Tom Hiddleston là nam diễn viên nhẹ nhàng nhất khi anh cho biết được tặng chiếc khăn quàng cổ mà nhân vật Loki đã đeo trong bộ phim Thor đầu tiên.

"Vào ngày sinh nhật của tôi, họ đã gửi cho tôi chiếc khăn quàng cổ mà Loki đeo trong cảnh trailer trong Thor", Hiddleston nói với Collider. “Còn nhớ khi anh xuất hiện trong một bộ vest đẹp và áo khoác ngoài? Loki đang đeo một chiếc khăn quàng cổ và bây giờ tôi đang sở hữu chiếc khăn Loki của mình”.

Chekov nhớ trong cảnh đó Loki cắt ngang cuộc thẩm vấn Thor của đặc vụ Coulson và nói với Thor rằng cha của họ đã không thể qua khỏi, đó là một lời nói dối.

8. Chris Pratt 

Chekov vô cùng cảm động khi biết Chris Pratt lấy chiếc áo khoác đỏ của Peter Quill/Star-Lord để có thể đến thăm trẻ em tại các bệnh viện. Trong một cuộc phỏng vấn với Panzer TV trước khi phát hành Guardians of the Galaxy vào năm 2014, Chris Pratt tâm sự rằng anh mong phim sẽ thành công để có thể noi gương Russell Wilson đi thăm lũ trẻ.

"Nếu nó là một bộ phim đủ thành công để nó có ý nghĩa gì đó đối với một đứa trẻ bị ốm trong bệnh viện để Peter Quill hoặc Star-Lord đến thăm họ, tôi sẽ làm điều đó. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Điều đó sẽ mang lại cho tôi ý nghĩa thực sự cho bộ phim này, bạn biết không? "

Bộ phim đã thành công vang dội khi phát hành và Chris Pratt đã đến thăm các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi đồng LA vào tháng 8 năm 2014 trong trang phục của nhân vật Star-Lord. Năm sau, Chris Pratt và Chris Evans đã khiến các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi đồng Seattle và Christopher's Haven ở Boston ngạc nhiên khi cả hai cùng đến thăm hỏi sức khỏe các bé. 

Chekov vô cùng tôn trọng Chris Pratt bởi anh chàng dùng trang phục của mình vào mục đích tốt. Hiếm ai được như nam diễn viên và Chekov rất cảm kích vì hành động của anh tiếp thêm sức sống cho nhiều trẻ em bất hạnh.

>> Xem thêm: Xếp hạng series của Marvel: Ms. Marvel chót bảng, Wanda luôn dẫn đầu

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.