x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

An Dĩ Hiên: Từ công chúa có tất cả đến nguy cơ trắng tay vì hoàng tử

Hóng hớt Cbiz 17:12 - 30/01/2022

Những ngày gần tết, giới giải trí Hoa ngữ được dịp dậy sóng với những tin tức nóng bỏng, trước là cặp vợ chồng đình đám Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy ly hôn và giờ là chồng An Dĩ Hiên sa cơ vì nghi ngờ sai phạm kinh tế. Về vụ việc của chồng An Dĩ Hiên, tất cả vẫn đang được làm rõ.

Khi tin tức này được đăng tải, Hóng Hớt Cbiz thật sự rất bất ngờ vì một gia đình đang ấm êm, hạnh phúc có nguy cơ phải trắng tay tất cả. Nghĩ đi nghĩ lại, mình thấy tình duyên của An Dĩ Hiên cũng thật lận đận các bạn ạ, từ nàng công chúa có tất cả đến nguy cơ trắng tay vì bạch mã hoàng tử. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của cô nhé!

An Dĩ Hiên sinh năm 1980 trong gia đình giàu có, tên tuổi của cô được biết đến qua hàng loạt tác phẩm Ma Lạt Tiên Sư; Đấu Ngư; Tiên Kiếm Kỳ Hiệp; Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký… cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ. Xinh đẹp, giàu có và tài năng, nàng “công chúa xứ Đài” là đối tượng mà nhiều chàng trai theo đuổi.

Trước khi gặp được người chồng đại gia Trần Vinh Luyện, được anh yêu thương, nâng niu hết mực, An Dĩ Hiên đã trải qua hai cú sốc của cuộc đời. Một là An Quân Xán – em trai kết nghĩa kiêm bạn thân mà nữ diễn viên hết lòng trân trọng qua đời ở tuổi 32 .

Dù nam diễn viên qua đời đã nhiều năm nhưng đó vẫn trở thành “vết thương lòng” rất khó lãng quên đối với An Dĩ Hiên.

Và hai chính là việc bị bạn thân trở mặt tranh lấy người mình yêu thương. Được biết, An Dĩ Hiên từng yêu thầm “Kinh Thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi suốt một thời gian dài, thậm chí có tin đồn cả hai đã hẹn hò với nhau. Năm 2010, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, An Dĩ Hiên đã dẫn Uông Tiểu Phi ra mắt hội chị em bạn dì, nhưng bất ngờ bị Từ Hy Viên “nẫng tay trên” một cách đáng buồn.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi yêu từ cái nhìn đầu tiên và kết hôn chớp nhoáng chỉ sau 20 ngày quen biết. Chuyện này từng ầm ĩ một thời gian dài trên báo chí, tình chị em tốt đẹp cũng bay theo làn gió. Sau, cô lại hẹn hò với chàng ca sĩ Hàn điển trai - Lee Seung Hyun, nhưng cuối cùng, người đàn ông này lại viết nên cái kết đẹp bên Thích Vy.

Chuyện không hay liên tiếp ập tới làm An Dĩ Hiên gần như không vực dậy nỗi. Nhưng kể từ năm 2017, sau khi tổ chức hôn lễ với người chồng đại gia Trần Vinh Luyện ở Hawaii, cuộc đời An Dĩ Hiên đã bước sang một trang khác. Được biết, người đàn ông này từng bỏ ra gần 2 năm kiên trì để có được trái tim người đẹp, theo đuổi cô từ Newyork tới Paris, Đại Lục rồi về Đài Loan. Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau một trai một gái, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Không chỉ giàu có, Trần Vinh Luyện còn nổi tiếng khi là một người chồng, người cha hoàn hảo hết mực. Cặp đôi thường xuyên khoe ân ái trên mạng xã hội. Nếu trong ngày hôn lễ, Trần Vinh Luyện tặng cho An Dĩ Hiên một chiếc nhẫn kim cương to 10.57 carat thì sau khi kết hôn, anh cũng nâng niu cô không khác gì công chúa.

Trần Vinh Luyện từng mua một căn biệt thự trị giá 550 triệu Đài Loan (tương đương 447 tỷ đồng) để làm quà cho An Dĩ Hiên và con trai. Trong ngày sinh nhật nữ diễn viên, như mọi năm, vị đại gia này luôn chuẩn bị một bữa tiệc thật linh đình, xa hoa, hoành tráng, tràn ngập bong bóng và hoa tươi, cũng như tặng cho bà xã những món quà thật giá trị. Nói chung, so với những người bạn trai trước, Trần Vinh Luyện đã cho An Dĩ Hiên đủ cảm giác an toàn.

Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc sống của An Dĩ Hiên bên Trần Vinh Luyện từng là cuộc sống làm bao người phải ao ước và ghen tỵ. Vốn tưởng hạnh phúc sẽ mãi kéo dài như thế thì lần “ngã ngựa” này của Trần Vinh Luyện gần như phá tan tất cả. Hãy cùng mình cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

>>>Xem thêm: Hậu ly hôn: Hiểu Minh mất nửa tài sản, Baby chật vật tìm tài nguyên

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.