x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung - Mỹ nhân chưa bao giờ thất bại khi đóng phim cổ trang

Hồng Trà Sữa 19:00 - 27/08/2021

Kim Yoo Jung những năm qua có thể gặp một chút vấn đề trong việc lựa chọn kịch bản phim phù hợp để bật lên khi đã là diễn viên trưởng thành, tuy nhiên riêng với thể loại cổ trang, cô lại chưa bao giờ gặp thất bại với nó cả. Trong khi chờ đợi bộ phim mới Bầu Trời Rực Đỏ chuẩn bị lên sóng, cùng tôi điểm qua những cột mốc xuất sắc mà Kim Yoo Jung đã có được với các bộ phim cổ trang từ xưa đến nay nhé.

>> Bạn có biết: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Huyền Thoại Iljimae 

Vào năm lên 9 tuổi, Kim Yoo Jung đã có cơ hội hóa thân thành nhân vật Byun Eun Chae thời nhỏ trong bộ phim Huyền Thoại Iljimae. Nét diễn hồn nhiên và vẻ đẹp dễ thương khi đó của cô đã gây được rất nhiều ấn tượng với người xem. Diễn viên người lớn thủ vai này là Han Hyo Joo và mối duyên của cô cùng với Kim Yoo Jung trong phim cổ trang không chỉ dừng lại ở bộ phim này đâu nhé. 

Họa Sĩ Gió 

Cũng trong năm 2008, Kim Yoo Jung lại tiếp tục bén duyên trong vai nữ chính thời nhỏ của bộ phim ăn khách Họa Sĩ Gió. Lần này mỹ nhân sinh năm 1999 thủ vai Shin Yun Bok khi còn ấu thơ và người đảm nhiệm vai này khi trưởng thành cũng là một nữ diễn viên tài năng không kém - Moon Geun Young. Mới chỉ 9 tuổi nhưng đã xuất hiện trong hai bộ phim cổ trang được yêu thích quả là một thành tựu lớn của Kim Yoo Jung. Cô còn vinh dự nhận được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards năm đó. 

Nữ Hoàng Seondeok 

Một năm sau, Kim Yoo Jung được tin tưởng vào vai thời bé của công chúa Cheon Myung - chị em sinh đôi với nữ chính Deokman sau này là nữ hoàng Seondeok. Tuy vai diễn này xuất hiện không quá nhiều, nhưng Kim Yoo Jung vẫn kịp để lại ấn tượng với tôi bởi kỹ năng quá đỗi tuyệt vời của một cô bé năm đó mới 10 tuổi. Sau khi đất diễn của thời ấu thơ kết thúc thì vai công chúng Cheon Myung được giao lại cho Shin Se Kyung - thời trẻ và Park Ye Jin khi trưởng thành. 

Dong Yi 

Mối lương duyên của Kim Yoo Jung cùng Han Hyo Joo đã tiếp tục sau 2 năm khi lần này cô hóa thân thành Dong Yi thời nhỏ trong bộ phim cùng tên. Nhan sắc của Kim Yoo Jung khi này đã có đôi chút sự khác biệt nhẹ chứ không còn quá em bé như hồi Huyền Thoại Iljimae nữa. Nếu như Han Hyo Joo đạt được loạt giải thưởng lớn từ Grand Prize - Daesang cho tới Thị hậu, thì Kim Yoo Jung cũng xuất sắc trở thành “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” của MBC Drama Awards 2010

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Tình Mẫu Tử 

Trong bộ phim cổ trang của đài KBS2, Kim Yoo Jung đã không còn đóng vai thời bé của ai nữa mà được trở thành chính mình với nhân vật mang tên Yeon Yi. Với tôi đây là một vai diễn cực kỳ khó dành cho Kim Yoo Jung khi hóa thân thành một cô bé lai giữa cáo chín đuôi và người. Màn thể hiện năm đó của cô đã gây choáng ngợp với khán giả và khiến mọi người đặt niềm tin vào một tương lai rực rỡ cho Kim Yoo Jung. Nhờ bộ phim này mà cô nàng cũng đã gom trọn luôn giải diễn viên mới tại KBS Drama Awards - hoàn thành hạng mục này ở lễ trao giải phim của ba đài trung ương. 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời 

Quay trở lại với hình tượng thời chưa trưởng thành của nữ chính, nhưng lần này khả năng diễn xuất của Kim Yoo Jung còn được yêu thích và đánh giá cao hơn hẳn Han Ga In - người đảm nhiệm vai nữ chính Heo Yeon Woo sau này. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất của Kim Yoo Jung thời còn là sao nhí trong lòng tôi. 

Ở tuổi 13, nhan sắc và diễn xuất của mỹ nhân họ Kim ngày càng tiến bộ hơn đồng thời cô cũng trở thành ngôi sao sáng giá với danh tiếng còn vang dội hơn hẳn nhiều ngôi sao trưởng thành vào lúc đó. Tại Baeksang Arts Awards 2012 danh giá, Kim Yoo Jung đã vinh dự nhận được đề cử Tân binh nữ Truyền hình và trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô.

Cánh Cửa Bí Mật 

Tuy không quá nổi bật so với các bộ phim trong danh sách này, nhưng vai diễn Seo Ji Dam thời niên thiếu của Kim Yoo Jung trong Cánh Cửa Bí Mật vẫn xứng đáng được nhắc tên. Xuất hiện từ tập 1 cho tới tập 13, Kim Yoo Jung đã không khiến người xem thất vọng vì thần sắc cũng như cách diễn ở phim cổ trang quá ấn tượng của mình. Vai diễn này cùng với giải “Ngôi sao mới xuất sắc nhất” ở SBS Drama Awards 2014 đã đánh dấu hồi kết cho việc đóng vai thời trẻ của Kim Yoo Jung trong các bộ phim cổ trang. 

Mây Họa Ánh Trăng 

Năm 2016 ở tuổi 17, Kim Yoo Jung chính thức bước vào giai đoạn mới trong sự nghiệp phim ảnh của mình khi đảm nhận vai nữ chính trong Mây Họa Ánh Trăng. Bộ phim của đài KBS2 này đã thành công ngoài sức tưởng tượng với rating trung bình 16,9% và mang lại danh tiếng lẫy lừng cho cả Park Bo Gum lẫn Kim Yoo Jung. Mỹ nhân sinh năm 1999 đã nhận được tới 5 giải thưởng khác nhau nhờ màn thể hiện đáng nhớ trong bộ phim này. Mây Họa Ánh Trăng cũng chính là bộ phim thành công nhất của Kim Yoo Jung trong 5 năm trở lại đây. 

>> Xem thêm: Những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang trong thập kỷ qua

Với thành tích lẫy lừng đó, tôi hy vọng rằng bộ phim mới của Kim Yoo Jung là Bầu Trời Rực Đỏ sẽ lên sóng vào cuối tháng này trên SBS cũng sẽ đạt được thành công như thế. Một phần là để cho Kim Yoo Jung lấy lại sức hút ở mảng truyền hình và một phần giúp cô tiếp tục trở thành mỹ nhân bất bại với thể loại phim cổ trang. Vai diễn của Yoo Jung trong phim này là một nữ họa sĩ tài hoa và xinh đẹp, một thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn với mỹ nhân sinh năm 1999. Cùng chờ xem ở thử thách mới này thì Kim Yoo Jung và Bầu Trời Rực Đỏ sẽ có được kết quả ra sao nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.