x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Bo Hyun và dàn nam chính 2023 gây tranh cãi vì mờ nhạt trong phim

Pitaya 08:50 - 04/07/2023

Để làm nên thành công của một bộ phim thì chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của các nam chính. Bên cạnh ngoại hình thì các nam diễn viên còn phải thể hiện sự phù hợp với mạch phim và cách xây dựng nhân vật, cũng như tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn nữ. Dù thế thì mình thấy khá tiếc rằng trong nửa đầu năm 2023, có những nam diễn viên đã không thật sự gây ấn tượng thông qua vai diễn của họ.

Ahn Bo Hyun

Bộ phim See You In My 19th Life đang cuốn hút mình bởi nội dung vô cùng chữa lành nhưng cũng đủ mới mẻ. Bên cạnh đó, Shin Hye Sun trong vai nữ chính cũng đang thể hiện xuất sắc. Dù vậy thì điều khiến mình lấn cấn nhất về bộ phim này lại nằm ở nam chính do Ahn Bo Hyun đảm nhiệm.

Dù có vẻ vẻ ngoài điển trai, cao ráo và visual rất hợp với bạn diễn nữ, thế nhưng nam diễn viên lại không phải hình tượng nam chính bước ra từ trong truyện như tưởng tượng của mình.

Nam chính Moon Seo Ha theo nguyên tác là một chàng trai có vẻ ngoài gầy gò, xanh xao do chịu nhiều tổn thương tinh thần ngay từ khi còn nhỏ. Dù để vào vai này, Ahn Bo Hyun đã phải giảm tới 8 cân để trông gầy gò ốm yếu hơn nhưng khi lên hình thì mình thấy anh vẫn có sự chênh lệch với hình dung của mình về nam chính. 

Không chỉ về vấn đề ngoại hình, diễn xuất của Ahn Bo Hyun còn khá mờ nhạt với những biểu cảm đờ đẫn, lạnh lùng trong những tập đầu của phim. 

Theo mình sự thiếu sót một phần do đặt cạnh diễn xuất quá nổi bật của Shin Hye Sun, một phần là bởi nhân vật của anh vẫn chưa có nhiều cơ hội bộc lộ cảm xúc. Tuy vậy thì mình cho rằng phản ứng hóa học giữa nam nữ chính lại khá ấn tượng và hy vọng rằng đây sẽ là điểm nhấn trong những tập sau của phim.

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun không phải là gương mặt xa lạ và luôn được coi là một diễn viên thực lực qua những bộ phim như Trở Lại Tuổi 18 hay Tuổi Trẻ Của Tháng Năm. Bên cạnh đó, anh cũng được đánh giá cao khi chăm chỉ thay đổi bản thân qua từng vai diễn đa dạng.

Tuy nhiên, ở bộ phim The Glory với vai diễn bác sĩ thẩm mỹ Joo Yeo Jung, người có xuất thân giàu có cùng biệt tài chơi cờ vây và nội tâm phức tạp, mình lại thấy phần xuất hiện của Lee Do Hyun chưa thực sự bùng nổ như mong đợi.

Đặc biệt khi đặt cạnh màn thể hiện xuất thần của đàn chị Song Hye Kyo hay dàn cast phụ Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Jung Sung Il… thì Lee Do Hyun lại chưa hoàn toàn tỏa sáng. Không chỉ vậy, sự kết hợp giữa anh và đàn chị Song Hye Kyo cũng còn khá gượng gạo, tạo cách biệt tuổi tác.

Ahn Hyo Seop

Đầu năm nay, Ahn Hyo Seop đã trở lại màn ảnh nhỏ với Dr. Romantic phần 3, bộ phim đã làm nên tên tuổi của nam diễn viên. Dù tác phẩm đạt được thành tích khá tốt thế nhưng mình lại không đánh giá cao nam diễn viên với màn thể hiện trong phim.

Dù cho Ahn Hyo Seop đảm nhận vai chính và ở phần 3 này, thời lượng lên hình của anh cũng nhiều hơn nhưng mình thấy nam diễn viên trẻ lại không thể tận dụng được cơ hội đấy. Đứng bên cạnh những gương mặt diễn xuất kì cựu, Ahn Bo Hyun đã bộc lộ nhiều điểm yếu diễn xuất và gây ra sự nhàm chán với biểu cảm thiếu đa dạng.

Điều đáng chú ý nhất của Ahn Bo Hyun trong phim là tuyến tình cảm với Lee Sung Kyung vẫn được phát triển tốt và tròn trịa. Dù vậy thì với một bộ phim như Dr. Romantic 3 thì diễn xuất của Ahn Hyo Seop vẫn trở thành lỗ hổng.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn diễn ngọt nữ rất đỉnh, chuyển sang ngầu nữ cũng chất

Với mình thì đôi khi những màn thể hiện của các nam chính trong phim còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khách quan như kịch bản, bạn diễn… Dù sao thì những nam diễn viên kể trên vẫn là những ngôi sao thực lực, tài năng vậy nên mình tin họ sẽ sớm vực lại bản thân trong thời gian tới thôi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim See You In My 19th Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.