x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn sao Cbiz lộ nhan sắc thật trong Đêm Hội Weibo

Meixing 10:40 - 01/03/2021

Trong Đêm Hội Weibo, ai nấy đều lựa chọn cho mình trang phục lộng lẫy nhất để xuất hiện trên thảm đỏ, song, ở những bức hình chưa chỉnh sửa, không phải ngôi sao nào cũng thực sự xuất sắc. 

Người đầu tiên phải nhắc đến là AngelaBaby, vẫn biết rằng diễn xuất của cô còn rất nhiều khuyết điểm nhưng nhan sắc mỗi lần xuất hiện trước công chúng lại luôn hoàn hảo. Với vóc dáng chuẩn, cùng gu thời trang đỉnh cao, dù ở thảm đỏ hay trên sân khấu, dù ở góc xa hay cận mặt, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đều nổi bật, được dân tình hết lời khen ngợi. 

AngelaBaby ở góc quay cận mặt vẫn vô cùng xuất sắc. 

Khoảnh khắc 3 nàng tiểu hoa thế hệ sau 1985 đứng chung khung hình cũng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Trong khi AngelaBaby được khen tới tấp thì Dương Mịch và Đường Yên lại gây thất vọng vì lộ rõ dấu hiệu lão hóa ở tấm hình chưa qua chỉnh sửa. Thậm chí, người ta còn nhìn rõ nếp nhăn đằng sau lớp phấn trang điểm dày cộp của Dương Mịch. 

Khoảnh khắc 3 nàng hoa đán thế hệ sau 1985 cùng chung sân khấu.

Còn Đường Yên, dù không thể nổi hơn AngelaBaby khi đứng chung sân khấu, song, nhan sắc của ngôi sao Yên Vân Đài lúc xuất hiện trên thảm đỏ đã giúp cô gỡ gạc lại hình ảnh. Dường như sau khi sinh con, bà xã La Tấn có phần thêm da thêm thịt, đem lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống hơn hẳn thuở còn thiếu nữ.

Nhan sắc Đường Yên cứu cánh cả bộ trang phục. 

Trong số dàn mỹ nữ của Đêm Hội Weibo, có lẽ, Triệu Lệ Dĩnh là người lựa chọn trang phục kín đáo, tao nhã nhất. Bộ váy đỏ đài các và kiểu tóc sang trọng khiến nữ diễn viên trở nên mặn mà hơn, nổi bật giữa dàn sao nữ có chung gu màu sắc là vàng tươi. Rời khỏi thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh liền thay ngay một bộ váy cao cấp khác và nhận thêm mưa lời khen vì vẻ đẹp quyến rũ, ma mị.

Triệu Lệ Dĩnh mặn mà trên thảm đỏ.
Triệu Lệ Dĩnh sang chảnh trên sân khấu nhận giải.

>>>Tin liên quan: Phạm Băng Băng, Chân Tử Đan và dàn sao hạng A Cbiz vẫn bị hắt hủi khi đi sự kiện

Không hổ danh là Mưu nữ lang ấn tượng nhất, Nghê Ni luôn biết cách chọn lựa trang phục để khoe trọn đường cong cơ thể cùng khí chất đỉnh cao. 

Diện bộ đầm đỏ trễ vai chẳng ăn nhập với nhan sắc là mấy nhưng Kim Thần vẫn nổi bần bật, không hổ danh là nữ thần Cbiz.

Đồng Lệ Á ghi điểm với bờ vai trần quyến rũ song lại mất điểm bởi kiểu tóc và trang điểm có phần hơi “dừ” và lộ rõ khuyết điểm khuôn mặt. 

Gương mặt của Mao Hiểu Đồng vốn xinh đẹp, vóc dáng cũng thon thả, nhưng rất hiếm khi netizen có cơ hội chiêm ngưỡng. Bởi, cô thường mắc lỗi trang phục, khi thì quá bạo, lúc lại rườm rà như này. 

