x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Ambulance 2022: Cha đẻ của Transformers tái xuất

Xì Bàng 16:45 - 15/03/2022

Sau 5 năm từ siêu phẩm Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng (2017), “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay chính thức trở lại với bom tấn không thể nghẹt thở hơn từ chính cái tên Ambulance 2022. Phim được khởi chiếu tại các rạp vào 18.3.2022 này. Đặc biệt, phim được phát hành tại Việt Nam sớm hơn tại Bắc Mỹ 4 tuần. 

Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên năm 2005 của Đan Mạch, Ambulance 2022 theo chân hai anh em cựu binh Will Sharp (Yahya Abdul-Mateen II) và Danny (Jake Gyllenhaal) thực hiện phi vụ cướp 32 triệu đô. Những tưởng phi vụ sẽ thành công để Will có thể thanh toán viện phí cho vợ. Nào ngờ bất thành, Will và Danny rơi vào tình huống trớ trêu khi phải cướp một chiếc xe cứu thương để thoát thân. 

Phim đánh dấu sự trở lại của ông hoàng cháy nổ Micheal Bay sau hơn 5 năm vắng bóng màn ảnh. Từ lâu, Micheal Bay đã thành tượng đài ở Hollywood với dòng phim cháy nổ. Chắc hẳn, Ambulance 2022 cũng sẽ cộp mác “cháy nổ” làm mãn nhãn người xem với các cảnh đua xe hoành tráng, truy đuổi nghẹt thở và khói lửa tưng bừng. Từng đảm nhận các siêu phẩm như The Rock, Bad Boys, loạt phim Transformers, chắc chắn dưới bàn tay của "anh Bảy, Ambulance 2022 cũng sẽ gây được tiếng vang lớn. 

>> Xem thêm: Ambulance và loạt bom tấn của ông hoàng “cháy nổ” Michael Bay

Chuyển thể từ kịch bản của Ambulance 2005 từ Đan Mạch, dưới bàn tay chấp bút của Chris Fedak và nhóm sản xuất dự án gồm James Vanderbilt, Bradley Fischer và Will Sherak, phim sở hữu kịch bản lôi cuốn trên không gian không thể “ét ô ét” hơn của chiếc xe cứu thương. “Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, Will và Danny gặp phải tình huống Ô DỀ khi trên xe là viên cảnh sát bị thương nặng đi cùng nhân viên cứu thương là Cam Thompson (Eiza Gonzalez). 

Ba cái tên Yahya Abdul-Mateen II, Jake Gyllenhaal và Eiza Gonzalez đều là những diễn viên tên tuổi hạng nặng của Hollywood. Thoạt tiên phải kể đến cái tên Jake Gyllenhaal ghi điểm tuyệt đối với đề cử Oscar, hai giải Quả cầu vàng, ba giải Điện ảnh Viện hàn lâm Anh và ba giải Screen Actors Guild. 

Yahya Abdul-Mateen II cũng nhẵn mặt khán giả với vai Black Manta trong Aquaman và Bobby Scale trong phim Netflix The Trial Of The Chicago 7. Bóng hồng Eiza Gonzalez thủ vai nhân viên cứu thương Cam lại mang vẻ đẹp sắc sảo của miền Nam Mĩ. Cô cũng từng góp mặt trong hàng loạt bom tấn Hollywood như Alita: Battle Angel, Hobbs & Shaw, Godzilla vs Kong. 

>>> Xem thêm: Bố Là Con Gái Mẹ Tôi: Phim hoán đổi thân xác giúp hiểu người thân hơn

Dưới bàn tay phù phép của ông trùm Micheal Bay cùng dàn diễn viên hạng nặng, Ambulance 2022 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé trung tuần tháng 3 này. 

*Bài viết của Xì Bàng gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin về Ambulance 2022 tại Thư Viện Phim.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.