x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Andrew Garfield, Robert Pattinson và 3 tài tử khác từng ở chung trọ

12:00 - 20/01/2022

Bạn có tin rằng Jamie Dornan, Andrew Garfield, Eddie Redmayne, Robert Pattinson và Charlie Cox từng sống chung trọ hồi mới dấn thân vào nghiệp diễn không? Đúng là như vậy đấy, chẳng ai ngờ rằng nhóm bạn thân ngày đó giờ đây đều trở thành tài tử đình đám nhất nhì Hollywood.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Live with Kelly and Ryan, Jamie Dornan tiết lộ rằng anh đã từng sống chung trọ ở Los Angeles với Andrew Garfield, Eddie Redmayne, Robert Pattinson và Charlie Cox vào năm 2008. 

Lúc bấy giờ, sự nghiệp của họ chỉ mới bắt đầu và nhóm diễn viên người Anh đã cùng nhau Mỹ tiến để theo đuổi ước mơ trở thành sao lớn tại Hollywood. 

"Tôi từng sống chung với Eddie Redmayne hồi năm 2008. Thời ấy, ở chung với 2 chúng tôi còn có Andrew Garfield, Robert Pattinson và Charlie Cox. Cả đám đực rựa xoay xở với nhau khá tốt. Đáng buồn là thời ấy sự nghiệp của chúng tôi vẫn chưa đâu vào đâu. Chúng tôi đi thử vai liên tục, đôi lúc là cạnh tranh cùng một vai diễn. Cả đám giúp nhau chuẩn bị, hỗ trợ nhau hoàn thành công việc nhưng cũng đồng thời cạnh tranh tài năng để giành được nó. Tiếc là thời ấy chúng tôi đi thử vai trúng ít trượt nhiều. May mắn thay, theo thời gian, cả nhóm đều đã có chỗ đứng riêng và gặt hái thành công nhất định.” - Jamie Dornan chia sẻ.

Dẫu rằng thời điểm vào nghề có hơi chật vật nhưng 5 tài tử vẫn đoàn kết, đồng cam cộng khổ và cùng nhau tìm kiếm cơ hội. Đến khi cả 5 đều tìm được thành công nhất định, họ vẫn xem nhau là anh em chí cốt. 

“Ngày ấy cả đám sống với nhau rất vui và đều là bạn tốt cho tới tận ngày hôm nay. Ngăn mát tủ lạnh nhà chúng tôi chủ yếu chứa bia, còn ngăn đông lạnh bỏ đôi ba chiếc pizza đóng gói sẵn. Thường thì chúng tôi còn trữ thêm thịt chế biến sẵn, gà tây ăn liền và salami.” - Jamie Dornan bày tỏ.

Pa Bích thực sự cảm thấy khá bất ngờ trước chia sẻ của Jamie Dornan về câu chuyện quá khứ với nhóm bạn toàn tài tử. Bạn thử tưởng tượng xem, không ngờ rằng cả 5 chàng trai chân ướt chân ráo ngày nào giờ đều trở thành sao lớn. Một ngôi nhà chung quy tụ Tỷ phú 50 Sắc Thái, Nhện đệ nhị, Batman thế hệ mới, cô gái Đan Mạch và Daredevil. Nghĩ thôi cũng thấy hoành tráng và đây đích thị là nhà trọ cực phẩm rồi.

Gần 15 năm kể từ ngày bước vào Hollywood, Jamie Dornan, Andrew Garfield, Eddie Redmayne, Robert Pattinson và Charlie Cox đều có được những vai diễn “để đời” và là một trong những tài tử đình đám nhất nhì làng giải trí Hollywood. 

Trong đó, Jamie Dornan nổi tiếng với vai chính trong bộ 3 50 Sắc Thái. Trong năm 2021, tài tử cũng có 2 vai diễn đáng nhớ trong Barb and Star Go To Vista Del Mar Belfast.

Còn Andrew Garfield lại tạo được ấn tượng với vai diễn Người Nhện trong 2 phần của The Amazing Spider-Man. Trong năm vừa qua, nam diễn viên cũng có màn trình diễn trên cả tuyệt vời với tác phẩm Tick Tick Boom Spider-Man: No Way Home.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Về phía Eddie Redmayne, anh là ngôi sao Oscar và người thủ vai Newt Scamander trong series Fantastic Beast hay vai chính trong Cô Gái Đan Mạch. Eddie trong năm 2022 sẽ tái xuất trong phần 3 của Fantastic Beast và nhiều dự án nặng kí khác.

Trong số 5 tài tử, Robert Pattinson có thể nói là người thành công nhất. Sau vai phụ trong series Harry Potter, Robert Pattinson liên tục được chọn mặt gửi vàng cho vai chính trong các dự án bom tấn như Twillight, Tenet… và sắp tới là The Batman.

Còn Charlie Cox, anh là người thủ vai siêu anh hùng Daredevil trong 3 phần phim cùng tên trên Netflix và được ra mắt với vai trò tương tự trong MCU sau No Way Home. Tương lai cho thấy nhân vật của Charlie Cox sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án khác của MCU và nắm giữ vai trò khá quan trọng.

>> Xem thêm: Uncharted được xây dựng từ ý tưởng về James Bond của Tom Holland

Cả 5 người bạn đồng nghiệp khi xưa, từng cùng nhau chia ngọt sẻ bùi giờ đều đạt gặt được thành quả đáng mơ ước. Tuy đã thành sao lớn nhưng họ vẫn giữ vững tình bạn thuở xưa. Thực sự Pa Bích rất mong chờ ngày bộ 5 này tái hợp và cùng đóng trong một bộ phim nào đó, ắt hẳn điều này sẽ tạo nên cơn chấn động trong ngành điện ảnh.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện của 5 tài tử này, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.