x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Vũ vướng lưới tình với 3 cô con gái đình đám của Về Nhà Đi Con

An Lee 16:55 - 10/06/2021

Nếu hỏi đâu là bộ phim truyền hình nổi bật nhất trong vài năm vừa qua, có lẽ An không ngần ngại trả lời rằng, đó là Về Nhà Đi Con. Bộ phim đã giúp dàn diễn viên gồm Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường và Hoàng Anh Vũ... nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.

Điều đặc biệt mà đến giờ An mới nhận ra, đó là Hoàng Anh Vũ, 1 trong 2 nam diễn viên trẻ của Về Nhà Đi Con đã có rất nhiều duyên nợ với 3 cô con gái của bộ phim. Bởi lẽ, tính đến nay, anh đã vướng vào lưới tình của cả 3 cô trong 3 bộ phim rồi đấy!

>> Có thể bạn quan tâm: Diễm My, Quỳnh Kool và những cô nàng ngoài khóc thì làm gì cũng đơ

Bảo Thanh - Về Nhà Đi Con

Trong Về Nhà Đi Con, Hoàng Anh Vũ hóa thân thành Dũng, người bạn thân của Vũ (Quốc Trường). Ban đầu, Dũng chỉ có ý tham gia vào trò “chơi khăm” em Thư “xính lao” (Bảo Thanh) mà thôi. Ấy thế mà dần dà, anh chàng lại phải lòng Thư, song không hề làm trò “cướp bồ” của bạn thân.

Khi Thư kết hôn với Vũ, Dũng vẫn định rõ giới hạn và chỉ làm hết sức có thể để bảo vệ mẹ con Thư. Anh chàng cũng là người giúp Vũ nhận ra bản thân yêu và cần Thư thế nào. Có thể nói, hạnh phúc của Thư và Vũ một phần cũng nhờ có sự trợ giúp của Dũng đắp nên. Do đó, vai diễn của Hoàng Anh Vũ trong Về Nhà Đi Con đã rất được lòng khán giả và cả người hơi khó tính như An.

Thu Quỳnh - Hương Vị Tình Thân

Tiếp tục là một chuyện tình “chưa chắc” có hồi báo của Hoàng Anh Vũ trong Hương Vị Tình Thân. Ở bộ phim này, anh vào vai Huy, em trai của Long (Mạnh Trường), người có tình cảm đơn phương với Thy (Thu Quỳnh).

Trong khi Huy dành rất nhiều tình cảm cho Thy, kiên trì theo đuổi cô nàng thì trong mắt Thy lại chỉ có Long. Éo le thay, Long lại chỉ coi Thy là một cô trợ lý giỏi và tình cảm của anh thì dành hết cho Phương Nam (Phương Oanh). Sau rất nhiều hành động chăm sóc, bảo vệ cho Thy, An và nhiều khán giả cảm thấy thương cho nhân vật của Hoàng Anh Vũ, mong sao Huy sẽ có được một cái kết đẹp.

Bảo Hân - Hãy Nói Lời Yêu

Sau Thu Quỳnh và Bảo Thanh, Hoàng Anh Vũ lại “vướng lưới tình” với cô em út Bảo Hân ở Hãy Nói Lời Yêu. Theo An thì lần này, nhiều khả năng anh chàng sẽ được đáp lại tình cảm. Trong phim, “cô út” của Về Nhà Đi Con đảm nhận vai Tú còn Hoàng Anh Vũ hóa thân thành Duy, ông chủ quán cà phê.

Tú vốn là nhân viên quán cà phê của Duy. Cả hai phải lòng nhau nhưng chỉ có Duy là nhận ra điều đó, còn Tú vì chưa có kinh nghiệm yêu đương nên không nhận ra tình cảm của anh chủ quán dành cho mình. Sự “chậm tiêu” của Tú khiến An cũng hơi khó chịu, bởi có chủ quán nào như Duy, đêm hôm lặn lội đi tìm cô nhân viên đang bét nhè để đưa về nhà. Đã thế còn đặc biệt cho Tú ngủ lại ở quán và dành rất nhiều sự quan tâm khác cho cô nàng.

Sau rất nhiều hành động ấm áp, Tú cũng dần nhận ra được tình cảm đặc biệt mà Duy dành cho mình. Phản ứng hóa học đáng yêu của cả hai đã khiến An và nhiều khán giả hài lòng, đồng thời tích cực đẩy thuyền Duy - Tú. Hi vọng ở Hãy Nói Lời Yêu, Hoàng Anh Vũ sẽ có được cái kết đẹp bên “crush” của mình.

 >> Xem thêm: Song Song: Cắt gọt nhiều tình tiết để Nhã Phương đỡ phải diễn?

Theo An nhận thấy, hầu hết những vai diễn của Hoàng Anh Vũ đều có chút nổi loạn, không hề ngoan hiền. Thế nhưng càng về cuối phim, những nhân vật này lại càng hiện rõ là một soái ca thứ thiệt, là ước mơ của nhiều chị em. Hi vọng sau rằng sau cái kết không thể đến được với Bảo Thanh ở Về Nhà Đi Con, Hoàng Anh Vũ có thể nên đôi cùng với Thu Quỳnh hoặc Bảo Hân trong 2 bộ phim đang lên sóng nhé!

* Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.