x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Angela Phương Trinh và sao Việt bị chỉ trích thiếu tế nhị khi đi chùa

Thảo Phương 13:00 - 18/02/2021

Các sao Việt không ít lần cùng bạn bè, người thân đi du lịch vãn cảnh hoặc lễ chùa cầu bình an. Thế nhưng, không ít người chưa thấy lộc đâu đã hứng cả “rổ đá” chỉ vì lựa chọn trang phục không phù hợp nơi linh thiêng như đền chùa.

Chi Pu

Một trường hợp đã vấp phải scandal ngay những ngày đầu năm nay đó là Chi Pu cùng hội bạn thân của mình. Nữ diễn viên Yêu đã cùng bạn thân Sun Ht đi lễ chùa đầu năm. Bức hình những cô nàng xinh đẹp, rực rỡ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Từ đó, vấn đề trang phục của hội bạn Chi Pu ngay lập tức bị đưa ra bàn tán. Trong khi cô nàng Sun Ht là người bị chỉ trích nhiều nhất vì mặc chiếc đầm kiểu cách phô bày sự quyến rũ, thì Chi Pu và cô bạn còn lại diện bộ váy khá nền nã nhưng vẫn không thoát khỏi điều tiếng. Bởi lẽ, cả hội bạn đến chốn linh thiêng mà mặc váy ngắn trên đầu gối.

Không chỉ có vậy, cách tạo dáng “cute”, không nghiêm túc, không sử dụng khẩu trang tại nơi công cộng trong khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đã khiến cho hội người đẹp bị chỉ trích dữ dội.

Minh Tú

Ngay sau lùm xùm của hội gái xinh đình đám đất Hà Thành thì đến lượt siêu mẫu Minh Tú cũng bị “đưa lên thớt”. Cụ thể, vào chiều ngày mùng 5 Tết, cô nàng đã đăng tải những bức hình khai máy đầu xuân với trang phục cực chất. Rất nhiều fan của “Thúy Liễu” đã được phen dậy sóng bởi những hình ảnh có phần hớ hênh của Minh Tú trong dịp đầu năm. 

Siêu mẫu lựa chọn chiếc áo crop-top màu đỏ, khoét sâu kết hợp cùng quần jean dài màu đen. Bộ trang phục này vừa thể hiện được sự năng động cá tính, vừa phô bày những đường nét chuẩn chỉnh của cô nàng. Thế nhưng, điều đáng nói là địa điểm chụp bức hình này là một ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM. Chính vì thế, rất nhiều cư dân mạng đã cảm thấy vô cùng khó chịu.  

Trên các hội nhóm bàn luận về showbiz, rất nhiều người đưa ra ý kiến khi đến chốn đền chùa thì cách ăn mặc như thế là không phù hợp. Một tài khoản đã để lại bình luận như sau: “Đền chùa là nơi tâm linh chứ không phải là sàn catwalk để phô bày thời trang. Người thông minh, tinh tế sẽ biết cách ăn mặc như thế nào cho phù hợp”.

Ngay sau đó, Minh Tú cũng đã thay lời giải đáp, thừa nhận bản thân sơ ý vì diện trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên, cô nàng cũng đã đưa ra bằng chứng cho thấy khi vào chùa thắp hương vẫn ăn mặc chỉnh tề (quần dài, áo dài màu đen) rồi sau đó mới thay bộ đồ chụp ảnh trong khuôn viên của chùa.

Hương Tràm

Trước Chi Pu hay Minh Tú, showbiz Việt cũng có kha khá những ngôi sao dính thị phi chỉ vì chuyện ăn mặc. Một trong số đó có thể kể đến Hương Tràm. Dù đã sang Mỹ học khá lâu, không hoạt động nhiều ở thị trường nội địa như trước nhưng những tin tức xung quanh cô nàng vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Khi một clip đi chùa của giọng ca Ngốc Nghếch được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo lượt xem. Tuy nhiên, điều mà các khán giả quan tâm lại chính là cách ăn mặc không đẹp của Hương Tràm. Không biết nữ ca sĩ suy nghĩ như thế nào lại mặc chiếc chân váy ngắn phối cùng áo xuyên thấu tạo dáng đánh chuông chùa. Rất nhiều người đã để lại các bình luận bức xúc vì phong cách đi chùa có một không hai này: “Sao mặc váy ngắn thế nhỉ…”.

Hiện nay, bài đăng của Hương Tràm đã bị gỡ xuống khỏi trang cá nhân và cô nàng cũng không có động thái lên tiếng hay đính chính vì sự việc trên. Được biết, trước khi clip này được công bố, Hương Tràm cũng từng lọt vào danh sách những nghệ sĩ ăn mặc không đúng mực khi đi lễ chùa.

>> Đừng bỏ lỡ: Lê Phương: Không được đóng vai ác; hăm hở khi chồng quản hết tài sản

Angela Phương Trinh

Từ ngày lui về hậu trường, thành tâm hướng phật và làm từ thiện, dường như cái tên Angela Phương Trinh luôn gắn liền với các loại trang phục nền nã, phù hợp chốn tâm linh. Tuy nhiên, ngày trước, không ít lần ngôi sao Bà Mẹ Nhí khiến khán giả phải “nóng mắt” khi đi dâng hương xin lộc. Điển hình lần lễ chùa tại Thái Lan, Angela Phương Trinh đã diện một chiếc váy chấm bi ôm, phần lưng áo khoét sâu thiếu sự kín đáo cần có chốn linh thiêng.

Dáng vẻ dâng hương hoa, chắp tay cầu Phật của cô nàng rất nền nã, thành tâm nhưng chính vấn đề về trang phục đã khiến Angela Phương Trinh mất sạch điểm trong mắt người hâm mộ.

Á hậu Hoàng Thùy

Khoảng thời gian trước đây, Á hậu Hoàng Thùy cũng từng dính phải thị phi khi diện mốt áo “giấu quần” để chụp bộ hình thời trang tại chùa. Không chỉ cư dân mạng, đến cả các nghệ sĩ showbiz cũng từng chê bộ hình này của Hoàng Thùy. Trước những điều tiếng không hay, đích thân Hoàng Thùy và đội ngũ của mình đã phải lên tiếng xin lỗi và đính chính. 

Khi thực hiện bộ ảnh này, ê-kíp chụp hình đã liên hệ và xin phép, thậm chí còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ đại diện nhà chùa. Thế nhưng, cư dân mạng đâu dễ dàng chấp nhận lời giải thích này. Câu chuyện kể trên vẫn trở thành một trong những “vết nhơ” trong sự nghiệp của Hoàng Thùy.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Nga ăn Tết cô đơn tại Mỹ trong phòng trọ 8m2

Là người của công chúng, các nghệ sĩ phải luôn cẩn thận từ lời ăn tiếng nói, hành động cử chỉ cho đến trang phục. Chính vì thế, những lần “thiếu tinh tế” đã khiến cho các người đẹp showbiz phải chịu tai tiếng, thậm chí là mất hết thiện cảm trong lòng công chúng.

Hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.