x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Aquaman 2: Hé lộ trang phục giống y truyện tranh của Black Manta

Pa Bích 11:00 - 17/10/2021

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, Pa Bích cũng hài lòng với những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Aquaman 2 cũng đã được hé lộ tại sự kiện DC FanDome 2021. Phim được dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối năm 2021, đầu năm 2022 dưới sự cầm trịch của đạo diễn tài năng James Wan.

Jason Momoa được xác nhận sẽ trở lại với vai Arthur Curry (Aquaman) cùng với Patrick Wilson trong vai Orm, Amber Heard trong vai Mera, Randall Park trong vai Tiến sĩ Stephen Shin và Yahya Abdul-Mateen II trong vai Black Manta. Pa Bích nghe thấy có nhiều đồn đoán cho rằng bộ phim còn có sự tham gia của Willem Dafoe trong vai Vulko, Dolph Lundgren trong vai Vua Nereus và Nicole Kidman trong vai Atlanna. Dàn diễn viên mới bao gồm Jani Zhao trong vai Stingray, Indya Moore trong vai Karshon và Vincent Regan thay thế Graham McTavish trong vai Vua Atlan.

Tại sự kiện DC FanDome, người hâm mộ đã có dịp được thưởng thức video hậu trường độc quyền của Aquaman 2 hay còn gọi là Aquaman And The Lost Kingdom. Đạo diễn James Wan tiết lộ rằng bộ phim sẽ có sự trở lại của Black Manta, vẫn đang ra sức trả thù Aquaman. Điểm gây chú ý nhất là trang phục của Black Manta đã được sửa đổi để giống với nguyên tác truyện tranh hơn. Ngoài tạo hình mới của Black Manta, video còn hé lộ những hình ảnh mới của Jason Momoa, Amber Heard tại phim trường.

Sau lần chạm mặt đầu tiên và hiểu lầm Aquaman gây ra cái chết cho cha mình, Kane (Black Manta) đã thề sẽ tìm cách trả thù Vua biển cả. Hắn bắt tay với Orm để lên kế hoạch hạ bệ Aquaman nhưng Pa Bích tiếc thay cuối cùng lại tức anh ách nhìn Aquaman lên ngôi vua Atlantis. Trong after-credit của Aquaman phần đầu tiên, hình ảnh Black Manta xuất hiện đã phần nào dự báo hắn sẽ có một màn tái xuất cực kỳ xuất sắc trong phần 2 và quả thực như vậy.

Pa Bích thấy thật thú vị vì DC cực kỳ biết cách chiều lòng fan khi Aquaman And The Lost Kingdom dường như đặt Black Manta ở vị trí trung tâm, thậm chí ngang hàng với Aquaman, dù Black Manta chắc chắn không phải là nhân vật phản diện duy nhất sẽ đe dọa Aquaman trong phim. Pa Bích có lướt qua một số lập luận cho rằng, hoàn toàn có khả năng Black Manta sẽ “quay xe”, sát cánh bên cạnh Aquaman vào cuối phim, trong bối cảnh họ phải đối đầu với kẻ thù chung. Nếu quả thật như vậy thì đúng là cú twist ấn tượng mà.

>> Xem thêm: Aquaman and the Lost Kingdom: Aquaman sẽ có áo giáp tàng hình?

Ngoài ra, trong video hậu trường, James Wan hứa hẹn rằng Aquaman 2 sẽ là một bộ phim hoành tráng hơn phần 1 rất nhiều. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là  Aquaman 2 sẽ giảm nhẹ việc bám sát nguyên tác truyện tranh. Theo Jason Momoa, anh đã bật cười khi đọc kịch bản lần đầu tiên. Các thành viên trong ê-kíp đều nỗ lực hết sức để có thể tạo ra một siêu phẩm Aquaman thứ 2, hoành tráng và hay hơn bộ phim đầu tiên, cũng như kỳ vọng sẽ vượt qua doanh thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu của người tiền nhiệm. 

>> Xem thêm: Aquaman 2: Sẽ có thêm chất kinh dị và hé lộ những bí ẩn của Atlantis?

Với những gì mà James Wan, Jason Momoa cùng dàn diễn viên và ê-kíp đã thực hiện ở Aquaman 1 thì chúng ta hoàn toàn tin tưởng họ sẽ làm được nhiều hơn thế ở Aquaman 2. Bản thân mình xem xong video hậu trường càng nóng lòng muốn được thưởng thức bom tấn này của nhà DC, đặc biệt là màn “lột xác” của Black Manta.

Sự trở lại của Black Manta trong phần phim này sẽ giữ vai trò gì cho hướng đi tiếp theo của DC và liệu Aquaman sẽ đủ sức mạnh để đánh bại những kẻ thù mới, câu trả lời chắc chắn chỉ có thể đợi lúc phim ra mắt. 

*Bài viết do Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Nếu là một fan của DC nói riêng và vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng nói chung, hãy tham gia ngay mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất của các người hùng nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.