x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những gương mặt từng có quan hệ tình cảm với Ahn Hyo Seop trên màn ảnh

Hồng Trà Sữa 17:30 - 28/08/2021

Ahn Hyo Seop hiện là một trong những mỹ nam thế hệ mới rất được kỳ vọng hiện nay của màn ảnh Hàn Quốc. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, bộ phim mới mang tên Bầu Trời Rực Đỏ mà anh đóng cùng Kim Yoo Jung sẽ lên sóng, thế nên những thông tin liên quan về anh lại càng được quan tâm nhiều hơn nữa. 

Mọi người có ai giống tôi, thắc mắc anh đã từng “yêu đương” với những ai trên phim trước khi trở thành người yêu màn ảnh của Kim Yoo Jung không? Cùng tôi khám phá điều đó qua bài viết này nhé và tôi chắc chắn mọi người sẽ phải bất ngờ nhiều đấy.

>> Bạn có biết: Xếp hạng độ đẹp đôi khi các sao nữ nhí "cặp kè" với mỹ nam trên phim

Yoo In Na - Yêu Lại Từ Đầu 

Tuy chỉ đóng vai phụ Ahn Jung Woo nhưng màn thể hiện trong Yêu Lại Từ Đầu đã giúp Ahn Hyo Seop phần nào gây được chút ấn tượng với khán giả xem phim vào thời điểm đó. Với ngoại hình thu hút, nhân vật Ahn Jung Woo của anh còn khiến mọi người mê mẩn hơn với những hành động và cử chỉ vô cùng tình cảm dành cho bạn gái Go Dong Mi do Yoo In Na thủ vai. Dù cả hai chênh nhau tới 13 tuổi nhưng không hề có một khoảnh khắc gượng gạo nào giữa họ cả. Tương tác cũng như diễn xuất của cặp đôi này được đánh giá là ổn định và khiến người xem cảm thấy thích thú mỗi khi tới phân cảnh của họ. 

Cha Eun Woo - Quản Lý Đỉnh Cao 

Thật ra thì mối quan hệ của Ahn Hyo Seop và Cha Eun Woo không phải là yêu đương gì đâu, vì đó chỉ là một khoảnh khắc đùa giỡn vui vẻ giữa hai thành viên chung nhóm trong bộ phim Quản Lý Đỉnh Cao mà thôi. Tuy nhiên việc hai mỹ nam xinh trai tay nắm tay và trao cho nhau những biểu cảm tình thương mến thương cũng đã khiến cho tôi và nhiều người xem phải sướng rơn cả người. 

Nhiều khán giả còn đánh giá rằng chỉ với một phân cảnh tương tác của Ahn Hyo Seop và Cha Eun Woo này thôi là đủ đánh bại tất cả các phân cảnh nam nữ khác trong Quản Lý Đỉnh Cao rồi. Quả là một mối quan hệ “đặc biệt” của hai mỹ nam thế hệ mới hàng đầu này nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

Han So Hee & Park Bo Young - Viên Đá Ma Thuật 

Trong bộ phim Viên Đá Ma Thuật, nhân vật của Ahn Hyo Seop đã vướng vào mối quan hệ tình cảm với tận hai cô gái. Người đầu tiên là Jang Hee Jin do “tiểu Song Hye Kyo” - Han So Hee thủ vai. Jang Hee Jin ban đầu là hôn phu của Cha Min (Ahn Hyo Seop) nhưng cô đã cho anh leo cây vào đúng ngày cưới của hai người. Sau này, khi Cha Min may mắn được hồi sinh trong một thân hình khác thì Jang Hee Jin lại phải đi chinh phục Cha Min nhằm khiến anh yêu cô trở lại như lúc đầu. 

Tất nhiên là Cha Min không đồng ý với lời yêu cầu của Jang Hee Jin rồi vì bên anh đã có cô bạn Go Se Yeon do Park Bo Young thủ vai. Từ mối quan hệ bạn bè, cả hai đã dần dần hiểu nhau hơn rồi bắt đầu có tình cảm lúc nào không hay biết. Tuy Viên Đá Ma Thuật không phải là một bộ phim có rating quá cao nhưng diễn xuất cũng như mối quan hệ tay ba giữa Han So Hee - Ahn Hyo Seop và Park Bo Young vẫn vô cùng đáng để dành thời gian theo dõi đấy. 

Lee Sung Kyung - Người Thầy Y Đức 2 

Bộ phim gần nhất của Ahn Hyo Seop là Người Thầy Y Đức 2 không chỉ thành công rực rỡ mà còn giúp anh xây dựng được hình tượng “cặp đôi chân dài” cực đẹp cùng bạn diễn Lee Sung Kyung. Mối tình “gái giàu - trai nghèo” của cặp đôi này trong phim đã khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú và thư giãn. 

Một điều khiến cho Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung trở nên thú vị hơn là việc mỹ nam sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình quá giống Nam Joo Hyuk - bạn trai cũ của Lee Sung Kyung, thế nên dù nghe có vẻ không hay ho cho lắm thì điều này vẫn được khán giả nhắc tới mỗi khi nhớ “cặp đôi chân dài” này. 

>> Xem thêm: Kim Yoo Jung - Mỹ nhân chưa bao giờ thất bại khi đóng phim cổ trang

Bầu Trời Rực Đỏ sẽ chính thức lên sóng SBS vào ngày 30 tháng 8 tới đây và được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn của nhà đài vào mùa phim cuối năm. Ahn Hyo Seop đang là mỹ nam thế hệ mới với sản phẩm gần nhất quá thành công, còn Kim Yoo Jung là mỹ nhân chưa bao giờ thất bại ở phim cổ trang, thế nên tôi cũng rất mong cả hai sẽ phối hợp với nhau thật tốt để đem lại một bộ phim chất lượng. Chờ xem Bầu Trời Rực Đỏ sẽ nhận được phản ứng thế nào sau khi lên sóng nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.