x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

An Dĩ Hiên tổ chức sinh nhật cho quý tử, hé lộ cuộc sống giàu sang

Nhật Nguyệt 11:25 - 14/07/2021

Rạng sáng ngày 14/7, giữa lúc Nhật Nguyệt cùng nhiều dân mạng đang chuẩn bị đi ngủ, An Dĩ Hiên đã khiến mọi người giật mình tỉnh như sáo khi đăng loạt ảnh sinh nhật của con trai 66. Dù chỉ là một bữa tiệc mừng quý tử lên 2 tuổi được tổ chức dành riêng cho người thân, nhưng An Dĩ Hiên lại khiến công chúng phải ngỡ ngàng trước cuộc sống giàu sang, phú quý vốn chỉ được nhìn trong phim ảnh mà thôi.

An Dĩ Hiên khoe rất nhiều bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật của con trai 66. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe ảnh 4 thành viên trong gia đình nhỏ của mình. Cô hạnh phúc chia sẻ những cảm xúc của mình trong sự kiện đặc biệt này: "Nhìn thấy con ôm vai em gái, mẹ rất xúc động ~ Mẹ tin từ nay về sau con sẽ rất yêu thương Oa Bảo... Bảo bối 66 của mẹ, chúc mừng sinh nhật con. Love you!"

>>> Xem thêm: Triệu Vy, Lưu Đào và dàn sao nữ Cbiz khổ sở "cày cấy", mất cả sự nghiệp vì cưới nhầm chồng

Trong loạt ảnh cả nhà thương nhau, con trai 66 và con gái Oa Bảo của An Dĩ Hiên đã đốn tim nhiều người vì quá đáng yêu, thừa hưởng toàn bộ ưu thế ngoại hình của bố mẹ. Đặc biệt, bé Oa Bảo được nhiều người nhận xét là còn xinh đẹp hơn cả mẹ. Thế mới biết, tại sao An Dĩ Hiên thường than thở sau khi con gái chào đời, cô bị tuột địa vị, từ đệ nhất thành đệ nhị mỹ nhân trong gia đình.

Như những bữa tiệc trước đó, vợ chồng An Dĩ Hiên đều thống nhất phong cách bữa tiệc cùng màu sắc và trang phục của khách mời. Lấy màu đáy biển và xanh dương làm chủ đạo, họ còn cẩn thận chuẩn bị sẵn những chiếc áo in tên của con trai 66 để phát cho mọi người. Mỗi thành viên trong bữa tiệc sẽ được in một hình cá mập khác nhau, đại diện cho thân phận của họ. Có thể thấy, họ đang cố gắng chiều theo quý tử 2 tuổi vốn đang trong độ tuổi mê mẩn ca khúc Baby Shark.

An Dĩ Hiên cũng khiến Nhật Nguyệt và nhiều cư dân mạng phải ghen tỵ vì lấy lại vóc dáng quá nhanh. Nhìn vào khuôn mặt trẻ trung tươi tắn, nụ cười ngọt ngào cùng vóc dáng thon thả của mỹ nhân Độc Cô Thiên Hạ, khó có thể tin được cô đã là mẹ của 2 nhóc tì và chỉ mới hạ sinh bé thứ 2 vào năm ngoái.

Trong bữa tiệc đặc biệt này, vợ chồng An Dĩ Hiên cũng mua tặng cho con trai 66 những "siêu xe" đắt tiền. Theo thông tin Nhật Nguyệt tìm hiểu trên mạng, tổng giá trị của chiếc xe mô tô và xe ô tô có logo hàng hiệu mà quý tử nhà họ sử dụng có giá lên đến hơn 40 triệu đồng.

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra cả 2 chiếc xe của cậu nhóc 66 đều được ưu ái đặt trong gara ô tô chứa toàn những chiếc xe đắt tiền lên đến hàng chục tỷ đồng của bố mẹ. Nơi để xe của cặp vợ chồng này được thiết kế rất sáng sủa và hoành tráng, trông như một khu triển lãm chứ chẳng giống gara xe một chút nào.

Hay trong một bức ảnh khác, chúng ta có thể thấy hành lang nhà An Dĩ Hiên cực kỳ dài và rộng rãi, giống như một khách sạn 5 sao vậy. Có thể thấy, diện tích căn biệt thự mà vợ chồng đại gia này sinh sống cực kỳ rộng lớn. Có lẽ vì thế mà họ mới sắm sửa siêu xe cho quý tử để tiện di chuyển.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mẹ chồng lấn át nhan sắc nàng dâu trên màn ảnh Hoa ngữ

Dù An Dĩ Hiên rất kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi khoe khoang về cuộc sống xa xỉ của mình, nhưng thông qua những hình ảnh này, chúng ta có thể phần nào hiểu được độ giàu có của vợ chồng cô. Cuộc sống giàu sang phú quý, ông xã tài giỏi thương yêu vợ con và 2 thành viên nhí đáng yêu, kháu khỉnh, hỏi sao An Dĩ Hiên ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Nhật Nguyệt cũng chúc cho gia đình người đẹp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp luôn hạnh phúc và bình an như thế này.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.