x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Dũng phủ nhận việc cặp kè Trương Ngọc Ánh

Tuyết Nhi 15:00 - 01/03/2021

Anh Dũng là nam diễn viên vốn đã nổi tiếng với khán giả miền Bắc qua bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, song anh quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội mới cũng như thử thách chính mình. Sau một thời gian ngắn hoạt động ở miền Nam, Anh Dũng lại vướng tin đồn tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh do cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau ở các sự kiện, lễ trao giải.

>> Đừng bỏ lỡ: Những vai diễn để đời của Thương Tín: Gắn với ký ức của ba mẹ, ông bà

Anh Dũng tâm sự rằng khoảng thời gian đầu vào Sài Gòn, anh gặp nhiều khó khăn khi phải thay đổi để thích nghi được với môi trường sống mới. Cũng nhiều bạn bè trách anh tại sao lại bỏ công việc ổn định tại Hà Nội để vào Nam, bắt đầu lại từ con số 0 như vậy. Đối mặt với áp lực từ nhiều phía, Trương Ngọc Ánh trở thành điểm tựa tinh thần cho Anh Dũng, chia sẻ cùng anh những khó khăn cũng như cho những lời khuyên hữu ích.

Nam diễn viên cho rằng cả hai chị em rất đồng điệu về cách sống và cách nhìn nhận sự việc nên mau chóng thân thiết. Nói về nguyên nhân gặp nhau và gắn bó với đàn chị, Anh Dũng gói gọn tất cả trong một chữ “duyên”. 

Từ khi dính tin đồn hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng bị mỉa mai nhờ đàn chị “đỡ đầu” nên mới có được chút danh tiếng, song nam diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng khẳng định chắc nịch: “Nếu tính trong công việc, tôi chưa thấy chị Ánh giúp đỡ mình điều gì”. Bằng chứng là hai dự án anh tham gia sắp ra mắt gồm Thiên Thần Hộ Mệnh Gái Già Lắm Chiêu đều không liên quan hay nhận sự hỗ trợ của Trương Ngọc Ánh. Dẫu vậy, Anh Dũng cũng không phủ nhận bản thân may mắn và có duyên mới quen biết nữ diễn viên Hương Ga. Anh Dũng cho rằng để có được thành công hiện tại thì tài năng và sự nỗ lực của chính mình rõ ràng góp một phần không nhỏ. 

Khi được hỏi về tin đồn tình ái giữa anh và đàn chị, Anh Dũng thẳng thắn phủ nhận: “Tin đồn mãi chỉ là tin đồn. Tôi tập trung vào công việc và chứng minh bằng dự án điện ảnh”. Nam diễn viên muốn khán giả biết đến anh qua vai trò một diễn viên, nhìn nhận anh là một người nghệ sĩ làm việc có tâm thay vì những lùm xùm tình ái thất thiệt với đàn chị.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh "sao y bản chính" Kendall Jenner từ trang phục đến tạo dáng

Câu trả lời của Anh Dũng lại càng khiến công chúng tò mò hơn về thực hư mối quan hệ giữa anh và Trương Ngọc Ánh. Còn về phần nàng “đả nữ” thì cho tới nay, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ trạng thái im lặng cũng như không muốn chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với công chúng.

Còn bạn, theo bạn nghĩ mối tình chị em giữa Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh liệu có thật hay chỉ là tin đồn? Chia sẻ với chúng mình tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.