x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 tựa phim kinh dị Hàn Quốc hấp dẫn nhất trên Netflix

Bắp Cải 19:15 - 18/07/2021

Một cuối tuần hoàn hảo, được cày phim và ăn vặt thỏa thích là điều mà ai cũng mong muốn, phải không? Nhiều người lựa chọn các series hài hước, tình cảm lãng mạn để cày vào cuối tuần, riêng Bắp Cải thì lại yêu thích những bộ phim kinh dị hơn. 

Chắc chắn sẽ có nhiều khán giả cũng có sở thích này. Dù là xem một mình hay với người thân, bạn bè, các câu chuyện giật gân, hư cấu, rùng rợn trong những tựa phim dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cuối tuần cực kỳ đáng nhớ đấy!

1. The Call (2020)

Diễn xuất của các diễn viên Park Shin Hye và Jeon Jong Seo trong bộ phim này phải được cho điểm A+. Trong The Call, một phụ nữ trẻ đột ngột phát hiện ra mình có thể liên lạc với một cô gái sống ở nhà mình 20 năm trước. Nghe có vẻ thú vị, nhưng nếu muốn chinh phục bộ phim này, hãy chuẩn bị trước tinh thần vì theo Bắp Cải phim The Call không phải một phim “nhẹ đô” đâu!

2. Metamorphosis (2019)

Bộ phim xoay quanh một gia đình mới chuyển đến căn nhà mới. Giống như mọi bộ phim kinh dị khác bắt đầu bằng tình tiết này, Metamorphosis cũng tập trung vào những nỗi kinh hoàng ở nơi ở mới của gia đình nọ. Tuy nhiên, dường như sự xấu xa ở đây không chỉ đơn thuần là ma quỷ.

>> Xem thêm: Orphan: Ác nhân đội lốt thiên thần

3. A Tale Of Two Sisters (2003)

Là một tựa phim kinh dị nhất định phải xem của các mọt phim Hàn Quốc, A Tale Of Two Sisters đã ra mắt từ gần 20 năm trước nhưng không hề lỗi thời. 

Bộ phim xoay quanh hai chị em sinh đôi và cuộc sống của họ sau cái chết của mẹ ruột. Cả hai chị em phải đối đầu với những hiện tượng kỳ lạ, ma quái và một người mẹ kế vô cùng đáng sợ. A Tale Of Two Sisters nổi tiếng tới mức nó đã có phiên bản remake của Hollywood cho riêng mình.

4. #Alive (2020)

Đề tài zombie (thây ma) chưa bao giờ hot như hiện nay. Nhiều bộ phim kinh dị của Hàn cũng xoay quanh đề tài tận thế hấp dẫn này, trong đó có #Alive.

Xoay quanh một game thủ có tên Joon Woo (do Yoon Ah In vào vai) trong bối cảnh tận thế. Zombie đã xâm chiếm trái đất từ lúc nào. Tuyệt vọng và cô độc, Joon Woo định từ bỏ tất cả thì nhận ra ở căn hộ bên kia khu chung cư vẫn còn một người sống sót. 

>> Xem thêm: Top 10 phim kinh dị Mỹ không dành cho người yếu bóng vía

5. Train To Busan (2016)

Tiếp nối chủ đề zombie, tận thế chính là Train To Busan. Dù là đã xem hay chưa từng xem bộ phim này, Train To Busan chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng khó quên đối với các fan phim kinh dị. 

Giống như cái tên, bộ phim lấy bối cảnh một chuyến tàu tới Busan, nơi nhân vật chính là một người cha cùng con gái của mình đang ở trên. Thảm họa zombie đột ngột ập tới, biến chuyến đi êm đẹp của họ thành một cuộc chiến sinh tồn.

6. Peninsula (2020)

Peninsula, phần tiếp theo của Train To Busan đã có mặt trên Netflix. Lấy bối cảnh vài năm sau khi thảm họa zombie xảy ra lần đầu, bộ phim xoay quanh một cựu binh mới trở về Hàn Quốc và một gia đình đang cố sinh tồn, sống sót trong thảm họa. 

Peninsula có thể không kịch tính như Train To Busan, nhưng nếu bạn đã mở Netflix thì chắc chắn không thể bỏ qua được đâu!

>> Xem thêm: The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến được dân tình khen tới tấp

7. The 8th Night (2021)

Là bộ phim mới nhất trong danh sách này, cái tên The 8th Night chắc đang còn mới mẻ với nhiều khán giả. Bộ phim xoay quanh một chủ đề được khai thác khá ít ở phim Hàn Quốc, đó là săn ma, trừ quỷ. 

2500 năm trước, 2 sinh vật bí ẩn đã xuất hiện và hành hạ loài người. Các thực thể này sau đó được phong ấn bằng một sức mạnh ghê gớm và để có được hình dạng, chúng phải xâm nhập vào con người. Nhiều thế kỷ sau, một nhà sư có nhiệm vụ canh giữ phong ấn đã phát hiện ra các sinh vật này đang sống lại. Cuộc chiến với thế lực ma quỷ kéo dài hàng ngàn năm lại bắt đầu lần nữa.

8. The Host (2006)

Được công chiếu từ năm 2006, The Host là một bộ phim kinh dị Hàn cực kỳ đáng xem của đạo diễn Bong Joon Ho, tác giả của Parasite hay Ký Sinh Trùng nổi tiếng.

Bộ phim xoay quanh một sinh vật đột biến do hóa chất động hại. Nhưng trọng tâm của The Host không chỉ có những sinh vật kỳ bí, đáng sợ mà còn nhiều hơn thế. Thật khó để có thể gói gọn những ý nghĩa được ẩn giấu trong The Host, vì thế nếu muốn khám phá thì hãy bật Netflix lên nào!

Bắp Cải nghĩ rằng 8 bộ phim ở trên đều có nội dung và ý nghĩa riêng. Nếu có thời gian rảnh các bạn nên xem cả 8 phim nhé!

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật nhiều tin tức thú vị hơn về phim ảnh và âm nhạc, hãy follow DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.