x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Angela Phương Trinh ở showbiz thì sa ngã, đến lúc rời đi lại tỏa sáng

Hoa Le 16:00 - 08/03/2021

Người đẹp trong showbiz Việt thì vô vàn nhưng để chọn ra danh sách những gương mặt khiến mình ấn tượng khó phai nhất thì chắc phải có một vị trí dành cho Angela Phương Trinh. Bởi hiếm có nữ diễn viên nào ngược như cô gái này, khi có được hào quang từ sớm thì chìm trong rắc rối, đến lúc từ bỏ showbiz, tạm dừng hoạt động nghệ thuật rồi lại được mọi người yêu mến lạ thường. Rũ bỏ hào quang người nổi tiếng, người đẹp chọn sống giản dị, thiền tịnh ở tuổi 26, có lẽ chẳng ai nhớ trong showbiz từng có một “nữ hoàng thị phi” như Angela Phương Trinh.

Nếu bạn là một fan của điện ảnh Việt Nam, hoặc có theo dõi showbiz, chắc hẳn sẽ nhớ đến Angela Phương Trinh với gương mặt thông minh, lém lỉnh và vô cùng đáng yêu trong những bộ phim tuổi thơ như Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai…

Bước chân vào showbiz từ khi 7 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1995 nhanh chóng gặt hái được những thành công và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Đó cũng là cơ hội để cô gái trẻ nhận được liên tiếp những lời mời vào vai nữ chính trong phim Thứ Ba Học Trò, Mùa Hè Sôi Động, Tiểu Thư Đi Học, Người Mẹ Nhí,... 

Thời điểm đó, nhắc đến diễn viên tuổi teen đình đám của màn ảnh phía Nam, chắc không chỉ mình mà nhiều người khác sẽ nảy ra ngay trong đầu cái tên Angela Phương Trinh. Nổi tiếng từ sớm, nhiều người kỳ vọng nữ diễn viên có thể tỏa sáng thành sao hạng A và phát triển sự nghiệp của mình. Thế nhưng chính lúc này, cô lại sa ngã khi liên tiếp vấp phải những lùm xùm không hay. 

Theo đuổi phong cách quyến rũ một cách hời hợt, nông nổi nên nữ diễn viên nhí thường xuyên xuất hiện với trang phục không hợp tuổi, thiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó là những phát ngôn gây sốc, bị khui chuyện thôi học sớm... Tất cả những tai tiếng ấy đã vùi dập hào quang của Angela Phương Trinh và khiến cô trở thành “nữ hoàng thị phi” thế hệ mới.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh ở tuổi 26: Ăn chay dáng đẹp, tâm sinh tướng

Năm 2015, tin nữ diễn viên trẻ rút khỏi showbiz cũng khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, mọi người thấy cô tìm bình yên nơi cửa Phật khi mới 20 tuổi. Nhiều người nói Phương Trinh giả tạo, muốn tẩy trắng quá khứ ồn ào, nhưng mặc nhiên cô không hề đáp trả mà bình thản sống.

Giờ đây, hình ảnh của nữ diễn viên với áo lam giản dị, đi chùa, làm từ thiện, ăn chay trường đã chẳng còn xa lạ gì với khán giả. Có lẽ, thời gian là câu trả lời tốt nhất và cũng là phương thức hiệu quả chữa lành đi quá khứ đáng buồn của Phương Trinh. 

Câu nói “Tâm sinh tướng” chắc chắn là dành cho nữ diễn viên trẻ, bởi chính lối sống thiền tịnh đã giúp cô bớt bồng bột, sốc nổi để lùi về một bước suy nghĩ, sống chậm và sâu sắc hơn. Không ai có thể phủ nhận rằng Phương Trinh ngày càng đẹp, cái đẹp mặn mà, đằm thắm, yêu kiều và chứa đựng cả sự thánh thiện. 

Mặc dù, ở thời điểm hiện tại, ngoài tham gia các sự kiện của những nhãn hàng thì Angela Phương Trinh gần như không tham gia bất cứ sản phẩm âm nhạc, điện ảnh nào, thế nhưng cô vẫn được khán giả chú ý và dành sự quan tâm đặc biệt. Không hiểu vì sao khi rời khỏi hào quang rồi, cô lại tỏa sáng lạ lùng và khiến khán giả yêu mến. Theo mình nghĩ, điều đó có thể là bởi cô đã tìm được con người thật của chính mình, sự nhân hậu và dịu dàng, đằm thắm trong cô là chìa khóa để mở lối con tim của hàng ngàn khán giả.

>>Có thể bạn quan tâm: Sao Mùi Ngò Gai sau 15 năm: Chỉ Phương Trinh, Thế Thành vẫn hot; còn lại đều "chìm"

Nhiều lần cô thổ lộ rằng trước đây muốn làm ca sĩ, hoa hậu, diễn viên nhưng giờ chỉ mong được làm cô con gái ngoan của bố mẹ, làm người chị tốt chăm lo cho em mình. Màn “lột xác” của Phương Trinh khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng và ngày càng ngưỡng mộ cô. Bởi không phải người trẻ nào khi mắc phải lỗi lầm cũng nhận rõ cái sai của mình, dám đứng lên, thay đổi bản thân và sống tốt hơn. Giờ đây, mọi người chẳng những yêu thương Phương Trinh mà còn lấy cô làm nguồn cảm hứng trong cuộc sống, và mình cũng là một trong số đó. 

Để dành lời khen cho Phương Trinh của hiện tại thì có lẽ mình phải ngồi cả ngày mới xuể, nhưng chốt lại một điều ngắn gọn đó là sự thay đổi của cô hoàn toàn đúng đắn và sẽ chẳng bao giờ là muộn để con người nhận ra sai lầm và làm lại cuộc đời. 

*Bài viết của một “cư dân” DienAnh.Net gửi về.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.