Giữa những đàn chị có nhan sắc nổi bật, Quan Hiểu Đồng vẫn không hề lép vế. Nữ diễn viên có tỷ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo và luôn biết cách tận dụng lợi thế đó. Diện trên mình bộ đầm màu vàng, bạn gái Lộc Hàm khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. 

Trong khi dàn diễn viên rủ nhau ghi điểm với trang phục màu vàng thì tam kim Ảnh Hậu lại bị dìm không thương tiếc. So tuổi tác, Châu Đông Vũ thuộc top những ngôi sao trẻ của Đêm Hội Weibo, nhưng về nhan sắc cô lại thuộc top người “dừ” nhất.

Cúc Tịnh Y đã thay đổi hình tượng trong sự kiện tối 28/2, không còn theo gu thời trang đáng yêu, cô lựa chọn lối trang điểm trưởng thành hơn. Bộ đầm bó sát cũng giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng eo thon gọn, song, màu sắc dường như không mấy phù hợp, nó khiến diễn viên già đi trông thấy.

Người ta thường truyền tai nhau tuyệt chiêu, đẹp thì phô ra, xấu thì giấu đi. Tuy nhiên, Tống Thiến có lẽ vẫn chưa nắm rõ quy luật này. Năm lần bảy lượt, nữ thần Kim Ưng đều “đốt mắt” người nhìn bằng đôi chân kém thon và lối trang điểm “lạc quẻ” với trang phục. Nhiều người cho rằng, khi chuyển sang hoạt động ở Trung Quốc, nhan sắc thành viên F(x) đã giảm đi đáng kể. 

>>>Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Gây tranh cãi trong sự kiện tối qua không thể bỏ qua Địch Lệ Nhiệt Ba. Phá cách với kiểu tóc ngắn mái bằng và lối trang điểm mang hơi hướng Nhật Bản, một số người khen ngợi diễn viên xinh như búp bê, song cũng có ý kiến cho rằng cô không hợp với phong cách này, nhất là khi kết hợp với bộ đầm quá diêm dúa. 

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ thu hút khi sánh bước trên thảm đỏ. Cặp đôi có phần "lệch tông", nhan sắc Tôn Lệ cũng không hẳn thích hợp với chiếc váy vàng tím. 

Sau vô số lần thất bại với kiểu váy công chúa sến sẩm, Dương Tử cũng có ngày được dân tình khen ngợi. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, với kiểu tóc mái bằng, búi cao quen thuộc, nữ diễn viên vẫn vô cùng nổi bật. Có vẻ như lịch trình vất vả đã khiến cô gầy đi rất nhiều, song, điều này lại khiến ngôi sao Cá Mực Hầm Mật thăng hạng nhan sắc. 

Tiêu Chiến xuất hiện với bộ vest đen đơn giản nhưng khí chất toát ra không phải tầm thường. Nhan sắc ngôi sao Trần Tình Lệnh tựa như tổng tài đi dự dạ tiệc của tập đoàn. 

Lý Hiện dù rất quyến rũ và cũng cố gắng tỏ ra nghiêm túc nhưng nhìn gương mặt hài hước của anh, nhiều người không khỏi phì cười. 

Ba anh em Lăng Tiêu - Lý Tiêm Tiêm - Hạ Tử Thu của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà có dịp tề tựu trên thảm đỏ Đêm hội Weibo. Đàm Tùng Vận không trang điểm cầu kỳ nhưng bộ váy công chúa đã giúp nữ diễn viên ghi điểm trong mắt công chúng. Anh lớn Tống Uy Long và anh hai Trương Tân Thành tuy có phần hốc hác vì lịch trình quá nhiều nhưng độ đẹp trai cũng không quá suy giảm. 

Bạn có suy nghĩ gì về nhan sắc của dàn diễn viên đình đám Cbiz qua những tấm hình chưa chỉnh sửa, cùng chia sẻ và cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất về làng giải trí xứ Trung tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.